เปิดอพาร์ตเมนต์หรูใจกลางกรุงโซลของ “ซงจีอา” แห่ง “Single’s Inferno”

account_circle

เปิดอพาร์ตเมนต์หรูใจกลางกรุงโซล ราคาแพงหูฉี่ของ พส. ซงจีอา สาวแซ่บ รวยสเน่ห์ “ซงจีอา” แห่ง “Single’s Inferno”

กลายเป็นเรื่องวิพากษ์วิจารณ์ในโลกอินเตอร์เน็ต สำหรับข่าวการใช้แบรนด์เนมผิดลิขสิทธิ์ของ ซงจีอาหนึ่งในผู้เข้าแข่งขันรายการ “Single’s Inferno” งานนี้เนติเซน หรือ ชาวเน็ตเกาหลีต่างขุดข้าวของแบรนด์เนมที่คาดว่าจะเป็นของปลอมมาแฉกันรัวๆ แม้ว่าซงจีอาจะออกมาเขียนจดหมายขอโทษแล้วก็ตาม โดยเธอกล่าวว่า “เธอใช้ของปลอมจริง เนื่องด้วยไม่รู้เรื่องลิขสิทธิ์ และจะไม่ให้เกิดเรื่องแบบนี้ขึ้นอีก” อย่างไรก็ตามหลายคนมองว่าเป็นไปไม่ได้ที่เธอจะไม่รู้ ทั้งที่ตั้งใจทำแบรนด์เสื้อผ้าเป็นของตัวเอง

ซงจีอา มาพร้อมกับภาพลักษณ์สุดหรู ทุกอีพีในรายการ “Single’s Inferno” จะเห็นได้ว่าเธอใช้ของแบรนด์เนมทั้งตัว ประกอบกับการเป็นบิวตี้บล็อกเกอร์ ซึ่งซงจีอาได้มีการรีวิวไอเท็มแบรนด์เนมต่างๆ นั่นทำให้แฟนๆ คาดไม่ถึงว่าเธอจะใช้ของปลอม

ขณะเดียวกันไม่นานมานี้ ซงจีอาได้แชร์วิดีโอพาทัวร์อพาร์ตเมนต์ Trimage ซึ่งตั้งอยู่ในเมืองซองซู ทั้งนี้เว็บไซต์ Koreaboo เผยว่า ไม่แน่ใจว่าเธอซื้ออพาร์ตเมนต์ หรือ เช่าห้องโดยใช้ระบบ “jeonse” (สัญญาเช่า หรือ เงินฝากในตลาดอสังหาริมทรัพย์) หรืออาจเพียงแค่จ่ายค่าเช่ารายเดือนแบบปกติทั่วไป



สำหรับการซื้ออพาร์ทเมนต์หนึ่งห้องแบบซงจีอา มีราคาสูงถึง 780 ล้านวอน (ประมาณ 21 ล้านบาท) แต่หากเป็นระบบ “jeonse” คุณจะต้องวางเงินมัดจำเป็นจำนวนมากและจ่ายค่าธรรมเนียมน้อยกว่าต่อเดือน โดยค่ามัดจำจะอยู่ที่ประมาณ 500 ล้านวอน (ประมาณ 13 ล้านบาท) ในขณะที่ค่าเช่ารายเดือนจะตกที่ 3 ล้านวอน (ประมาณ 83,000 บาท) นอกจากนี้ ยังต้องจ่ายค่าบำรุงรักษาอาคารเป็นรายเดือน ซึ่งปกติจะสูงถึง 10,000 บาท




หากประเมินจากเงินเดือนของพนักงานออฟฟิศซึ่งนักศึกษาจบใหม่ในกรุงโซล ช่วงอายุเท่ากับซงจีอาจะอยู่ที่ประมาณ 2.60 ล้านวอน(ประมาณ 72,280 บาท) ซึ่งอพาร์ตเมนต์ของเธอจึงมีราคาแพงกว่าที่คนส่วนใหญ่ในวัย 20 ปีจะทำได้ต่อเดือน

ทั้งนี้มีการเผยด้วยว่า คนดังที่อาศัยใน Trimage อพาร์ทเมนต์เดียวกับ ซงจีอาคือ ซันนี่และแทยอน แห่ง Girls’ Generation รวมถึงอีทึก และทงเฮ Super Junior แม้แต่แบคฮยอน kEXO ก็อาศัยอยู่ที่นี่ด้วย


Cr : koreaboo.com

Praew Recommend

keyboard_arrow_up