ไลฟ์สไตล์สุดหรูของ 7 “ซูเปอร์ ริชคิดส์” ทายาทมหาเศรษฐี แห่งเกาะสิงคโปร์

account_circle

ทำความรู้จัก 7 ทายาทมหาเศรษฐี แห่งเกาะสิงคโปร์ ชีวิตของเขาและเธอนั้นช่างสุขสบาย มีไลฟ์สไตล์สุดหรู ใช้ข้าวของแบรนด์ไฮเอนด์ สมกับคำว่า “ซูเปอร์ ริชคิดส์” จริงๆ

ข้าวของแบรนด์เนม เครื่องประดับสุดหรู รถซูเปอร์คาร์ และการท่องเที่ยวรอบโลก สิ่งเหล่านี้ล้วนเป็นไลฟ์สไตล์ของเหล่า  7 ทายาทมหาเศรษฐี “ซูเปอร์ ริชคิดส์” ของสิงคโปร์ ประเทศที่ขึ้นชื่อว่าร่ำรวยที่สุดในโลก ซึ่งเขาและเธอเหล่านั้นล้วนแต่เกิดมาบนกองเงิน กองทอง ใช้ชีวิตแบบลูกคุณหนู เพียงแค่ดีดนิ้วของที่ต้องการก็จะมาอยู่ตรงหน้าทันที

ไลฟ์สไตล์สุดหรูของ 7 “ซูเปอร์ ริชคิดส์” ทายาทมหาเศรษฐี แห่งเกาะสิงคโปร์

Kim Lim

ริชคิดส์

คิม ลิม หญิงสาวหน้าตาจิ้มลิ้ม ลูกสาวของ ปีเตอร์ ลิม ทายาทมหาเศรษฐี นักธุรกิจพันล้าน เจ้าของสโมสรฟุตบอล วาเลนเซีย ชีวิตของเธอนั้นเต็มไปด้วยความหรูหรา อู้ฟู้และได้กระทบไหล่คนดังระดับโลกอย่างมากมาย อย่าง เดวิด เบ็คแฮม และ ซึงรี จากวง Bigbang

ริชคิดส์

งานอดิเรกของเธอคือการสะสมกระเป๋า Chanel ซึ่งครั้งหนึ่งเธอเคยซื้อกระเป๋าจากแบรนด์ไฮเอนด์นี้ครั้งเดียวถึง 6 ใบ เรียกว่าได้ว่ามีเกือบทุกสี ทุกคอลเล็คชั่น นอกจากนี คิม ลิมยังเป็นท็อปสเปนเดอร์ของหลายๆ แบรนด์ดังอีกด้วย ซึ่งอีกหนึ่งแบรนด์โปรดคือ Zuhair Murad

CR : @kimlimhl

Kane Lim

 ริชคิดส์ ริชคิดส์

Kane Lim ทายาทนักธุรกิจพันล้านชาวสิงคโปร์ หนุ่มวัย 27 ปี ที่หลงใหลในรองเท้ามาก คลังรองเท้าของเขามีมากกว่า 200 คู่ และมีมูลค่าเกินกว่า $500,000 (16.5 ล้านบาท) ซึ่งส่วนใหญ่รองเท้าของเขานั้นมาจากแบรนด์ คริสติยอง ลูบูแตง ยังไม่นับรวมกับกระเป๋าแบรนด์เนมโดยเฉพาะ Hermes ที่มีนับไม่ถ้วน ในส่วนของเสื้อผ้าแบรนด์เนมก็มีหลากหลายยี่ห้อไม่แพ้กัน

CR : @kanelk_k

Calista Cuaca

 ริชคิดส์

คาริสต้าเป็นลูกสาวของ Nurdian Cuaca เศรษฐีอินโดนีเซีย แม่ของเธอคือ “เจมี่ ฉัว” สาวน้อยวัย 18 ปีคนนี้กลายเป็น “เด็กร่ำรวย” ที่ทรงพลังที่สุดคนหนึ่งในเอเชีย เธอสืบทอดความงดงามมาจากแม่ของเธอ คาริสต้ามีชีวิตที่ร่ำรวยและหรูหราตั้งแต่วัยเด็ก เรียกได้ว่าเป็นชีวิตที่สมบูรณ์แบบที่ผู้หญิงทุกคนปรารถนา ทั้งนี้เธอยังเป็นสมาชิกของสิงคโปร์และกลุ่มคนรวยในเอเชีย 

