มาดามแป้ง

ที่สุด! ซูมลุคฟร้อนท์โรว 8 หลักของ มาดามแป้ง ใส่ชมแฟชั่นโชว์ Hermès ที่ปารีส

account_circle
มาดามแป้ง
มาดามแป้ง

สวยหรู คลาสสิก ซูมลุคฟร้อนท์โรว มาดามแป้ง ใส่ชมแฟชั่นโชว์ Hermès คอลเล็คชั่น Autumn/Winter 2022-2023 ที่ปารีส ฝรั่งเศส

สิงคโปร์มี “เจมี ฉัว” เป็นเจ้าแม่แอร์เมส แต่ถ้าฝั่งบ้านเราก็ต้องยกให้กับ “มาดามแป้ง นวลพรรณ ล่ำซำ” ที่มีกระเป๋าน้องม้ากว่า 240 ใบ รวมมูลค่า 152.1 ล้านบาท ต้องบอกเลยว่าสมกับเป็นผู้นำเข้า Hermès หนึ่งเดียวในไทย เพราะล่าสุดมาดามแป้งเป็นคนดัง คนเดียวในประเทศที่ได้บินลัดฟ้าไปชมแฟชั่นโชว์ Hermès คอลเล็คชั่น Autumn-Winter 2022-2023 ที่ปารีส ฝรั่งเศส

ที่สุด! ซูมลุคฟร้อนท์โรว 8 หลักของ มาดามแป้ง ใส่ชมแฟชั่นโชว์ Hermès ที่ปารีส

มาดามแป้ง

สำหรับลุคของมาดามแป้งที่ใส่ไปชมโชว์นั้นมาจากคอลเล็คชั่น Ready to Wear Spring/Summer 2022 เสื้อโค้ทผ้าฝ้ายในโทนสีส้มอ่อนเพิ่มความโดดเด่นด้วยหนัง เชือกผูก และ ตาไก่ แมชต์กับ มินิสเกิร์ต และเสื้อแขนยาวคอเต่าสีขาว แต่ที่โดดเด่น สะดุดตาเป็นที่สุดคือ กระเป๋าแอร์เมส รุ่น Birkin Faubourg Limited Edition ในโทนสี Beton (สีขาว) ซึ่งสีนี้หายากเอามากๆ เป็นที่ต้องการของสาวกแอร์เมสสุดๆ สนนราคา 10 ล้านบาทเบาๆ

 

สำหรับกระเป๋ารุ่น Birkin Faubourg Limited Edition นั้น จะถูกขายให้กับลูกค้าระดับตัวท็อปของเแบรนด์ เฉพาะช็อปที่ตั้งอยู่บนถนน 24 Rue de Faubourg Saint Honore ในปารีสเท่านั้น

ในช่วงแรกแอร์เมสทำออกมาสองสีคือ สีส้มและสีเนวี่ โดยทำออกขายเพียง 50 ใบเท่านั้น ซึ่งมาดามแป้งเองก็มีสีน้ำเงินอยู่ในกรุแล้ว 1 ใบ แต่อย่างที่บอกว่าเป็นเจ้าแม่แอร์เมส และเป็นผู้นำเข้าหนึ่งเดียวในไทย สี Beton ที่ว่าหายากนักหนา ระดับมาดามแป้งหรือจะไม่มี….


ข้อมูล : onlineonly.christies.com

ม้วนเดียวจบ! มาดามแป้ง เปิดใจถึง ปมทรัพย์สิน และ กระเป๋าแอร์เมส 240 ใบ

ราคาจุกอก! กระเป๋าแบรนด์ Hermes รุ่นลิมิเต็ดของ ชมพู่ อารยา มี 50 ใบเท่านั้น

Praew Recommend

keyboard_arrow_up