กองนี้ทำได้ทุกอย่าง! ณเดชน์-ญาญ่า พาผู้จัดฯ แอน แปลงเป็นสาวสวิส และเปิดคลาสโยคะ

เป็นทุกอย่างให้เธอแล้ว…อยากจะร้องเพลงวง Room39 ขึ้นมาซะดื้อๆ เลย เมื่อเห็นบรรยากาศกองถ่ายละคร ลิขิตรัก The Crown Princess ของผู้จัดฯคนเก่ง แอน ทองประสม ที่ครึกครื้นสนุกสนานที่ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ โดยเฉพาะกิจกรรมยามว่างหลังถ่ายละครเสร็จ ที่พระ-นาง ณเดชน์ คูกิมิยะ และญาญ่า – อุรัสยา เสปอร์บันด์ แท็คมือผู้จัดฯแอนมาใส่ชุดประจำชาติ แปลงเป็นสาวสวิส รวมถึงยังมาเปิดคลาสโยคะอวดท่วงท่าสุดแข็งแรงอีกด้วย งานนี้บอกเลยว่ากองนี้ไม่ได้มาเล่นๆ นะจ๊ะ เพราะทำได้ทุกอย่างเลยจริงๆ

อย่างก่อนหน้านี้ แพรวดอทคอม เห็น 3 สาว แอน ทองประสม, ญาญ่า – อุรัสยา รวมถึงพี่สาวคนสวยของญาญ่าอย่าง แคท – แคทลียา เสปอร์บันด์ มาโพสท่ากรุ๊ปช็อตประหนึ่งแฝดสามในชุดประจำชาติชาวสวิตเซอร์แลนด์ ก็นึกว่าชุดใหม่มาถ่ายละครร่วมกันหรือเปล่า แต่เปล่าเลย เพราะนี่เป็นกิจกรรมน่ารักๆ ที่สาวญาญ่าและสาวแคทซื้อชุดมาฝากผู้จัดฯ แอน ทองประสม แล้วบังคับ (สาวแอนเขาบอก ฮา!) ให้สาวแอนใส่ถ่ายรูปร่วมกัน มีหรือสาวแอนจะขัดข้อง เพราะแต่งชุดเป็นสาวสวิสถ่ายรูปกันอย่างสนุกสนานทีเดียว ยิ่งได้ฉากหลังเป็นบรรยากาศสวยๆ ของประเทศสวิตเซอร์แลนด์ นึกว่าถ่ายละครเรื่องใหม่อีกเรื่องเลยนะเนี่ย ซึ่งสาวญาญ่าก็ขอบคุณผู้จัดฯ แอน พี่สาวที่น่ารัก ที่มาสนุกกับการแต่งตัวด้วยกัน

ถัดจากนางเอกตาหวาน ใช่ว่าพระเอกอย่างณเดชน์ คูกิมิยะ จะน้อยหน้า เพราะล่าสุดได้เปิดคลาสโยคะหลังกองละครถ่ายเสร็จเรียบร้อยคู่กับผู้จัดฯ แอน ทองประสม สำหรับสาวแอนเชื่อว่าหลายคนคงได้เห็นเธอเล่นโยคะ ออกกำลังกายตามอินสตาแกรมเรื่อยๆ อยู่แล้ว แต่ที่น่าเซอร์ไพร้ส์เลยก็คือ หนุ่มณเดชน์เนี่ยแหละ ที่มาเล่นโยคะอวดท่วงท่าอ่อนช้อยแต่แข็งแรงคู่กับสาวแอน เรียกว่าแฟนๆ ที่เพิ่งได้เห็นต่างเข้าไปชมหนุ่มณเดชน์กันมากทีเดียวว่าเป็นคนเก่งรอบด้านเสียจริง ถือเป็นกิจกรรมกระชับความสัมพันธ์ของกองถ่ายละครเรื่องลิขิตรัก The Crown Princess ออกมาได้น่ารัก น่าเอ็นดูเลยทีเดียว เห็นแล้วก็อดใจไม่ไหว อยากชมละครเร็วๆ กันแล้วใช่ไหมล่ะ…


เรื่อง: Gingyawee_แพรวดอทคอม
ภาพ: IG @annethong @csperb @urassayas

Praew Recommend

keyboard_arrow_up