แรร์ไอเท็มทุกใบ! เปิด 3 กระเป๋า ‘Louis Vuitton’ ของ ลิซ่า BLACKPINK

Alternative Textaccount_circle

ตัวแม่ถือแต่ของแรร์เท่านั้น! เปิด 3 กระเป๋า ‘Louis Vuitton’ ของ ลิซ่า BLACKPINK

ช่วงนี้เริ่มเห็นเจ้าลิซของเราใช้ไอเท็ม Louis Vuitton อยู่บ่อยครั้ง อีกทั้งก่อนหน้ายังเป็นแขกคนพิเศษที่ได้รับเชิญให้ไปชมแฟชั่นโชว์คอลเล็คชั่น Fall/Winter 2024 ด้วย หลังจากนี้คงต้องเกาะขอบรอดูกันดีๆ ว่าความสัมพันธ์ระหว่างเธอกับแบรนด์จะไปในทิศทางไหน แต่เชื่อว่าข่าวดีที่เรารอคอยคงมาในอีกไม่ช้า เพื่อไม่ให้เสียเวลา เรามาส่องแฟชั่นไอเท็มที่เจ้าลิซใช้ช่วงนี้กันหน่อยดีกว่า แอบกระซิบว่าแต่ละใบไม่แรร์ไอเท็ม ก็เป็นรุ่นฮิตสุดๆ

เริ่มต้นความพิเศษด้วยคอลเล็คชั่น Louis Vuitton x Yayoi Kusama การคอลเลบอเรชั่นกับศิลปินระดับโลกที่ใครๆ ต้องรู้จักอย่างคุณยาโยอิ คุซามะ โดยรุ่นที่ลิซ่าถืออยู่มีชื่อว่าlouis LV x Yayoi Kusama pumpkin monogram bag กระเป๋ารูปทรงฟักทองสีเหลืองสดใส ตกแต่งด้วยลายพริ้นต์โมโนแกรมสัญลักษณ์ประจำแบรนด์ ซึ่งตอนนี้ Out of Stock เป็นที่เรียบร้อย ใครครอบครองอยู่ต้องจับให้แน่นเลยนะคะ เพราะเดาว่าจากที่หายากอยู่แล้ว เมื่อเจ้าลิซนำมาถือความยากคงยิ่งทวีคูณ

รุ่นต่อไป ‘GO-14’ กระเป๋าทรงโมเดิร์นสีดำ คงความหรูหราตามฉบับ Louis Vuitton โดยใบนี้ยังคงความประณีตเอาไว้ด้วยการตัดเย็บจากช่างฝีมือระดับสูง ซึ่งนี่ไม่ใช่ผลงานชิ้นใหม่ แต่เป็นงานของ Nicolas Ghesquière ตั้งแต่ปี 2014 ที่นำมาเล่าใหม่ให้เข้ากับยุคสมัยมากขึ้น สำหรับความโดดเด่นของกระเป๋าใบนี้อยู่ที่เทคนิค “Overstitching” ที่ทำให้ดีไซน์โค้งเว้าอย่างสวยงาม แน่นอนว่าตอนนี้ Out of Stock บนเว็บไซต์แล้วเช่นกัน

และขอปิดท้ายด้วยกระเป๋า Louis Vuitton วินเทจตั้งแต่คอลเล็คชั่น Spring/Summer 2001 ที่หากไม่บอกปีก็ไม่รู้ว่ากระเป๋าใบนี้มีมาแล้วถึง 23 ปี ด้วยดีไซน์ที่ทันสมัยกับฟ้อนต์หนังสือ ‘Louis Vuitton Paris’ แน่นอนว่าปีเก่าขนาดนี้ไม่มีวางขายแล้วแน่ๆ ใครเล็งอยู่ต้องกดเข้าเว็บไซต์แบรนด์เนมมือสองเท่านั้นค่ะ

ครบทั้ง 3 ใบแล้ว มีกระเป๋าที่โดนใจหรือยัง ถ้าใครมีแล้วรีบหาตำกันด่วนๆ เลยนะคะ ก่อนราคาจะพุ่งสูงเพราะมีเจ้าลิซของเราเป็นตัวแปร


รูปภาพ: Instagram @lalalalisa_m

Praew Recommend

keyboard_arrow_up