ดิว อริสรา

ซูมชัดๆ ดีไซน์สุดเก๋ แหวนเพชรเม็ดเป้ง Harry Winston ของดิว อริสรา

account_circle
ดิว อริสรา
ดิว อริสรา

นับเป็นข่าวดีรับวงการบันเทิงไทยเมื่อช่วงปีใหม่ที่ผ่านมา ดิว อริสรา ทองบริสุทธิ์ ถูกแฟนหนุ่มนักธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ เซบาสเตียน ลี คุกเข่าขอแต่งงานท่ามกลางทะเลทรายเมืองดูไบ แต่ที่แฟนๆ ฮือฮายิ่งกว่าคือแหวนเพชรเม็ดโตที่ฝ่ายชายนำมาขอแต่งงาน

ซูมชัดๆ ดีไซน์สุดเก๋ แหวนเพชรเม็ดเป้ง Harry Winston ของดิว อริสรา

สำหรับแหวนเพชรดีไซน์เก๋วงนี้มาจากแบรนด์ Harry Winston แบรนด์เครื่องประดับ และ นาฬิกาสุดหรูสัญชาติอเมริกา แหวนเพชรวงนี้อยู่ในคอลเล็คชั่น Winston Cluster ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบจากใบไม้อันเขียวชอุ่มของ Holly Wreath (พวงมาลัยคริสต์มาส) ตัวเรือนทำจากแพลทินัมประดับด้วย เพชรรูปลูกแพร์ 3 เม็ด และเพชร มาคี 2 เม็ด น้ำหนักรวมประมาณ 3.92 กะรัต สำหรับราคานั้น ทางแบรนด์ไม่มีกำหนดตายตัว เพราะแต่ละวงนั้นทำจากเพชรที่น้ำหนัก สีที่ต่างกัน

โดยนายแฮร์รี่ วินสตัน ผู้ก่อตั้งแบรนด์ เคยกล่าวไว้ว่า “เพชรสองเม็ดมีลักษณะไม่เหมือนกัน” อัญมณีชั้นดีแต่ละชิ้นจาก House of Harry Winston มีการจัดเรียงเพชรและอัญมณีที่ไม่เหมือนใคร น้ำหนักกะรัตและคุณภาพอาจแตกต่างกันเล็กน้อยในแต่ละชิ้นงาน

นายวินสตันยังกล่าวอีกว่า “เพชรควรกำหนดการออกแบบ และความสดใสตามธรรมชาติของเพชรควรเป็นผู้นำ” โดยปรัชญานี้นำไปสู่การออกแบบคอลเล็คชั่น Winston Cluster ซึ่งเป็นการออกแบบอันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ ลวดลายอันโดดเด่นนี้ได้รับการออกแบบในปี 1940 โดยมีเพชรรูปลูกแพร์ มาคีร์ และเพชรทรงกลมที่จัดวางในมุมต่างๆ กัน เพื่อสร้างงานประติมากรรมที่มีมิติสูง ซึ่งได้รับแสงจากทุกทิศทุกทาง ตั้งแต่สร้อยคอ Wreath Necklace อันเป็นสัญลักษณ์ไปจนถึงต่างหู Winston Cluster สุดคลาสสิก แต่ละชิ้นแสดงถึงความงามอันน่าทึ่งของเพชรอย่างแท้จริง


ที่มา : Harry Winston

Praew Recommend

keyboard_arrow_up