เขตต์ ฐานทัพ

วันเกิดปีนี้อบอุ่น! เขตต์ ฉลองวัยครบ 40 ปี ครอบครัวร่วมอวยพร เพื่อนนักแสดงแห่เซอร์ไพร้ส์

เขตต์ ฐานทัพ
เขตต์ ฐานทัพ
ผ่านมากี่ปีๆ ก็ยังคงเป็นที่รักของใครต่อใคร สำหรับนักแสดงหนุ่ม เขตต์ ฐานทัพ ที่ปีนี้อายุครบ 40 ปี ก็มีทั้งสมาชิกในครอบครัวร่วมอวยพร ทีมเพื่อนนักแสดงและผู้กำกับจากกองถ่ายละครเรื่อง มายา แห่เซอร์ไพร้ส์ 

เติบโตขึ้นอีกปี สำหรับนักแสดงหนุ่มลูกหนึ่ง เขตต์ ฐานทัพ หรือ ธฤษณุ ธีญานาถธนันชา ที่ในปีนี้อายุแตะเลข 4 วัยครบ 40 ปีไปเมื่อวันที่ 27 พ.ค. 2560 แต่ถ้าถามเรื่องหน้าตานั้น ปฏิเสธไม่ได้จริงๆ ว่ายังคงหน้าเด็ก หน้าใสเสมือนวัยหนุ่มสุดๆ

มาปีนี้ไม่ได้เติบโตขึ้นอย่างโดดเดี่ยว เพราะทั้งตารางชีวิตและตารางงานของหนุ่มเขตต์ฮ็อตคิวทองมากๆ อย่างในปีนี้ก็มีผลงานละครถึง 4 เรื่อง อาทิ อกธรณี, พริ้ง คนเริงเมือง, มายา ที่กำลังออนแอร์ทุกคืนวันศุกร์ – อาทิตย์ ทางช่อง 7 ในตอนนี้ รวมถึงเรื่องใหม่ที่เพิ่งบวงสรวงเสร็จไปไม่กี่วันและกำลังถ่ายทำก็คือ สมิงจ้าวท่า

เป็นที่รักของเพื่อนๆ และผู้กำกับขนาดนี้ หนุ่มเขตต์ก็เลยโดนเซอร์ไพร้ส์วันเกิดย้อนหลังซะหน่อย โดยเป็นกองถ่ายละครจากเรื่อง มายา ของค่ายโพลีพลัส ซึ่งได้เดินทางมาถึงวันถ่ายทำวันสุดท้ายที่วัดบางไผ่ พระอารามหลวง จังหวัดนนทบุรี งานนี้บอสนิด – อรพรรณ วัชรพล ร่วมกับทีมแสดง ขวัญ – อุษามณี, เป้ – อารักษ์, โก้ – วศิน, แพรว – เฌอมาวีร์, ขอขวัญ เรสตอล, แพร – พรรัมภา, ส้ม – ธัญสินี และผู้กำกับ บุญชู หอบเค้กชิ้นโตเซอร์ไพร้ส์กลางกอง อีกทั้งยังได้รับคำอวยพรจากดวงดาว จารุจินดา นักแสดงที่เคารพ งานนี้เลยทำเจ้าตัวปลื้มปริ่มจนยิ้มไม่หุบเลย 

นอกจากนี้ทางด้านครอบครัวของเขตต์ก็ได้ร่วมอวยพรวันเกิดกันอย่างพร้อมหน้าพร้อมตา มีทั้งภรรยา แนท – ทักษญา ลูกชาย น้องดีจ้า – ธามัน ธีญานาถธนันชา รวมถึงคุณพ่อ คุณแม่ คุณตา คุณยาย คุณอา ฯลฯ เรียกว่าบรรยากาศอบอุ่นสุดๆ และชีวิตในวัย 40 ปีของหนุ่มเขตต์คงแฮ็ปปี้และรุ่งเรืองขึ้นไปแน่นอน มีคนรักรายล้อมขนาดนี้ จะไม่แฮ็ปปี้ได้ไงล่ะ จริงไหมเอ่ย

ขอบคุณทุกคำอวยพรสำหรับวันเกิดในปีนี้นะครับ🙏🏻🙏🏻🙏🏻#wearefamily #ยายยายดีจ้า#ย่าย่าดีจ้า#ตาตาดีจ้า#ลุงแท๊ตดี้#อาสุกกร#ป๊ะป๋าดีจ้า #แม่แม่ดีจ้า #ดีจ้า#djaaa❤️ #จ้าน้อยลูกป๋าเขตต์ cr. @bewwie มามี้บิววี่ (IG @kate_thunthup)
เขตต์ – แนท – น้องดีจ้า
เขตต์ – น้องดีจ้า
น้องดีจ้า
น้องดีจ้า

 


เรื่อง: Gingyawee_แพรวดอทคอม
ภาพ: โพลีพลัส, IG @kate_thunthup

Praew Recommend

keyboard_arrow_up