แฮร์รี่-เมแกน

เผยรูปใหม่ แฮร์รี่-เมแกน หลังให้สัมภาษณ์ “อาร์ชี” มีผิวขาว ผมหยักศกสีแดงเข้ม

account_circle
แฮร์รี่-เมแกน
แฮร์รี่-เมแกน

ตามมาด้วยกระแสวิจารณ์ราชวงศ์อังกฤษอย่างหนัก หลังการให้สัมภาษณ์อันเผ็ดร้อนของ แฮร์รี่-เมแกน ในประเด็นการเหยียดสีผิวของ “อาร์ชี แฮร์ริสัน เมานต์แบ็ตเทน-วินด์เซอร์” วัย 22 เดือน พระโอรสของทั้งสองพระองค์ว่า เด็กน้อยจะเกิดมามีผิวสีคล้ำแค่ไหน งานนี้ไม่รู้ว่าใครเป็นคนพูด เพราะดยุกและดัชเชสแห่งซัสเซกส์รูดซิปพระโอษฐ์เงียบ ไม่ขอพูดถึง

ทั้งนี้เมแกน มาร์เคิลได้ให้สัมภาษณ์ถึงการเหยียดสีผิวของอาร์ชีว่า “หลายเดือนที่ฉันตั้งครรภ์ ในช่วงเวลาเดียวกันนี้มีบทสนทนาที่ว่า เขาจะไม่ได้รับการรักษาความปลอดภัย เขาจะไม่ได้รับตำแหน่ง (เจ้าชาย) รวมถึงมีความกังวลและมีการสนทนาว่าผิวของเขาจะคล้ำแค่ไหนเมื่อเขาเกิดมา”

ด้านเจ้าชายแฮร์รี่ทรงตรัสถึงความอิ่มเอมใจในการเป็นพระบิดา รวมถึงพัฒนาการของพระโอรสอาร์ชีขณะพำนักอยู่ในซานตาบาร์บารา รัฐแคลิฟอร์เนีย พร้อมกันนี้ยังแบ่งปันวิดีโอให้กับผู้ชมได้ดูในรายการทางช่อง CBS อีกด้วย

ในวิดีโอนั้น เจ้าชายแฮร์รี่ และ เมแกน พร้อมกับเบบี้อาร์ชีกำลังพักผ่อนที่ชายหาด เด็กน้อยดูตัวโตและมีพัฒนาการที่ดีมาก เขากำลังวิ่งเล่นอยู่บนชายหาด ซึ่งเป็นช่วงเวลาอันแสนสุขของครอบครัวซัสเซกส์

เจ้าชายแฮร์รี่ทรงบรรยายวิดีโอนี้ว่า “ปีนี้ทำให้หลายคนบ้าคลั่ง แต่การมีพื้นที่กลางแจ้งที่ผมสามารถไปเดินเล่นกับอาร์ชี เราสามารถไปเดินเล่นเป็นครอบครัวกับสุนัข ได้เดินป่าหรือลงไปที่ชายหาดซึ่งอยู่ใกล้บ้านพวกเรามาก”

แฮร์รี่-เมแกน

นอกจากนี้พระองค์ยังตรัสถึงความน่ารักของพระโอรสว่า “ตอนนี้เขาสามารถเกาะหลังตอนผมขี่จักรยาน ผมมองลูกจากกระจกด้านหลัง เขากางแขนออกพร้อมกับร้องวู้ววว”

ทั้งนี้โอปราห์ยังถามทั้งคู่ด้วยว่า คำพูดโปรดของลูกชายที่ชอบพูดคืออะไร ซึ่งเจ้าชายแฮร์รี่ทรงตรัสว่า ทุกครั้งที่จะออกจากบ้านเขาชอบพูดว่า ‘ขับรถให้ปลอดภัย!’ ใช่เขายังอายุไม่ถึงสองขวบ เมแกนหัวเราะ

ทั้งนี้เจ้าชายแฮร์รี่เพิ่งให้สัมภาษณ์กับ เจมส์ คอร์เดน ถึงคำแรกที่อาร์ชีพูดคือ “จระเข้” ดังนั้นเราจึงไม่แปลกใจที่เขาพูดถึงความปลอดภัยบนท้องถนน!

แฮร์รี่-เมแกน
CR : MISAN HARRIMAN

ขณะเดียวกันหลังรายการออกอากาศจบ ทวิตเตอร์ Misan Harriman ช่างภาพ และสหายสนิทได้เผยแพร่รูปผ่านอินสตาแกรม โดยเป็นภาพที่ดัชเชสเมแกนสวมชุดแม็กซี่เดรสลายดอกไม้ จากแบรนด์ La Ligne ซึ่งกำลังอุ้มอาร์ชี โดยมีเจ้าชายแฮร์รี่ทรงโอบกอดอยู่ด้านหลัง ทั้งคู่ยืนอยู่ใต้ต้นไม้ต้นเดิม ที่เคยถ่ายเมื่อครั้งที่ประกาศว่าตั้งครรภ์ทายาทคนที่ 2

Misan Harriman ได้โพสต์ภาพนี้ พร้อมกับแคปชั่นว่า “เฉลิมฉลองข่าวดีเนื่องในวันสตรีสากล ขอแสดงความยินดีกับเพื่อนของฉันและยินดีต้อนรับสู่ #girldad club H ❤️”

แฮร์รี่-เมแกน
@silvertree77/Twitter

ไม่เพียงเท่านี้เมื่อปลายสัปดาห์ที่ผ่านมา ทวิตเตอร์ @silvertree77  ซึ่งเพื่อนสนิทของดัชเชสเมแกน ได้ลงภาพ เบบี้อาร์ชี ซึ่งเผยให้เห็นว่าเด็กน้อยมี ผิวสีขาว ผมหยักศกสีแดงเข้ม เรียกได้ว่าเป็นส่วนผสมที่ลงตัวระหว่างดยุกและดัชเชสแห่งซัสเซกส์เลยจริงๆ


เมแกน บอกโอปราห์ ฉันเกือบปลิดชีพตัวเอง โดนเหยียดสีผิว และ เคททำฉันร้องไห้

หนังคนละม้วน! เมแกน เผย ดัชเชสเคท หัวเสียเรื่องถุงน่อง เจ้าหญิงชาร์ลอตต์

เปิดความหมายเดรส Armani ชุดเปิดใจ เกือบไม่รอดชีวิตในวังหลวงของ เมแกน

Praew Recommend

keyboard_arrow_up