เมแกน

เมแกน ถูกพบในลุคสบายๆ คุณแม่ตั้งครรภ์ หิ้วกล่องข้าว อุ้มอาร์ชีไปเนอสเซอรี่

account_circle
เมแกน
เมแกน

เมแกน มาร์เคิล ดัชเชสแห่งซัสเซกส์ ถูกพบเป็นครั้งแรกในลอสแองเจลิส หลังการให้สัมภาษณ์กับ โอปราห์ วินฟรีย์ เมแกนมาในลุคสบายๆ เผยให้เห็นเบบี้บั้มขนาดใหญ่อายุครรภ์ 6 เดือน

ดัชเชสแห่งซัสเซกส์ถูกพบในที่สาธารณะ ในลอสแองเจลิส ขณะที่เจ้าชายแฮร์รี่ทรงบินกลับมาจากกรุงลอนดอนประเทศอังกฤษและตรงไปบ้านพักที่แคลิฟอเนียร์หลังงานพระศพ เจ้าชายฟิลิป ดยุกแห่งเอดินบะระ เมื่อวันที่พุธที่ผ่านมา

เมแกน มาร์เคิล

ในภาพนั้นดัชเชสแห่งซัสเซกส์วัย 39 ดูมีสีหน้าแช่มชื่น คุณแม่ตั้งครรภ์หิ้วกล่องข้าว พร้อมกับอุ้มลูกชาย อาร์ชี แฮร์ริสสัน ขณะกำลังออกไปเนอสเซอรี่

เมแกน มาร์เคิล อาร์ชี แฮร์ริสสัน

เมแกน มาร์เคิล มาในลุคสบายๆ เธอสวมกางเกงยีนส์ ใส่เสื้อยืดคลุมด้วยเสื้อแจ็คเก็ตสียูทิลิตี้สีเขียวทหาร สวมรองเท้าส้นเตี้ยปลายแหลมและไม่ลืมที่จะสวมหน้ากาก ขณะที่พระโอรส อาร์ชี แฮร์ริสสัน วัย 1 ขวบ ดูโตขึ้นมาก เด็กน้อยสวมหมวกบีนนี่สีดำ สวมเสื้อสเวตเตอร์สีเทา ใส่กางเกงยีนส์ และสวมรองเท้าผ้าใบสีขาว รวมถึงหิ้วกระเป๋าเป้เตรียมพร้อมไปเนอสเซอรี่ จะเห็นได้ว่าเบบี้อาร์ชี ตัวโตขึ้นมาก เด็กน้อยใบหน้า รวมถึงสีผิว เหมือนเจ้าชายแฮร์รี่ พระบิดาเป็นอย่างมาก

หุ่นขี้ผึ้ง ดัชเชสเมแกน ในกรุงซิดนีย์ ออสเตรเลีย

ทั้งนี้มีรายงานว่าแม้ ดัชเชสแห่งซัสเซกส์ จะไม่ได้เดินทางไปยังสหราชอาณาจักรเพื่อร่วมงานพระศพของเจ้าชายฟิลิป เนื่องจากกำลังทรงครรภ์ และแพทย์ให้งดเดินทาง

แต่เมื่อไม่กี่สัปดาห์ก่อนหน้านี้ ดัชเชสเมแกน และ พระโอรส “อาร์ชี แฮร์ริสัน เมาต์แบตเทน–วินด์เซอร์” ก็ได้ทรงวิดีโอคอลผ่านโปรแกรม Zoom เพื่อพูดคุยกับ สมเด็จพระราชินีนาถเอลิซาเบธที่ 2 และ เจ้าชายฟิลิป ซึ่งทั้งสองพระองค์ก็ทรงทอดพระเนตรเห็น พระราชปนัดดาวิ่งเล่นไปมาด้วย


ที่มา : pagesix.com

Praew Recommend

keyboard_arrow_up