ราคา 3 ล้าน! ซูมอินนาฬิกาหรู HUBLOT สีสายรุ้ง ‘ลิซ่า BLACKPINK’

Alternative Textaccount_circle

เรือนนี้ 3 ล้าน! ส่องนาฬิกาลิซ่า BLACKPINK ‘BIG BANG ONE CLICK KING GOLD RAINBOW’ ที่ประดับอัญมณีถึง 172 เม็ด

ไม่ว่าใส่ไอเท็มอะไรก็เป็นที่น่าจับตามองเสมอสำหรับศิลปินระดับ ‘ลิซ่า BLACKPINK‘ ที่ล่าสุดหลังจากเสร็จสิ้นตารางงานในประเทศไทย เจ้าลิซได้บินตรงกลับประเทศเกาหลีทันที โดยแอร์พอร์ตลุคที่เธอสวมใส่ในวันนั้น แม้เป็นลุคสบายๆ เสื้อครอป กางเกงยีนส์ และฮู้ดดี้ แต่ยังมีไอเท็มที่ทำให้หันหลังกลับมามองอีกครั้ง นั่นคือ ‘BIG BANG ONE CLICK KING GOLD RAINBOW’ จาก HUBLOT สีสายรุ้งเรือนนี้

หากพูดถึงนาฬิกาหรู ยังไงก็ต้องนึกถึง HUBLOT แบรนด์ระดับโลกที่ชูอัตลักษณ์ศิลปะแห่งการผสมผสาน หรือ Art of Fusion นั่นคือ วามสามารถในการหลอมรวมขนบประเพณีอันเก่าแก่ของการประดิษฐ์นาฬิกา เข้ากับนวัตกรรมที่ล้ำหน้า และดีไซน์เหนือระดับ เหมือนกับนาฬิกาเรือนนี้

‘BIG BANG ONE CLICK KING GOLD RAINBOW’ นาฬิกาเรือนหรูที่ชวนสะดุดตากับโทนสีสายรุ้งจากอัญมณี 130 เม็ด ตั้งแต่ ทับทิม, ไพลินพิงค์, อเมทิสต์, บลูแซฟไฟร์, โทปาซสีน้ำเงิน, ซาโวไรต์, แซฟไฟร์สีเหลืองและสีส้ม บนตัวเรือนคิงโกลด์ 18k ทั้งนี้บนขอบนาฬิกายังประดับด้วยอัญมณีรูปทรง Baguette อีก 42 เม็ด ทำให้รวมแล้วนาฬิกาที่เจ้าลิซสวมใส่มีอัญมณีรวมกันถึง 172 เม็ดเลยทีเดียว และสายที่เราเห็นอยู่ยังทำมาจากหนังจระเข้ เรียกได้ว่าหรูหราสมราคาจริงๆ เพราะเรือนนี้มีมูลค่าสูงถึง 2,878,409 บาท หรือตีกลมๆ ก็ประมาณ 3 ล้านบาทนั่นเอง


รูปภาพ: Twitter @_devilfilm

Praew Recommend

keyboard_arrow_up