อนันท์ อัมบานี

7 เรื่องสุดปังในงานปาร์ตี้ก่อนงานแต่งงานของ อนันท์ อัมบานี ลูกชายมหาเศรษฐีอันดับ 1 เอเชีย

account_circle
อนันท์ อัมบานี
อนันท์ อัมบานี

เรียกได้ว่าเป็นงานเฉลิมฉลองที่จัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ที่สุดในโลกสำหรับงานปาร์ตี้ก่อนงานแต่งงานของ อนันท์ อัมบานี ลูกชาย มูเกซ อัมบานี มหาเศรษฐีที่ร่ำรวยที่สุดในเอเชีย และบุคคลร่ำรวยที่สุดอันดับที่ 11 ของโลก

หลายคนคงจำกันได้สำหรับงานแต่งงานของ ไอชา อัมบานี ลูกสาวคนโตของ มูเกซ และ นิต้า อัมบานีที่จัดขึ้นแบบอลังการงานสร้างเมื่อปี 2018 โดยงานนี้ถูกขนานนามว่าเป็นวิวาห์พันล้าน ถัดมาในปี 2019 ตระกูลอัมบานีได้จัดงานวิวาห์ขึ้นอีกครั้ง โดยเป็นงานของ อากาช อัมบานี ลูกชายคนกลาง ซึ่งงานนี้ก็จัดอย่างยิ่งใหญ่ไม่แพ้กัน

มาในปี 2024 ก็ได้ฤกษ์ที่ลูกชายคนเล็ก อากาช อัมบานี จะสละโสด โดยว่าที่เจ้าสาวของเขาคือ Radhika Merchant ลูกสาวของ Viren Merchant ซีอีโอ Encore Healthcare ซึ่งทั้งคู่จะเข้าพิธีแต่งงานในเดือนกรกฎาคม 2024

แต่ตามธรรมเนียมของชาวอินเดียนั้น โดยเฉพาะสมาชิกตระกูลอัมบานีก่อนที่พวกเขา และเธอจะเข้าพิธีวิวาห์จะต้องมีพิธีการมงคลต่างๆ ซึ่งเมื่อวันที่ 1 มีนาคม มีการจัดงานเลี้ยงก่อนงานแต่งงานขึ้น ต้องบอกเลยว่ายิ่งใหญ่สมฐานะ และความพิเศษของงานนี้คือ มีการจ้างนักร้องสาว แม่ค้า No.1 ริฮานน่า มาแสดงมินิคอนเสิร์ตแบบย่อมๆ อีกด้วย

7 เรื่องสุดปังในงานปาร์ตี้ก่อนงานแต่งงาน ลูกชายมหาเศรษฐีอันดับ 1 เอเชีย

เจ้าภาพเลี้ยงอาหารค่ำ ให้กับชาวเมืองในรัฐคุชราต 51,000 คน

ก่อนวันปาร์ตี้ อากาช และว่าที่เจ้าสาวได้เป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหาคค่ำให้กับชาวเมืองในรัฐคุชราต นครจัมนาการ์ จำนวน 51,000 คน ที่หมู่บ้าน Jogwad มีการเผยว่าการแจกอาหารให้ชาวเมืองในช่วงมงคลของครอบครัวเป็นประเพณีของตระกูลอัมบานีที่มีอย่างมายาวนาน

ริฮานน่าขึ้นแสดงโชว์แบบจัดเต็มครั้งแรกในรอบ 8 ปีที่งานปาร์ตี้

แม่ก็คือแม่ แม้จะไม่ได้ออกอัลบั้มมาเป็นแรมปี แต่ขึ้นคอนเสิร์ตก็จัดเต็มขนเพลงฮิตตั้งแต่อัลบั้มแรกจนอัลบั้มสุดท้ายมาโชว์ที่งานนี้ถึง 19 เพลง อาทิ “Umbrella” “Diamonds” และ “Work” นอกจากนี้ยังเอาใจเจ้าภาพสวมชุดส่าหรีขึ้นโชว์อีกด้วย

ทั้งนี้ ริฮานน่ายังได้อวยพรบ่าวสาว โดยเธอกล่าวว่า “ฉันมาที่นี่ ค่ำคืนนี้ เพื่อเป็นเกียรติแก่อนันต์และราธิกา ขอบคุณที่ให้ฉันมาที่แห่งนี้ ขอพระเจ้าอวยพรทั้งคู่ ฉันขอให้พวกคุณพบเจอแต่สิ่งดีๆ ยินดีด้วยค่ะ”

