ส่องของใช้แบรนด์หรู Saint Laurent ส่งให้ “แฮงค์” น้องหมา โรเซ่ BLACKPINK

account_circle

จัดเต็มไม่แพ้เจ้านาย งานนี้มาเป็นเซ็ต ครบทุกไอเท็มสำหรับของใช้แบรนด์หรู Saint Laurent ของขวัญวันคริสต์มาสของ “แฮงค์” น้องหมา โรเซ่ BLACKPINK

ไม่เพียงแค่สาวๆ BLACKPINK จะได้รับของขวัญจากแฟนๆ และสปอนเซอร์แบรนด์หรูต่างๆ ที่ส่งข้าวของเครื่องใช้อย่าง เสื้อผ้า กระเป๋า และ แอคเซสซอรี่มาให้พวกเธอใช้กันไม่ขาดสายแล้ว เหล่าบรรดาลูกๆ อย่างน้องแมว และ น้องหมาของพวกเธอก็ไม่พลาดที่จะได้รับของขวัญเหล่านั้นด้วยเช่นกัน

หนึ่งในน้องหมาที่ตอนนี้กำลังได้รับความสนใจเป็นอย่างมากคือ เจ้าแฮงค์ สุนัขของ โรเซ่ที่อดีตเคยถูกทอดทิ้งและเธอได้รับมาเลี้ยงจาก Gangneung Shelter  ซึ่งปัจจุบันเจ้าแฮงค์ยังมีอินสตาแกรมเป็นของตัวเอง @hank_says_hank  และยังมีผู้ติดตามกว่า 1 ล้านคนอีกด้วย

แน่นอนว่าเป็นถึงน้องหมาของโรเซ่ BLACKPINK เกิร์ลกรุ๊ปแห่งยุค ไอคอนสาว แบรนด์แอมบาสเดอร์แห่ง Saint Laurent ข้าวของเครื่องใช้ของแฮงค์ก็ไม่พลาดที่จะใช้แบรนด์นี้เหมือนเจ้าของเช่นกัน โดยเมื่อช่วงเทศกาลคริสต์มาสปี 2020 ที่ผ่านมา Anthony Vaccarello ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ของ แซงต์ โลรองต์ ก็ได้ส่งของขวัญมาให้กับโรเซ่ ซึ่งเป็นอุปกรณ์สัตว์เลี้ยงต่างๆ พร้อมกับการ์ดที่เขียนว่า “Dear Rose Merry Xmas to Hank Lot’s of Love”

ทั้งนี้โรเซ่ยังได้ใช้อินสตาแกรมของแฮงค์ตอบกลับไปว่า “ขอบคุณ Anthony และ Saint Laurent สุขสันต์วันคริสต์มาส Hank!” และเมื่อลองซูมเข้าไปก็พบว่าแอคเซสซอรี่ต่างๆ นั้น ราคาไม่ธรรมดา แต่ละชิ้นแพงกว่าของคนไปอีกกกกก……

ส่องของใช้แบรนด์หรู Saint Laurent ส่งให้ “แฮงค์” น้องหมา โรเซ่ BLACKPINK

กระเป๋าใส่สัตว์เลี้ยงทำจากหนังเรียบ ราคา $3,250 ดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 97,500 บาท

ชามใส่อาหาร และ น้ำ ขนาดเล็ก และ ใหญ่ ทำจากหินอ่อน 100% ก้นชามปั้มโลโก้ Saint Laurent ราคาขนาดใหญ่ $690 ดอลลาร์ (20,700 บาท) ขนาดเล็ก ราคา $615 ดอลลาร์ (18,450 บาท)

ปลอกคอ ทำจากหนังคราฟแบบเรียบ ราคา $260 ดอลลาร์ หรือประมาณ 7,800 บาท

ปิดท้ายที่สายจูงทำจากหนังแลมป์สกิน ราคา $410 ดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาน 12,300 บาท

แทบจะยกทั้งแอคเซสซอรี่สัตว์เลี้ยงของ Saint Laurent มาทั้งคอลเล็คชั่น สมกับมีแม่เป็นแอมบาสเดอร์จริงๆ นะเจ้าแฮงค์


Cr : @hank_says_hank , Saint Laurent 

 

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up