คุณหนูสายเท่! เปิดรถหรู ‘ลิซ่า BLACKPINK’ ราคากว่า 17 ล้านบาท

Alternative Textaccount_circle

สวย เก่ง และรวยมาก สามคำนี้ต้องยกให้ ‘ลิซ่า BLACKPINK‘ ล่าสุดถอยรถหรู Mercedes – AMG G 63 ราคากว่า 17 ล้าน

เมื่อเป็นถึง CEO แห่ง LLOUD รถประจำตำแหน่งก็ต้องให้สมฐานะกันสักหน่อย ในวันเกิดครบรอบ 27 ปีบริบูรณ์ ช่อง Youtube: LLOUD Official ได้ลงคลิปพิเศษเป็นของขวัญให้เหล่าแฟนคลับนั่นคือ ‘Special Birthday Q&A with Lisa | 27 years around the sun | Exclusive Merch Drop‘ ซึ่งเป็นวีดีโอ Q&A เกี่ยวกับชีวิตของลิซ่า พร้อมฉลองปาร์ตี้วันเกิดเล็กๆ ในบ้านของตัวเอง โดยท้ายคลิปจบด้วยซีนที่เจ้าลิซก้าวขึ้นรถของตัวเอง แต่ใครจะไปคิดว่าซีนไม่กี่วินาทีก็ทำให้แฟนคลับและชาวเน็ตแตกตื่นไปตามๆ กัน เพราะรถรุ่นที่ลิซ่าขับนั่นเอง

โดยรถรุ่นดังกล่าวคือ Mercedes – AMG G 63 ออกแบบมาในดีไซน์สปอร์ตเหมาะกับสายเท่ มาพร้อมกับกระจังหน้าหม้อน้ำสุดพิเศษที่มีเฉพาะในรุ่นนี้เท่านั้น อีกทั้งยังโดดเด่นด้วยล้ออัลลอยแบบ 5 ก้านคู่ ส่วนภายใน พวงมาลัย AMG Performance ตรงบริเวณที่จับตกแต่งด้วย DINAMICA microfibre แป้นเปลี่ยนเกียร์อลูมิเนียมและเครื่องหมาย 12 นาฬิกา จึงทำให้รู้สึกเหมือนอยู่ในสนามแข่งรถ

สำหรับระบบการปรับโหมดขับขี่ ‘AMG DYNAMIC SELECT’ สามารถเปลี่ยนลักษณะการขับขี่ได้เพียงใช้ปลายนิ้วสัมผัส เลือกโปรแกรมการขับขี่รูปแบบต่างๆ เพื่อปรับเปลี่ยนการตอบสนองของเครื่องยนต์ เกียร์ ระบบช่วงล่าง และการบังคับเลี้ยว สามารถเลือกได้ไม่ว่าจะเป็นโหมด “Sport+” เพื่อการขับขี่แบบเร้าใจ หรือจะเป็นโหมด “Comfort” เพื่อการเดินทางแบบสะดวกสบาย

โดยราคาเริ่มต้นของ Mercedes – AMG G 63 ตอนนี้อยู่ที่ 17,920,000.00 บาท แต่แอบเห็นว่าภายในตัวรถของลิซ่ามีการ Customize เบาะต่างๆ เป็นสีเหลือง จึงคาดว่าราคารถของเจ้าลิซอาจมีมูลค่าที่สูงกว่านั้น


ภาพ: www.mercedes-benz.co.th และ Youtube: LLOUD Official
ข้อมูล: www.mercedes-benz.co.th

Praew Recommend

keyboard_arrow_up