ร็อบ โลว์ อ้าง เมแกน-แฮร์รี่ ทำสตาร์บัคส์คิวยาว หลังย้ายไปอยู่ย่านหรู แถวบ้านเขา

account_circle

ร็อบ โลว์ นักแสดงชาวอเมริกันอ้าง เมแกน-แฮร์รี่ เป็นต้นเหตุที่ทำให้ สตาร์บัคส์ในเมือง มอนเทซิโต รัฐแคลิฟอร์เนียซึ่งอยู่ในระแวกบ้านของเขาคิวยาวขึ้น หลังครอบครัวของ ดยุกและดัชเชสแห่งซัสเซกส์ ย้ายไปอยู่

โดย ร็อบ โลว์ ได้กลายเป็นข่าวพาดหัว หลังที่เขาได้ให้สัมภาษณ์ถึงการเป็นเพื่อนบ้านของ ดยุกและดัชเชสแห่งซัสเซกส์ ในเมืองเล็กๆ อันเงียบสงบอย่าง มอนเทซิโต รัฐแคลิฟอร์เนีย ซึ่งที่นี่จัดเป็นย่านหรูที่มีคนดังอาศัยอยู่เป็นจำนวนมากเช่น โอปราห์ วินฟรีย์, อารีอานา กรานเด และ เอลเลน ดีเจนเนอเรส พิธีกรชื่อดัง

ร็อบ โลว์ อ้าง เมแกน-แฮร์รี่ ทำสตาร์บัคส์คิวยาว หลังย้ายไปอยู่ย่านหรู แถวบ้านเขา

ทั้งนี้ ร็อบ โลว์ ได้ให้สัมภาษณ์กับ E! News รายการข่าวบันเทิงว่า เมแกน และ แฮร์รี่ ได้เปลี่ยนเมืองเล็กๆ ในซานตา บาร์บารา ทั้งคู่เป็นต้นเหตุที่ทำให้ร้านกาแฟยอดนิยมอย่าง สตาร์บัคส์คิวยาวขึ้น โดยเขากล่าวว่า

“เมื่อราชวงศ์ย้ายเข้ามาอยู่ในละแวกบ้านของคุณ แถวนี้จะไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป” เขากล่าวเสริมอีกว่า “ข่าวดีคือมูลค่าทรัพย์สินเพิ่มขึ้น ข่าวร้ายคือสตาร์บัคส์คิวยาวขึ้น”

สตาร์บัค สาขา มอนเทชิโต ภาพ : Anneta Konstantinides/Insider

อย่างไรก็ตามผู้สื่อข่าวเว็บไซต์ INSIDER ได้ทำการทดลองว่าสิ่งที่ ร็อบ โลว์ พูดจะเป็นจริงอย่างที่เขาว่าไหม เมืองนี้เปลี่ยนไปจริงหรือเปล่าเมื่อ เมแกน และ แฮร์รี่ ย้ายเข้ามาอยู่ รวมถึงต้องการดูด้วยว่าคนในท้องถิ่นรู้สึกอย่างไรกับเพื่อนบ้านราชวงศ์ของพวกเขา

ทั้งนี้ทีมงานได้แวะที่ สตาร์บัคส์ ในมอนเทซิโต และได้ทำการพูดคุยกับบาริสต้า โดยพวกเขายืนยันว่ามีคิวยาวกว่าเดิมจริง แต่พวกเขากล่าวว่า ดยุกและดัชเชสแห่งซัสเซกส์ไม่ใช่ต้นเหตุของเรื่องนี้ ซึ่งพนักงานคนหนึ่งอธิบายให้ฟังว่า

“เนื่องจากสถานการณ์โควิด จึงมีคำสั่งซื้อจากมือถือเป็นจำนวนมาก ดังนั้นแถวที่จะรับจึงยาวขึ้น” และเมื่อทีมงานบอกว่า ร็อบ โลว์ เป็นคนอ้างว่า เมแกน-แฮร์รี่เป็นต้นเหตุที่ทำให้คิวยาวขึ้น บาริสต้าก็ได้ตอบขึ้นมาว่า “ฉันไม่เคยเห็น ร็อบ โลว์”

ขณะที่ความเห็นของบาริสต้าคนอื่นๆ ก็เป็นไปในทิศทางเดียวกัน โดยพวกเขายังบอกอีกว่า ไม่มีใครเคยเห็น เมแกน มาร์เคิล หรือ เจ้าชายแฮร์รี่ในมอนเทซิโตตั้งแต่ที่พวกเขาย้ายมาจากแอลเอ เมื่อกรกฎาคม 2020 ทั้งนี้ชาวบ้านบอกว่าไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงในละแวกนี้เช่นกัน

ด้านผู้หญิงคนหนึ่งที่ทำงานในร้านบูติกบอกสื่อว่า เธอไม่เคยเห็นปาปารัสซี่เลยด้วยซ้ำ ปิดท้ายที่ นักศึกษาคนหนึ่งซึ่งทำงานในบริเวณใกล้เคียงกล่าวว่า ในขณะที่เธอเห็นเหล่าคนดังที่อาศัยในย่านมอนเทซิโตมามากมาย เช่น เคที เพอร์รี , เจน ลินช์ และ คริสซี่ ทีเก้น การปรากฏตัวของพวกเขาแทบจะไม่ทำให้เกิดปัญหาในเมืองเล็กๆ แห่งนี้


ที่มา : www.insider.com

สูติบัตร “ลิลีเบต” เหตุใดจึงไม่เหมือนกับ อาร์ชี แฮร์ริสสัน มีบางจุดที่เปลี่ยนไป

Praew Recommend

keyboard_arrow_up