อาร์ชี

เจ้าชายแฮร์รี่แชร์คลิปใหม่ อาร์ชี เผยคำพูดแรกลูกชายได้ยินแล้วสุขด้วย เศร้าด้วย

account_circle
อาร์ชี
อาร์ชี

เจ้าชายแฮร์รี่ ดยุกแห่งซัสเซกส์ ได้เล่าเรื่องราวสุดประทับใจเกี่ยวกับ อาร์ชี แฮร์ริสสัน พร้อมกับแบ่งปันภาพของลูกชายวัย 2 ขวบ รวมถึงเผยคำพูดแรกที่เด็กชายตัวน้อยพูดคำแรกใน The Me You Can’t See สารคดีเกี่ยวกับสุขภาพจิตที่ทรงทำร่วมกับ โอปราห์ วินฟรีย์ โดยเผยแพร่แล้วในวันที่ 21 พฤษภาคมทาง Apple TV +

เจ้าชายแฮร์รี่แชร์คลิปใหม่ อาร์ชี เผยคำพูดแรกลูกชายได้ยินแล้วสุขด้วย เศร้าด้วย

อาร์ชี แฮร์ริสสัน

ทั้งนี้เจ้าชายแฮร์รี่ทรงเผยว่าคำพูดแรกที่อาร์ชีพูดคือ “Grandma Diana.” (คุณย่าไดอาน่า) มันเป็นหนึ่งในคำแรกที่เขาพูด นอกจากคำว่า ” แม่ ” และ ” พ่อ ” ซึ่งคำว่า “ย่า” ที่พระองค์ได้ฟังนั้นทำให้ เจ้าชายแฮร์รี่ทรงรู้สึกอบอุ่นหัวใจ เป็นสิ่งที่หอมหวานที่สุด แต่ในขณะเดียวกันก็ทำให้พระองค์รู้สึกเศร้าด้วยเช่นกัน

อาร์ชี แฮร์ริสสัน

นอกจากนี้ เจ้าชายแฮร์รี่ยังทรงแชร์คลิปสั้นๆ ของลูกชาย ซึ่งเป็นครั้งแรกที่พระองค์ และดัชเชสเมแกนเผยแพร่คลิปที่เห็นใบหน้าของอาร์ชีชัดๆ อย่างเป็นทางการครั้งแรก ในคลิปนี้อาร์ชีกำลังเล่นชิงช้า และ วิ่งเล่นอย่างสนุกสนานกับมารดาบนชายหาด

ในขณะเดียวกัน เจ้าชายแฮร์รี่ยังได้ให้สัมภาษณ์อย่างตรงไป ตรงมา เกี่ยวกับสุขภาพจิตของพระองค์ที่ต้องเผชิญหลังจากการสิ้นพระชนม์ของพระมารดา โดยทรงตรัสว่า

“ผมโกรธมากกับสิ่งที่เกิดขึ้นกับแม่ ความจริงแล้วมันไม่มีความยุติธรรมเลย … คนกลุ่มเดียวกันที่ไล่ล่าเธอผ่านอุโมงค์นั้นถ่ายรูปของแม่ที่กำลังจะตายบนเบาะหลังของรถคันนั้น”

ทั้งนี้เจ้าชายแฮร์รี่ได้ทรงเล่าถึงความทรงจำในพิธีศพของไดอานา เจ้าหญิงแห่งเวลส์ พระมารดาว่า “ร่างกายของผมแค่เดินไปตามทางเดิน และทำในสิ่งที่คนอื่นคาดหวัง แสดงให้เห็นถึงหนึ่งในสิบของอารมณ์ที่ทุกคนกำลังแสดงออกมา และเมื่อมองไปที่ประชาชนที่กำลังร้องไห้ ผมได้แต่คิดว่า “นี่คือแม่ของผม…. คุณยังไม่ได้พบกับเธอเลย”

สำหรับ The Me You Can’t See เป็นสารคดีเกี่ยวกับสุขภาพจิตที่ทรงเป็นผู้ผลิตร่วมกับ โอปราห์ วินฟรีย์ พิธีกรชื่อดัง โดยมีแขกรับเชิญมากมายอย่าง เลดี้ กาก้า (ที่เคยเผชิญเหตุการณ์เลวร้ายอย่างการถูกโปรดิวเซอร์ล่วงละเมิดทางเพศ และจับเธอขังไว้, เวอร์จิเนีย ฟุชส์ (กัปตันทีมชาติกีฬาชกมวยหญิงของสหรัฐฯ ที่มีปัญหาเกี่ยวกับโรค OCD) และ เกลนน์ โคลส เป็นต้น

สารคดีชุดจะเป็นการคุยเกี่ยวกับสภาวะทางอารมณ์และสุขภาพจิต รวมถึงเปิดเผยเรื่องราวที่แขกรับเชิญได้เจอ และอุปสรรคที่ต้องเผชิญด้านสุขภาพจิต ซึ่ง The Me You Can’t See ได้เผยแพร่แล้วบนแพลตฟอร์ม  Apple TV+  ในวันที่ 21 พฤษภาคม ที่ผ่านมา


ที่มา: ca.style.yahoo.com

เจ้าชายแฮร์รี่ ตรัสการเติบโตในฐานะราชวงศ์ ก็เหมือนกับการอยู่ในสวนสัตว์

ชีวิตคนดังใน LA ของเจ้าชายแฮร์รี่-เมแกน อาจส่งผลกระทบต่อ อาร์ชี ในอนาคต

Praew Recommend

keyboard_arrow_up