คริสเตียโน โรนัลโด ซื้อบ้านหรู บนเกาะมาเดรา พาครอบครัวอพยพหนี ไวรัสโคโรน่า

account_circle

คริสเตียโน โรนัลโด นักเตะชื่อดังอันดับ 1 ของโลก ซื้อบ้านหรู ในฟุงชาล บนเกาะมาเดรา ประเทศโปรตุเกส พาครอบครัวอพยพหนี ไวรัสโคโรน่า

สื่อต่างประเทศรายงานว่า คริสเตียโน โรนัลโด นักเตะชื่อดังชาวโปรตุเกส สังกัดสโมสรยูเวนตุส ในประเทศอิตาลี ได้พาครอบครัวย้ายมาอาศัยที่บ้านพักสุดหรู ในฟุงชาล บนเกาะมาเดรา ประเทศโปรตุเกส ซึ่งเป็นบ้านเกิดของเขา เพื่อหนีการระบาดของไวรัสโคโรน่า หรือ โควิด-19

ทั้งนี้มีการเผยด้วยว่า ภายหลังเพื่อนร่วมทีม ดานิเอเล่ รูกานี่ ถูกตรวจพบว่าติดเชื้อโควิด-19 เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา และยังมีข่าวลือที่ว่าโรนัลโดติดเชื้อโควิด-19 นั้นไม่เป็นความจริง เพราะเขาเองก็ไม่ได้ติดเชื้อใดๆ ตามข่าวลือ แต่โรนัลโดเองก็ได้กักตัวเองเป็นเวลา 14 วันที่บ้านพักสุดหรู 7 ชั้นที่เขาซื้อไว้ ซึ่งปัจจุบัน โรนัลโดได้พาครอบครัวย้ายมาที่นี่ด้วยทั้งหมด

คริสเตียโน โรนัลโด้

จอร์จิน่า โรดริเกซ กำลังเดินทางโดยเครื่องบินส่วนตัวไปบ้านพักในย่านฟุงชาล

ขณะเดียวกันเว็บไซต์ Mirror ได้เผยว่า โรนัลโด และครอบครัวจะพักจะอยู่ในสองชั้นบนสุดของบ้านเจ็ดชั้นที่เขาเพิ่งซื้อเมื่อไม่นานนี้ในฟุงชาล ด้านแม่ของเขาตอนนี้ได้รักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลอันเนื่องมาจากโรคหลอดเลือกสมอง ตั้งแต่สัปดาห์ที่ผ่านมา ส่วนพี่ชายของเขาจะพักอยู่ที่สองชั้นล่างสุดของบ้าน

คริสเตียโน โรนัลโด้

สำหรับบ้านหรู 7 ชั้นหลังนี้ ของเจ้าของฉายา “CR7”  เรียกได้ว่า สะดวกครบครันจนแทบไม่ต้องออกไปไหน ชั้นบนดาดฟ้าของตัวบ้านซึ่งเป็นส่วนที่โรนัลโด และ จอร์จิน่า โรดริเกซ รวมถึงลูกๆ อาศัยอยู่ มีสระว่ายน้ำที่มาพร้อมกับวิวทิวทัศน์อันสวยงามของมหาสมุทรแอตแลนติก นอกจากนี้ยังมีสระว่ายน้ำสุดหรูตั้งอยู่บริเวณชั้นล่างของตัวบ้านอีกหนึ่งจุดด้วย

ทั้งนี้ โรนัลโด จะยังคงอยู่ในโปรตุเกสไปจนกว่าการแข่งขัน กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี จะมีการประกาศกลับมาแข่งขันอีกรอบ หลังระงับแบบไม่มีกำหนด อันเนื่องมาจากยอดผู้ติดเชื้อ และเสียชีวิตในอิตาลีพุ่งสูงอย่างต่อเนื่อง (Cr : thethaiger.com)


Praew Recommend

keyboard_arrow_up