คฤหาสน์ 'พิปปา มิดเดิลตัน' พระขนิษฐาดัชเชสเคท

700 ล้าน! คฤหาสน์ พิปปา มิดเดิลตัน พระขนิษฐา ดัชเชสเคท หรูหราเทียบพระราชวัง

คฤหาสน์ 'พิปปา มิดเดิลตัน' พระขนิษฐาดัชเชสเคท
คฤหาสน์ 'พิปปา มิดเดิลตัน' พระขนิษฐาดัชเชสเคท

สื่อนอกเผยดีเทลความหรูหราภายใน คฤหาสน์ พิปปา มิดเดิลตัน พระขนิษฐาของ เคท มิดเดิลตัน ดัชเชสแห่งเคมบริดจ์ ที่มีมูลค่าสูงถึง 17 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 773 ล้านบาท 

ที่ประทับหลักของดัชเชสเคทคือพระราชวังเคนซิงตัน ในกรุงลอนดอน แต่พระขนิษฐาหรือน้องสาว พิปปา มิดเดิลตัน อาศัยอยู่ห่างออกไปเพียงเล็กน้อยในเขตเชลซี ซึ่งบ้านของเธอมีสิ่งอำนวยความสะดวกดั่งโรงแรมหรูสุดน่าประทับใจ

คฤหาสน์ พิปปา มิดเดิลตัน-5

คฤหาสน์ พิปปา มิดเดิลตัน-4

เจมส์ แมทธิวส์ สามีของพิปปา และลูกน้อยทั้ง 2 ของพวกเขา Arthur และ Grace มีห้องนอนที่สวยงามสะดุดตาถึง 6 ห้องในบ้านหลังนั้น นั่นจึงเป็นสาเหตุตามที่ได้รายงานไว้ข้างต้นว่าทำไมบ้านหลังนี้ถึงมีมูลค่าถึง 17 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 773 ล้านบาท

คฤหาสน์ พิปปา มิดเดิลตัน-7

คฤหาสน์ พิปปา มิดเดิลตัน-3

ในขณะที่ความเป็นส่วนตัวของทั้งคู่ได้รับความสนใจ ก็มีรายงานว่าภายในคฤหาสน์  5 ชั้น ยังมีฟิตเนส ลิฟต์ และห้องสำหรับคนติดตาม มีแม้กระทั่งห้องดูหนังชั้นใต้ดิน เหมือนพระราชวังบักกิงแฮมของควีนเอลิซาเบธที่ 2 และคฤหาสน์แคลิฟอร์เนียของท่านดยุกและดัสเชสแห่งซัสเซกส์

มันเริ่มตั้งแต่ปี 2016 ที่พิปปาย้ายเข้ามาอยู่ในบ้านของเจมส์ และในไม่ช้าปี 2017 คู่รักทั้งสองก็ได้เริ่มรีโนเวทบ้านด้วยเงิน 1.2 ล้านปอนด์ การปรับปรุงคฤหาสน์นั้นรวมถึงการเพิ่มห้องแต่งตัวแยกชายหญิง โดยเชื่อมไปยังห้องนอนหลักของทั้งสอง อีกทั้งยังมีเรือนเพาะชำและเครื่องปรับอากาศทั่วทั้งคฤหาสน์ ในระหว่างการปรับปรุงครั้งยิ่งใหญ่ คู่รักทั้งสองได้ย้ายออกจากคฤหาสน์และกลับเข้ามาอีกครั้งในปี 2018

คฤหาสน์ 'พิปปา มิดเดิลตัน'

คฤหาสน์ พิปปา มิดเดิลตัน-1

คฤหาสน์ พิปปา มิดเดิลตัน-2

ถึงแม้ว่าเราจะไม่ค่อยได้เห็นบริเวณที่เป็นส่วนตัวของครอบครัวมากนัก แต่พิปปาได้อนุญาตให้แฟนๆ เห็นด้านในของห้องใดห้องหนึ่งภายในคฤหาสน์ เมื่อรูปภาพของเธอปรากฏขึ้นบนหน้าฟีดอินสตาแกรมของโรงเรียน May Hare school โดยเธอได้เป็นทูตของสถาบันการศึกษาสำหรับเด็กหูหนวก และเธอก็ปรากฏตัวข้างต้นคริสต์มาส ต้นไม้รอบๆ คฤหาสน์ก็ได้รับการตกแต่งอย่างสวยงามด้วยโทนสีแดงและสีขาว ห้องที่มีรูปภาพก็ถูกทาด้วยสีครีมแบบเรียบง่าย และมีโคมไฟติดผนังทรงกระบอก

คฤหาสน์ พิปปา มิดเดิลตัน-6

เจมส์ สามีของพิปปาไม่ใช่หน้าใหม่เมื่อพูดถึงบ้านที่หรูหรา เนื่องจากบ้านหลังก่อนหน้านี้ที่เขาเคยอยู่มีเนื้อที่ถึง 9,000 ตารางฟุต มีระเบียงบนชั้นดาดฟ้าและอ่างน้ำร้อนที่สามารถมองเห็นเส้นขอบฟ้าได้ มันตั้งอยู่ใน Mayfair พื้นที่พิเศษของลอนดอน และเขาได้ขายมันในปี 2006 ในราคา 1.275 ล้านปอนด์ แต่ในปี 2017 ได้มีรายงานว่าบ้านหลังนั้นมีมูลค่าถึง 40 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 1.8 พันล้านบาท!


ภาพและที่มา : www.dailymail.co.uk

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

ชุดขาวสวยหวาน ‘เจ้าหญิงโซเฟียแห่งสวีเดน’ สง่างามทุกมุม ในพิธีรับศีลจุ่ม

ตัวแม่ก็หิ้ว! แฟชั่นสนามบิน จ้าวลี่อิ่ง ถือกระเป๋า BOYY ผลงานคนไทย

ลุคเดินช้อปปิ้งของตัวแม่ ‘หยางมี่’ ออร่าเด่น ปิดแค่ไหน ก็ยังถูกแชะภาพ

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up