CR : @xcalikins

Willabelle Ong

 ริชคิดส์

นอกจากข้าวของแบรนด์ไฮเอนด์ที่ทำให้สาวๆ เหมือนได้ขึ้นสวรรค์แล้ว สำหรับ Willabelle Ong การได้ท่องเที่ยวไปทั่วโลกทำให้เธอมีความสุขคูณสองขึ้นไปอีก Willabelle Ong ชอบเดินทางท่องเที่ยวไปยังสถานที่ที่แปลกใหม่ เช่น ภูเขาในประเทศนิวซีแลนด์ ทะเลทรายในดูไบ และ เวนิส ประเทศอิตาลี บนฟีดอินสตาแกรมก่อนที่โควิด-19 จะทำให้เธอต้องพับแพลนนั้นเต็มไปด้วยการเดินทาง แต่เนื่องจากโรคระบาด ช่วงนี้จึงได้เห็นไลฟ์สไตล์ในเรื่องความงาม และแฟชั่นของเธอมากขึ้น

CR : @willamazing

Dhillon Lee

 ริชคิดส์

Dhillon Lee ทายาทมหาเศรษฐีชาวสิงคโปร์ เขาอาจจะแตกต่างจากริชคิดส์ทั่วไปในเรื่องของการใช้ของแบรนด์เนม เพราะสิ่งที่เขาชื่นชอบมากคือ การได้เดินทางท่องเที่ยวไปทั่วโลก และได้เล่นกีฬาแอดเวนเจอร์ ตั้งแต่เจ็ทสกีไปจนถึงการดำน้ำลึกแต่สิ่งที่ทำให้บรรดาหนุ่มๆ อิจฉาในตัวเขาเห็นจะเป็นในเรื่องของความเร็ว โดยเขาเป็นเจ้าของรถซูเปอร์คาร์ตั้งแต่อายุ 20 ปี ซึ่งรถคันแรกของเขาคือ Ferrari ตามมาด้วย Lamborghini

CR : @dhillonxlee

Mae Tan

 ริชคิดส์

Mae Tan ลูกสาวของนักธุรกิจชาวสิงคโปร์ และยังเป็น ลูกสาวทูนหัวของ นักแสดงในตำนานอย่าง Jackie Chan หรือ เฉินหลง Mae Tan เป็นเจ้าของบูติกเสื้อผ้าขนาดใหญ่ที่รวมหลากหลายแบรนด์ไว้ด้วยกัน แต่สำหรับแบรนด์โปรดของของสาวคนนี้คือ Hermes และ Chanel หากสาวๆ คนไหนที่อยากอัพเดทเทรนด์แฟชั่น หรืออยากหาแรงบันดาลใจในการอัพลุค อินสตาแกรมของ Mae Tan อาจช่วยคุณได้

CR : @marxmae

 Elroy Cheo

 ริชคิดส์

ปิดท้ายกันที่ Elroy Cheo ลูกชายของ บุตรชายของผู้ประกอบการน้ำมันของสิงคโปร์ Cheo Tong Choon ประธานบริษัทน้ำมัน Mewah International ซึ่งปัจจุบันมีมูลค่ามากกว่า $400 ล้าน และเขายังเป็นน้องชายของ Arissa Cheo อดีตภรรยาของ อู๋ เจี้ยนหาว หรือ หนุ่มแวนเนส ซึ่งทั้งคู่ได้หย่าร้างกันไปเมื่อปี 2018 หลังแต่งงานกันได้เพียง 5ปี (อ่านต่อที่ : แวนเนส F4 หย่าไฮโซหมื่นล้าน ปิดชีวิตแต่งงานอลังการดาวล้านดวง)

 ริชคิดส์

Elroy Cheo เรียกได้ว่าเป็นชายหนุ่มที่ทรงสเน่ห์เอามากๆ ปัจจุบันมีเขามีผู้ติดตามในอินสตาแกรม 135,xxx คน นอกจากนี้เขายังเคยคบหาดูใจกับ Meng Jia อดีตไอดอลวง Miss A อีกด้วย

CR : @elroxcheo


ข้อมูล : thefunsocial.com

พ่อรวยพันล้าน แม่มีแอร์เมสมากที่สุดในโลก “Calista Cuaca” Rich Kids ที่แท้ทรู

ของขวัญวันเกิด 100 ล้าน และ 5 เรื่องที่คุณไม่เคยรู้ของ คลีฟแลนด์ ลูกชาย เจมี ฉัว

Praew Recommend

keyboard_arrow_up