นอกจากนี้ ริฮานน่ายังให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวขณะเดินทางออกจากสนามบินชัมนาการ์ว่า “งานนี้ยอดเยี่ยมมาก ฉันไม่ได้แสดงแบบจริงๆ มา 8 ปีแล้ว”

ต้องบอกเลยว่า ริฮานน่าไม่ใช่ศิลปินระดับโลกคนแรกที่มาแสดงคอนเสิร์ตให้ในงานปาร์ตี้ก่อนแต่งงานของสมาชิกตระกูลอัมบานี โดยในปี 2018 ได้มีการจ้างบียอนเซ่มาแสดงคอนเสิร์ตให้ในงานของ  Isha Ambani และ Anand Piramal ขณะที่ในปี 2019 งานวิวาห์ของ Akash Ambani Shloka Mehta ได้จ้าง Chris Martin นักร้องนำวง Coldplay และ The Chainsmokers มาแสดงคอนเสิร์ต รวมถึงให้ อดัม เลอวีน มาแสดงในงานฉลองหลังงานแต่งงานอีกด้วย

คลาคล่ำไปด้วยแขกจำนวน 1,200 คน

ในบรรดาแขกที่มางานแต่งงานของสมาชิกตระกูลอัมบานีนั้นไม่ธรรมดาสักคนทั้ง คนดัง มหาเศรษฐี และนักธุรกิจจากหลากหลายวงการ เช่น อิวานกา ทรัมป์, มาร์ก ซัคเกอร์เบิร์ก, บิลล์ เกตส์ (ซีอีโอ Microsoft), สุนทร ปิจาอี (ซีอีโอ Goolgle) และ บ็อบ อีเกอร์ (ซีอีโอ Disney)

 งานเลี้ยงค็อกเทลสุดอลังการ เดินเล่นท่ามกลางธรรมชาติ

ก่อนจะถึงงานปาร์ตี้ก่อนงานแต่งงาน เหล่าบรรดาแขก VIP ก็ได้ร่วมงานเลี้ยงค็อกเทลที่จัดขึ้นแบบหรูหราท่ามกลางโดมแก้วที่ประดับประดาไปด้วยดอกไม้นานาชนิด

ถัดจากนั้น แขกทุกคนถูกเชิญไปยังศูนย์ช่วยเหลือสัตว์ Reliance เพื่อ “เดินเล่นในป่า” ชมความมหัศจรรย์ของธรรมชาติ ซึ่งมีช้างกว่า 200 เชือก และสัตว์น้อยใหญ่อีกนานาชนิด

เอกสาร 9 หน้า พร้อมด้วยเมคอัพ ช่างผม พร้อมด้วยเสื้อ

ไม่เหมือนใคร และไม่มีใครเหมือนจะมีเจ้าภาพคนไหนที่เตรียมช่างแต่งหน้า ทำผม พร้อมด้วยเสื้อผ้าให้กับแขก VIP ซึ่งพวกเขาและเธอจะได้เอกสารที่บรรยายถึงคอสตูมในงานต่างๆ แต่ไม่ต้องกังวลใจไป เพราะทางอัมบานีได้จัดเสื้อให้ พร้อมช่างหน้า ผมให้เสร็จสรรพ

ตระกูลอัมบานีสร้างวัด 14 แห่งในชัมนครก่อนงานแต่งงาน

นอกจากเลี้ยงอาหารให้กับชาวเมืองแล้ว นิต้า อัมบานี  ผู้ก่อตั้งและประธานมูลนิธิ Reliance Foundation แม่ของลูกๆ ทั้ง 3 คน ยังสร้างวัดถึง 14 แห่ง มงคลแล้ว มงคลเข้าไปอีก

130 เที่ยวบินเดินทางมาถึงสนามบินจัมนาการ์ เพื่องานเลี้ยงเฉลิมฉลอง

มีรายงานว่า เมื่อวันเสาร์ที่สนามบินจัมนาการ์ มีเที่ยวบินประมาณ 130 เที่ยวของแขกเพื่อมาร่วมงานเฉลิมฉลองของ อากาช อัมบานี และ Radhika Merchant

งานเลี้ยงเฉลิมฉลองก่อนงานแต่งงานยังหรูหราขนาดนี้ หากเป็นวันจริงจะยิ่งใหญ่ อลังการเบอร์ไหน ก็คงดูได้จากงานวิวาห์ของ ไอชา และ อากาช อัมบานีได้เลย


Praew Recommend

keyboard_arrow_up