แพม-สิริน ศรีอรทัยกุล

แพม-สิริน ศรีอรทัยกุล ริชคิดส์ประเทศไทย ทายาทหมื่นล้านแห่งบิวตี้เจมส์

account_circle
แพม-สิริน ศรีอรทัยกุล
แพม-สิริน ศรีอรทัยกุล

เรียกได้ว่าเป็นเซเลบริตี้รุ่นใหม่ที่น่าจับตามองสำหรับสาว แพม-สิริน ศรีอรทัยกุล วัย 24 ปี ทายาทหมื่นล้านแห่งบิวตี้เจมส์ ซึ่งไลฟ์สไตล์ของเธอนั้นสมกับเป็น ริชคิดส์ของประเทศไทยเลยจริงๆ

แพม-สิริน ศรีอรทัยกุล ริชคิดส์ประเทศไทย ทายาทหมื่นล้านแห่งบิวตี้เจมส์

 แพม-สิริน ศรีอรทัยกุล

หากสิงคโปร์มี คาลิสต้า คูอาร์การ์ เป็นริชคิดส์ที่น่าจับตามอง บ้านเราก็ต้องให้สาว แพม-สิริน ศรีอรทัยกุล ขึ้นแท่นเป็นเด็กร่ำรวย ทายาทหมื่นล้านของธุรกิจเครื่องเพชรอย่าง บิวตี้เจมส์ ลูกสาวคนโตของ สุรสิทธิ์– สุรางค์ ศรีอรทัยกุล หลานแท้ๆ ของเจ้าพ่อเครื่องเพชร สุริยน ศรีอรทัยกุล

 แพม-สิริน ศรีอรทัยกุล

สาวแพมจัดว่าเป็นเซเลบฯ รุ่นใหม่ที่นอกจากจะสวยแล้วยังมากความสามารถ เธอจบการศึกษาจาก บริหารอินเตอร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย รวมถึงยังเรียนจบจาก GIA (Gemological Institute of America) สถาบันด้านอัญมณีศาสตร์ ที่สหรัฐอเมริกาซึ่งตอนนี้สาวแพมกำลังเข้ามามีบทบาทสำคัญในการสานต่อธุรกิจของครอบครัว

 แพม-สิริน ศรีอรทัยกุล แพม-สิริน ศรีอรทัยกุล

ด้านไลฟ์สไตล์ของสาวแพมเรียกได้ว่าหรูหรา โดยเฉพาะเหล่าบรรดาของใช้แบรนด์เนมต่างๆ จากแบรนด์ไฮเอนด์ เช่น แอร์เมส กุชชี่ หลุยส์ วิตตอง ชาเนล ดิออร์ และอีกหลากหลายแบรนด์นับไม่ถ้วน

และถึงแม้จะเป็นทายาทเจ้าของธุรกิจเครื่องเพชร แต่ใช้ว่าเธอจะใส่เครื่องเพชรประโคมทั้งตัว ซึ่งสาวแพมเคยให้สัมภาษณ์กับนิตยสารแพรวว่า

“แพมกับเครื่องเพชรเจอกันเฉพาะเวลาออกงานเท่านั้นค่ะ เพราะแพมซุ่มซ่าม ขี้ลืม ทำของหายบ่อยมาก จึงไม่ค่อยอยากใส่เครื่องเพชร จะเลือกใส่เฉพาะเวลาไปงานกลางคืน โดยเน้นดีไซน์เรียบๆ เพราะเรายังเด็ก”

หากพูดถึงการแต่งตัวเก่ง ความมิกซ์แอนด์แมทช์เริ่ด คงต้องบอกว่าอาลานกินกันไม่ลงจริงๆ เพราะคุณหนึ่ง สุริยน นอกจากจะเป็นเจ้าพ่อเครื่องเพชรแล้ว ด้านแฟชั่นก็จัดเต็มไม่แพ้กัน ชนิดที่ว่ารันเวย์ยังต้องยอม….


Cr : IG (@pamsirins)

Praew Sound Hub : คาลิสต้า คูอาร์ก้า ทายาทมหาเศรษฐีอินโดนีเซีย

Praew Recommend

keyboard_arrow_up