เพิ่มความหรูหราให้กับบ้านด้วย Trunk หลากหลายออฟชั่นจาก Louis Vuitton

account_circle

เพิ่มความหรูหราให้กับตัวบ้าน ฟินทุกครั้งที่ได้ใช้ด้วย Trunk ไอเท็มในตำนานจากแบรนด์ดังลักชัวรี่ Louis Vuitton หีบกระเป๋าที่ไม่จำเป็นต้องใส่แค่เสื้อผ้า หรือ ข้าวของต่างๆ สำหรับเดินทางเท่านั้น!!

หากใครกำลังมองหาของแต่งบ้านที่เน้นความหรูหรา มีความเก๋เห็นแล้วเป็นต้องตกหลุมรัก มาค่ะ เราขอแนะนำไอเท็มที่จะยกระดับวิมานสถานของคุณให้หรูขึ้นอีก 10 ระดับ ด้วย Trunk หีบกระเป๋าในตำนานที่มีมามากกว่าร้อยปีจาก Louis Vuitton นำมารังสรรค์ใหม่ ประยุกต์ให้เป็นมากกว่าหีบกระเป๋าเดินทางแบบเก่า มาพร้อมหลากหลายออฟชั่นให้คุณได้เลือกสรร และ ฟังก์ชั่นที่โดนใจคุณสาวๆ และคุณหนุ่มๆ แน่นอน

Louis Vuitton

Louis Vuitton

สำหรับทรังค์ในคอลเล็คชั่นนี้ ชิ้นส่วนแต่ละชิ้นถูกสร้างขึ้นโดยใช้ไม้นำมาทำเป็นโครงสร้างหลัก รวมถึงยังมีวัสดุอีกหลายหลายชนิดอย่าง ซีเม้นต์, ผ้าแคนวาส, อะคริลิค และ Lozine แมททีเรียลจาก LV ที่นำมาทำทรังค์โดยเฉพาะซึ่งถูกยึดด้วยมุมโลหะ และ น็อต ด้านนอกบุด้วยหนังลายโมโนแกรม ทั้งหมด หรูหราเกินคำบรรยายจริงๆ

และอย่างที่กล่าวไปตอนต้นว่าถูกใจคุณสาวๆ และคุณหนุ่มๆ แน่นอน เพราะมีหลายหลายแบบให้เลือกสรรไม่ว่าจะเป็น Afunk Tea Trunk  เก็บอุปกรณ์จิบชายามบ่าย , Beauty Trunk สวรรค์ของสาวๆ โต๊ะเครื่องแป้งขนาดย่อมที่จะช่วยให้คุณแต่งงานไปฟินไปจนลืมเวลา, The Sneaker Trunk สำหรับหนุ่มๆ ไว้เก็บรองคู่โปรด และ Hennesy Trunk คุณพ่อต้องชอบสิ่งนี้อย่างแน่นอน

Louis Vuitton

ทั้งนี้แต่ละชิ้นล้วนได้รับแรงบันดาลใจจากไอเท็มตกแต่งบ้าน แต่ยังคงหลงใหลในการเดินทาง ซึ่งเป็นหัวใจของทรังค์ จาก Louis Vuitton ที่สำคัญคือยังเป็นงาน tailor-made ที่คุณต้องสั่งทำเท่านั้นนะจ๊ะ

 

 


CR  : Hypebae, Louis Vuitton

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up