9 คาเฟ่หรูจาก แบรนด์ดังระดับลักซ์ชัวรี่ ดื่มด่ำชีวิตแบบไฮเอนด์ 24/7

account_circle

Life is Little Luxuries ดื่มด่ำชีวิตแบบไฮเอนด์ 24/7 กับ 9 คาเฟ่หรูจาก แบรนด์ดังระดับลักซ์ชัวรี่ งานนี้สายแฟ สายคาเฟ่ห้ามพลาด ไปแล้วอย่าลืมเช็คอินให้ไว เก๋กรุบอย่าบอกใคร

ออกไอเท็มมาฟาดเงินในกระเป๋ากันเก่ง สำหรับแบรนด์ไฮเอนด์ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น Dior, Gucci, Burberry, Prada, Chanel แต่ดูเหมือนทางแบรนด์จะยังไม่หนำใจ กลัวว่าคุณลูกค้าจะเดินเหนื่อย ช้อปจนเมื่อย ร่างกายขาดน้ำ หมดพลังเพราะความหิว เลยเปิดคาเฟ่ในช็อปไว้คอยบริการหลังช้อปปิ้งอย่างสนุกสนาน แพรวดอทคอมพาไปเซอร์เวย์ก่อนพลางๆ ถูกใจร้านไหนจดลิสต์ไว้เลย

Thomas’s Cafe by Burberry, London

 

View this post on Instagram

 

A post shared by Jo Yee (@candidsbyjo) on

Thomas’s Caféของ Burberry ตั้งอยู่บนถนนช้อปปิ้งที่คึกคักใจกลางกรุงลอนดอน คุณจะได้ลิ้มรสอาหารอังกฤษและอาหารคลาสสิก เช่นไข่ปลาคาร์เวียร์ ชีส และเนื้อสัตว์ท้องถิ่น หรือจะจิบน้ำชายามบ่ายสไตล์ผู้ดีอังกฤษ บรรยากาศภายในตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้สีเข้มตัดกับผนังและพื้นสีขาวได้อย่างลงตัว

Bar Luce by Prada, Milan

Bar Luce คาเฟ่สีพาสเทล ใจกลางกรุงมิลาน คาเฟ่แห่งนี้ Prada ได้ร่วมมือกับ Wes Anderson  ผู้กำกับภาพยนตร์ชาวอเมริกัน รีโนเวตอาคารเก่าให้เป็นคาเฟ่สไตล์ Milanese  คาเฟ่แห่งนี้ตั้งอยู่ที่ปากทางเข้า Fondazione Prada ภายในตกแต่งสไตล์ แนวนีโอเรียลลิสม์ โดดเด่นด้วยสีชมพูและเขียวพาสเทล นอกจากนี้คุณยังได้เพลิดเพลินกับขนมหลากหลายชนิดไม่ว่าจะเป็น พานินี่ ขนมอบ และเค้กแสนอร่อย

Vivienne Westwood Café, Shanghai

www.thatsmags.com

หนึ่งในคาเฟ่สุดหรูที่ตั้งอยู่ในห้างห้างสรรพสินค้า K11 ของเซี่ยงไฮ้ ภายในตกแต่งด้วยผ้าพิมพ์จิตรกรรมฝาผนังโบราณของ Trompe L’oeil โดยภายในคาเฟ่จะแบ่งออกเป็นสองส่วนคือ เพลิดเพลินกับการจิบน้ำชายามบ่ายสไตล์ที่จะทำให้คุณรู้สึกเหมือนกับอยู่ในศตวรรษที่ 18 ส่วนอีกฟากหนึ่งเป็นคาเฟ่ที่ออกแบบคล้ายกับสตูดิโอถ่ายภาพดูชิคๆ แต่ชิล

Cafe Kitsuné, Seoul

Cafe Kitsuné, Seoul Korea
Café Kitsuné Okayama Japan

หากคุณชอบคาเฟ่ที่มีความเรียบง่าย Cafe Kitsuné ถือว่าตอบโจทย์มาก สำหรับคาเฟ่แห่งนี้มาจากแบรนด์ดังอย่าง Kitsuné จากประเทศฝรั่งเศส คาเฟ่แห่งแรกเปิดตัวในปี 2013 ที่โตเกียว และในเดือนตุลาคม 2018 ได้เปิดที่กรุงโซล คาเฟ่แห่งนี้ตั้งอยู่ในพื้นที่ที่เต็มไปด้วยใบไม้ในย่าน Sinsa-dong ตกแต่งด้วยไม้และผนังสีน้ำตาลอ่อน ให้บริการกาแฟที่มีคุณภาพ ขนมหวาน อีกทั้งยังมีช็อปเล็กๆ ให้คุณได้เพลิดเพลินในการช้อปปิ้งอีกด้วย

House Of Dior by Pierre Hermé, Tokyo

ถูกใจคุณสาวๆ ที่ชอบความเรียบ แต่หรูกับ House Of Dior by Pierre Hermé โตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ที่นี่ยังมี ปาตีซีแยร์ จากฝรั่งเศสที่มารังสรรค์ขนมต่างๆ ให้คุณเหมือนอยู่ใจกลางกรุงปารีส ผ่อนคลายกับบรรยากาศสบายๆ สไตล์บูติก

Beige by Chanel, Tokyo

การทำงานร่วมกันระหว่างชาเนล และ Alain Ducasse พ่อครัวชาวฝรั่งเศสผู้โด่งดัง ที่นี่ตั้งอยู่ในตึกของชาเนลในย่านดาวน์ทาวน์กินซ่า บรรยากาศภายในมีความหรู โดดเด่นด้วยสีทอง บรรยากาศดูอบอุ่นจากแสงธรรมชาติที่ส่องเข้ามา ลิ้มรสกับอาหารจีนและอาหารฝรั่งเศสชั้นเลิศ เหมาะกับการเดทเป็นอย่างมาก

Blue Box Café by Tiffany & Co., New York

แน่นอน Tiffany & Co ใช้สีฟ้าซึ่งเป็นสัญลักษณ์มาเป็นจุดเด่น ซึ่งทำให้ร้านดูมีเอกลักษณ์  เมนูเด่นซึ่งเป็นไฮไลท์ที่ดึงดูดให้ทุกคนมาคืออาหารเช้าที่บริการตลอดทั้งวัน

Emporio Armani Caffè & Ristorante, Milan

หลังจากเพลิดเพลินกับการช้อปปิ้งจนเหนื่อย คุณสามารถลงมานั่งชิล จิมกาแฟ หรือจัดอาหารชุดใหญ่ได้ที่ชั้นล่าง โดยมีร้านกาแฟและอาหารแสนอร่อยจาก Armani / Dolci โดย Guido Gobino และเลานจ์สำหรับมื้ออาหาร รวมถึงมีบาร์ตั้งอยู่ชั้นบนไว้คอยบริการเหล้าและแชมเปญ

Gucci Osteria Singapore Edition


ข้อมูล : sg.asiatatler.com

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up