เจ้าหญิงเคท

สุดประหยัด แสนมัธยัสถ์ เจ้าหญิงเคท สวมต่างหูแบรนด์สตรีทราคาเพียงครึ่งร้อย

account_circle
เจ้าหญิงเคท
เจ้าหญิงเคท

สุดประหยัด แสนมัธยัสถ์ เจ้าหญิงเคท ขึ้นแท่นราชินีสายสตรีท สวมต่างหูดีไซน์เก๋ ดูหรูหราแต่ราคาเพียง 1.50 ปอนด์ หรือประมาณ 64 บาท!!

สุดประหยัด แสนมัธยัสถ์ เจ้าหญิงเคท สวมต่างหูแบรนด์สตรีทราคาเพียงครึ่งร้อย

เจ้าหญิงเคท

เมื่อไม่นานมานี้ เจ้าหญิงเคท และ เจ้าชายวิลเลียมได้เสด็จเยือน สการ์เบอโร เมืองชายทะเลซึ่งตั้งอยู่บนชายฝั่งทะเลเหนือของประเทศอังกฤษ เพื่อระดมทุนสนับสนุนสุขภาพจิตของคนหนุ่มสาว โดยได้รับความร่วมมือจากมูลนิธิรอยัล

เจ้าหญิงเคท
เจ้าหญิงเคท

เจ้าหญิงเคททรงปรากฏพระองค์ในลุคเรียบหรูโทนน้ำตาล สง่างามเหมือนเช่นเคย แต่ที่ทำเอาแฟนๆ ราชวงศ์ประทับใจในลุคนี้คือ ต่างหูห่วงทองรุ่น Twisted circle drop ที่ทรงแมชต์ให้เข้ากับลุคนี้จากแบรนด์ Accessorize  ซึ่งมีราคาเพียง 1.50 ปอนด์ หรือ ประมาณ 64 บาท

อย่างไรก็ตามนี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่พระองค์ทรงใส่ต่างหูอันนี้ เพราะก่อนหน้านี้เจ้าหญิงเคทได้ทรงแมชต์กับ ชุดเดรสสไตล์วินเทจจากแบรนด์ Oscar de la Renta เมื่อครั้งเสด็จไปร่วมงานเลี้ยงดินเนอร์ที่ไอร์แลนด์เมื่อปี 2020 และอีกครั้งที่ทรงใส่คือ ขณะที่กำลังวิดีโอคอลร่วมกับเจ้าชายวิลเลียมเพื่อพูดคุย และขอบคุณอาสาสมัครจาก Shout สำหรับการสนับสนุนที่พวกเขามอบให้กับชุมชน

เจ้าหญิงเคททรงเป็นต้นแบบให้กับสาวๆ ในเรื่องแฟชั่นที่ยั่งยืน แม้บางชิ้นจะทรงเคยใส่แล้วมาหลายครั้ง หรือแม้กระทั่งตกรุ่น และ ราคาไม่แพง แต่เจ้าหญิงเคทก็หยิบกลับมาใส่ได้ไม่รู้เบื่อ


Praew Recommend

keyboard_arrow_up