กระเป๋าเป้ Hermès

แค่นี้จิ๊บๆ! ไคลีย์ จัด กระเป๋าเป้ Hermès ใบละ 3 แสนให้ลูกสาวสะพายไปโรงเรียน

account_circle
กระเป๋าเป้ Hermès
กระเป๋าเป้ Hermès

3 แสน แค่เศษเงิน ราคาแค่นี้จิ๊บๆ สำหรับ ไคลีย์ เจนเนอร์ ที่จัด กระเป๋าเป้ Hermès ให้กับลูกสาว น้อง สตอร์มี่ เว็บสเตอร์ สะพายเก๋ๆ ไปโฮมสคูล ยกตำแหน่งสายเปย์ที่แท้ทรูให้รัวเลยค่ะแม่

ยืนหนึ่งเรื่องความหรูหรา แถมยังสปอยลูกเป็นที่หนึ่งต้องยกให้แม่ลูกคู่นี้สำหรับ ไคลีย์ เจนเนอร์ และ ลูกสาวหัวแก้วหัวแหวน สตอร์มี่ เว็บสเตอร์ วัย 2 ขวบ ซึ่งล่าสุดหนูน้อยก็ถึงเวลาไปโรงเรียนแล้วจ้า แน่ล่ะโกทูสคูลครั้งแรก คูมแม่ไคลีย์มีหรือจะให้ลูกสาวหิ้วกระเป๋าเป้ธรรมดา ระดับ สตอร์มี่ แล้วต้องกระเป๋าแบรนด์ไฮเอนด์เท่านั้นจ๊ะ

กระเป๋าเป้ Hermès

สำหรับกระเป๋าใบใหม่ใส่สัมภาระเพื่อไปเรียนโฮมสคูลของ สตอร์มี่ นั้นคือ กระเป๋าเป้ Hermès รุ่น Kelly Ado สีชมพูสวยหวานเหมาะกับเด็กน้อยเป็นที่สุด ส่วนราคานั้นต้องบอกเลยว่าสำหรับเด็ก 2 ขวบก็คือที่สุดเหมือนกันจ๊ะแม่

โดยกระเป๋าแอร์เมสรุ่นนี้วางจำหน่ายอยู่ที่ $12,000 ดอลลาร์สหรัฐ หรือ ประมาณ 3.7 แสนบาท ขอบอกแค่นี้ขนหน้าแข้งไคลีย์ไม่มีทางล่วงแน่นอน และดูเหมือนว่านี่จะไม่ใช่แอร์เมสใบแรกของหนูน้อยซะด้วย เพราะก่อนหน้านี้ สตอร์มี่ ก็เป็นเจ้าของแอร์เมส มินิเคลลี่สีชมพูราคาเบาๆ เพียง $17,000 เหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 5.2 แสนบาท อุปส์ บอกแล้วไงว่าเงินแค่นี้จิ๊บๆ

นอกจากกระเป๋าเป้ Hermès รุ่น Kelly Ado แล้ว สตอร์มี่ ยังสวมสนีกเกอร์ Jordan Retro 3 และสวมต่างหูเพชรไปโรงเรียนอีกด้วยจ้าาาาาา ปังปุริเย่สุดๆ ไปเลยลูกกก


CR : @kyliejenner

ดังก่อนเกิด ถูกเปย์แต่เด็ก! 5 เรื่องของ สตอร์มมี่ เว็บสเตอร์ ลูกสาว ไคลีย์ เจนเนอร์

ไคลีย์ เจนเนอร์ เปย์เก่งซื้อ รถเข็นเด็ก กระเป๋าใส่ผ้าอ้อมแบรนด์หรู กว่าครึ่งล้าน

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up