สาวคนดังว่าที่คุณแม่

ท้องแล้วยิ่งสวย! ส่อง 5 สาวคนดังว่าที่คุณแม่ ทวีความสวย เปล่งปลั่งเมื่อมีเจ้าตัวน้อย

สาวคนดังว่าที่คุณแม่
สาวคนดังว่าที่คุณแม่

ใครว่าชีวิตของสาวๆ จะจบลงเมื่อมีลูก แพรวดอทคอม บอกเลยว่าขอให้ดู 5 สาวคนดังว่าที่คุณแม่ เป็นตัวอย่าง ที่เมื่อรู้ตัวว่ามีเจ้าตัวน้อยอยู่ในครรภ์ ชีวิตก็ดูแฮ็ปปี้คูณสองคูณสามเพิ่มขึ้น ไม่ว่าจะเรื่องการใช้ชีวิต การทำงาน การทำตามฝัน หรือแม้กระทั่งเรื่องความสวยความงามก็ยังมองให้เป็นเรื่องสนุก หยิบจับแฟชั่นเสื้อผ้ามาแต่งตัว ดูแลผิวพรรณและการทานอาหารมากยิ่งขึ้น ที่สำคัญเรื่องความรักกับคุณสามีก็ไม่ได้ขาดตกบกพร่อง เพราะก่อนมีลูกหรือหลังมีลูก ยังไงว่าที่คุณแม่คนสวยทั้งหลายก็ยังรัก ใส่ใจสามี รวมถึงผลัดกันดูแลกันและกันเสมอๆ

ไฮโซน้ำหวาน – พัสวี พยัคฆบุตร

ค่อยๆ บ่มเพาะต้นรักที่ปลูกร่วมกันให้เติบโตแข็งแรงขึ้นทีละสเต็ป ล่าสุดไฮโซน้ำหวานก็พาลูกน้อยในครรภ์พร้อมสามี ดร.ต้าร์ – นาวิน เยาวพลกุล ไปจดทะเบียนสมรสหลังแต่งงานอย่างเป็นทางการพร้อมหน้าครอบครัวทั้งสองฝ่าย โดยคุณแม่ป้ายแดงถึงจะดูเป็นสาวตัวเล็ก แต่ดูแข็งแรงและสวยสดใสมากไม่น้อย ซึ่งก็ได้หนุ่มต้าร์ทำหน้าที่สามีที่ดี คอยดูแลภรรยาอย่างใกล้ชิด โดยทั้งคู่ได้ปล่อยภาพอัลตราซาวนด์และคลิปวิดีโอขณะที่เจ้าตัวน้อยอายุครรภ์ได้ 22 สัปดาห์ออกมาให้แฟนๆ ได้ชื่นชมร่วมกันอีกด้วย แถมหนุ่มต้าร์ยังมีแซวลูกด้วยว่า “เด็กอะไรหน้าตาดีนะเนี่ย” พ่อหล่อ แม่สวย ลูกออกมาคงหน้าตาดีเป็นธรรมดา ว่าไหมเอ่ย

เนย – โชติกา วงศ์วิลาศ 

เป็นคุณแม่ป้ายแดงที่ทั้งสวยและเก่ง สำหรับเนย – โชติกา ที่นอกจากจะเป็นนักแสดงมีผลงานให้แฟนๆ ได้ชมกันตลอดแล้ว บทบาทนักธุรกิจสาวเธอก็ทำได้ดีอีกด้วย ล่าสุดก็มีข่าวดีที่ทำให้สาวเนยและไฮโซอาร์ม – จันทร์สิริ ถึงกับแฮ็ปปี้ เมื่อผลอัลตราซาวนด์พบว่าสาวเนยตั้งครรภ์แล้ว 13 สัปดาห์ หรือประมาณ 3 เดือนแล้วนั่นเอง ซึ่งหลังจากมีข่าวดีออกมา สาวเนยและสามียังควงคู่กันออกงานเปิดตัว Application #สอบติด เกี่ยวกับด้านการศึกษาอีกด้วย ถ้าจะถามสาวเนย ว่าที่คุณแม่ว่าเหนื่อยไหม ใบหน้าสวยเปื้อนรอยยิ้มสดใส แถมมีสามีมาดูแลใกล้ชิดแบบนี้ ก็คงได้คำตอบว่า สาวเนยเป็นคุณแม่ยุคใหม่ที่สตรอง สวย และเก่งเลยจริงๆ

