สวยหวานแบบไทย มิว นิษฐา สวมชุดไทยศิวาลัย ราคาหลักล้าน ขอประทานพรสมเด็จพระสังฆราช

account_circle

มิว นิษฐา จิรยั่งยืน สวยหวานแบบไทย สวมชุดไทยศิวาลัย ราคาหลักล้าน ควงไฮโซเซนต์ ว่าที่เจ้าบ่าวเข้ากราบสักการะและขอประทานพร พร้อมรับพระราชทานน้ำสังข์ กับ สมเด็จพระอริยวงศาคตญาณ สมเด็จพระสังฆราช สกลมหาสังฆปริณายก (อัมพร อมฺพโร) ณ วัดราชบพิธสถิตมหาสีมารามราชวรวิหาร เพื่อเป็นสิริมงคลกับคู่ชีวิต

ใกล้วันวิวาห์เข้ามาเต็มทีแล้วสำหรับคู่รักอย่าง มิว-นิษฐา จิรยั่งยืน และ ไฮโซเซนต์ ธราภุช คูหาเปรมกิจ ทายาทหมื่นล้านแห่งตระกูลค้าทองแท่ง ซึ่งล่าสุดทั้งคู่นั้นได้ถือฤกษ์งามยามดีในวันที่ 8 ธันวาคม ขอเข้าเฝ้าถวายสักการะ สมเด็จพระอริยวงศาคตญาณ สมเด็จพระสังฆราช สกลมหาสังฆปริณายก (อัมพร อมฺพโร) ณ วัดราชบพิธสถิตมหาสีมารามราชวรวิหาร เพื่อขอประทานพร พร้อมรับพระราชทานน้ำสังข์ เพื่อเป็นสิริมงคลในการเริ่มต้นชีวิตคู่ หลังจากนั้นทั้งคู่ได้มีการประกอบพิธีทางพุทธศาสนา โดยมีพระสงฆ์ร่วมเจริญพระพุทธมนต์ พร้อมกับถวายเพล และเครื่องสังฆทาน

มิว นิษฐา

มิว นิษฐา

ซึ่งในวันนี้สาวมิว สวยหวาน งามดั่งกุลสตรีไทยมาก เธอมาในชุดไทยศิวาลัย ซึ่งชุดนี้มาจากฝีมือการรังสรรค์ของ อาจารย์วีรธรรม  ตระกูลเงินไทย ครูศิลป์ของแผ่นดินผ้าทอไหมยกทอง แห่งผ้าทอยกทองจันทร์โสมา โดยอาจารย์วีรธรรมได้เผยกับไนท์เอ็นเตอร์เทนว่า

มิว นิษฐา

ชุดไทยที่สาว “มิว” สวมใส่นั้นเรียกว่า “ศิวาลัย” เป็นการใช้ผ้าทอไหมยกทอง นุ่งจีบหน้านาง นุ่งสด สไบด้วยการยกทองและผ้านุ่งห่มก็ยกทองเช่นกัน ทั้งชุดทอมือทั้งหมด ใช้เวลาทำประมาณ 2-3 เดือน และใช้คน 4 คนในการทำทั้งหมด โดยสาวมิวเน้นชุดแบบเรียบง่าย ส่วนเครื่องประดับมีความเข้ากันกับชุด ในส่วนของราคานั้นบอกเลยว่าไม่ธรรมดา ซึ่งชุดนี้มีมูลค่าสูงถึง 7 หลัก

สมกันราวกับกิ่งทองใบหยกเลยทีเดียว ต้องบอกว่าสาวมิวสมกับเป็นว่าที่เจ้าสาว และเป็นสะใภ้ใหญ่แห่งตระกูลคูหาเปรมกิจจริงๆ ทั้งนี้พิธีวิวาห์ของ มิว และ ไฮโซเซนต์ จะจัดขึ้นในวันที่ 10 มกราคม 2563 นิตยสารแพรว และ แพรวดอทคอม ขอแสดงความยินดีกับทั้งคู่ด้วยนะคะ

มิว นิษฐา

มิว นิษฐา

มิว นิษฐา

มิว นิษฐา

มิว นิษฐา

มิว นิษฐา


ข้อมูล : Nine Entertainment, posttoday

ภาพ : mewnittha, pujira

น่ารัก เรียบง่าย ‘มิว’ ควงคู่ ‘ไฮโซเซนต์’ ใส่เสื้อยืด กางเกงยีนส์ ถ่ายพรีเวดดิ้ง

3 ทายาทหมื่นล้าน ตระกูลค้าทองคำแท่ง “เซนต์ ฮิม ไทด์” คูหาเปรมกิจ

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up