“Le Café V” คาเฟ่ หลุยส์ วิตตอง แห่งแรกในโอซาก้า ลิ้มรสมื้อค่ำเริ่มที่ 8 พันบาท

account_circle

แฟนๆ หลุยส์ วิตตอง ห้ามพลาด เพราะงานนี้แบรนด์ดังระดับลักชัวรีในตำนานได้เปิดคาเฟ่สุดหรู “Le Café V” แห่งแรกที่เมือง โอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น เอาใจสายคาเฟ่ที่ชื่นชอบแฟชั่น และความชิคที่แท้ทรู

Le Café V

หยิบจับอะไรก็เป็นเงิน เป็นทองไปหมด หลังจากที่  เบอร์นาร์ด อาร์โนลต์ เข้าซื้อกิจการ Tiffany & Co. เครื่องประดับหรูสัญชาติอเมริกัน ด้วยมูลค่าราว 16,200 ล้านดอลลาร์สหรัฐ เทคโอเวอร์เข้ามาอยู่ในเครือ LVMH จนสำเร็จ 

Le Café V

ล่าสุด หลุยส์ วิตตอง หนึ่งในแบรนด์หรูเครือ LVMH ก็ได้แตกไลน์ธุรกิจใหม่ โดยการเปิดคาเฟ่ที่ชื่อว่า “Le Café V” ซึ่งสาขาแรกนั้นตั้งอยู่ในแฟล็กชิพสโตร์  Maison Osaka Midosuji  เมืองโอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น

Le Café V

ภายในแฟล็กชิพสโตร์ แห่งนี้นอกจากจะมี “Le Café V” แล้วยังมีร้านอาหารชื่อดังของญี่ปุ่น Sugalabo V ซึ่งได้เจ้าของร้าน Sugalabo ในสาขาโตเกียว อย่างเชฟฝีมือเยี่ยมชาวญี่ปุ่น ยูซูเกะ ซูกะ (Yosuke Suga)  มารังสรรค์เมนูต่างๆ ซึ่งมื้อค่ำของที่นี่เริ่มต้นที่ 30,000 เยน (ประมาณ 8,590 บาท)

Le Café V

สำหรับ Le Café V ตั้งอยู่ที่ชั้นบนสุดของแฟล็กชิพสโตร์ Maison Osaka Midosuji  คุณจะได้สัมผัสบรรยากาศแบบสบาย ๆ มีค๊อกเทลบาร์ไว้สำหรับผ่อนคลายหลังช้อปปิ้ง หรือหากคุณอิ่มจากมื้ออาหารแล้วจะมาเดินย่อย ช้อปต่อกรุบๆ ก็ยังได้ เพราะที่นี่มีสินค้าทั้งของสุภาพสตรี สุภาพบุรษ และ อุปกรณ์การเดินทาง ซึ่งคอลเล็คชั่นใหม่ของ หลุยส์ วิตตอง ก็พร้อมเสิร์ฟให้คุณได้ช้อปกระจายกันก่อนใครอีกด้วย

Le Café VLe Café V


ภาพ : Louis Vuitton

9 คาเฟ่หรูจาก แบรนด์ดังระดับลักซ์ชัวรี่ ดื่มด่ำชีวิตแบบไฮเอนด์ 24/7

 

 

 

 

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up