เอ้ก – บุษกร หงษ์มานพ

หน้าท้องขยายใหญ่ขึ้นกว่าเดิมเร็วมากๆ สำหรับว่าที่คุณแม่หน้าใส เอ้ก – บุษกร ที่ตอนนี้อายุครรภ์ถึง 17 สัปดาห์แล้ว ต้องบอกเลยว่าสาวเอ้กยิ่งท้องยิ่งสวย ซึ่งเธอก็มีเคล็ดลับทำตามที่คุณหมอสั่ง อย่างหมั่นทาโลชั่นบำรุงผิวสำหรับคนท้อง ออกกำลังกายสม่ำเสมอ และลดทานพวกขนม น้ำหวาน เน้นทานของมีประโยชน์มากๆ เมื่อปฏิบัติตามอย่างดี ผลลัพธ์ก็ออกมาอย่างที่เห็น สาวเอ้กทั้งสวย สดใส อีกทั้งยังดูแข็งแรงอีกด้วย และเมื่อสาวเอ้กว่าง เธอก็ยังเดินทางไปให้กำลังใจสามี กัปตัน – ภูธเนศ ถึงกองถ่ายละคร เสน่หา Diary ตอน บ่วงเสน่หา ดูแลกันและกันดีอย่างนี้ น่าอิจฉาเลยจริงเชียว

เปิ้ล – ธันยาธนัส วงษ์สวัสดิ์ปภา (เปิ้ล – ภารดี)

นับถอยหลังอีกไม่กี่วันจะใกล้คลอด สำหรับว่าที่คุณแม่ลูกสอง เปิ้ล – ธันยาธนัส ที่มีกำหนดคลอดน้องนารา สมาชิกใหม่ในวันที่ 1 มิถุนายน 2560 นี้ โดยล่าสุดสาวเปิ้ลก็ได้ไปพบคุณหมอเพื่อตรวจสุขภาพอีกรอบ ถึงจะเคยมีลูกคนแรก น้องกาย่า – วริศยา ไปแล้ว แต่สาวเปิ้ลก็อดตื่นเต้นอีกรอบไม่ได้ ซึ่งต้องบอกเลยว่าสาวเปิ้ลยิ่งท้องโต ผิวพรรณยิ่งสวย เปล่งปลั่งมากๆ มองหาความโทรมจากว่าที่คุณแม่ลูกสองคนนี้ไม่ได้เลยจริงๆ โดยสามี นิว – เชื้อชาตินที ก็ดูแลภรรยาอย่างดีมาตลอดตั้งแต่ลูกคนแรกจนถึงคนที่สอง รักและห่วงใยดูแลกันดีแบบนี้ ไม่น่าล่ะ คุณแม่เปิ้ลถึงได้สวยสดใสสุดๆ

ชมพู่ – อารยา เอ ฮาร์เก็ต 

ปิดท้ายด้วยว่าที่คุณแม่ลูกแฝด ชมพู่ – อารยา ที่มากับแฮชแท็กประจำตัว #แม่สะดวกแบบนี้ โดยล่าสุดก็ได้พาลูกแฝดชายไปเดินเฉิดฉายบนพรมแดงเมืองคานส์ด้วย ฉายราศีความสวย สง่า มาดนางพญาสุดๆ โดยรูปท้องที่โตขึ้นรับกับชุดเดรสของสาวชมพู่ ก็ยิ่งขับให้เธอสวยและโดดเด่นท่ามกลางคนหมู่มาก ทั้งนี้คุณสามี น็อต – วิศรุต ก็ยังได้ตามไปประกบดูแลศรีภรรยาอีกด้วย เรียกว่ากิริยาท่าทางที่ทั้งคู่ใส่ใจดูแลกันและกันสร้างความหวานจนทะลุข้ามทวีปมาส่องตาแฟนๆ ถึงเมืองไทยกันเลย และที่สำคัญ สาวชมพู่ยังเป็นตัวแทนของสาวๆ ที่กำลังตั้งครรภ์แต่ยังแฮ็ปปี้ ใช้ชีวิตตามแบบตัวเอง ชอบแต่งตัวและทำงาน แต่ที่ระวังเพิ่มขึ้นก็เรื่องสุขภาพนั่นเอง

 


เรื่อง: Gingyawee_แพรวดอทคอม
ภาพ: IG @navintar @numwanz @noeychotika @eggbusakorn @ple_paradee
@chomismaterialgirl @nottvisrut

Praew Recommend

keyboard_arrow_up