สมกันราวกิ่งทองใบหยก บี มาติกา-ไฮโซกร กรกฤช เข้ารับพระราชทานน้ำสังข์

account_circle

สมกันราวกับกิ่งทองใบหยกจริงๆ สำหรับคู่ของ บี มาติกา และ ไฮโซกร กรกฤช จุฬางกูร ทายาททายาทแสนล้าน แห่งอาณาจักรซัมมิท โดยล่าสุดทั้งคู่ได้เข้ารับพระราชทานน้ำสังข์ และ พิธีสมรสพระราชทานเป็นที่เรียบร้อย ท่ามกลางญาติ และเพื่อนสนิทที่รักของทั้งคู่

ไฮโซกร กรกฤช

คบหาดูใจมานานจนเข้าปีที่ 9 หลังจากเมื่อปลายปีที่แล้วสาวบี ถูกแฟนหนุ่ม ไฮโซกร กรกฤช จุฬางกูร ทายาทเครือซัมมิท กรุ๊ป ผู้ผลิตชิ้นส่วนยานยนต์รายใหญ่ของไทย เซอร์ไพร้ส์คุกเข่าขอแต่งงาน แบบไม่ทันตั้งตัว แต่เจ้าตัวก็ตอบรับ ด้วยอาการเขิลหนักมากว่า แต่งค่ะ!

ไฮโซกร กรกฤช

จนเมื่อวันที่ 1 สิงหาคม 2562 ที่ผ่านมา เรียกได้ว่าเป็นฤกษ์งามยามดีที่ทั้งคู่ได้เข้ารับพระราชทานน้ำสังข์ และ พิธีสมรสพระราชทาน ซึ่งสาวบีปรากฎกายในชุดไทยบรมพิมาน ซึ่งทำจากผ้าไหม ซึ่งดูเรียบแต่หรู โดดเด่นด้วยเข็มขัดทองโบราณจาก อาจารย์วีรธรรม แต่งหน้าโดย CHART-MAKEUP และทำผมโดย robirt_99 เรียกได้ว่าสาวบีในลุคนี้สวยหวานตามแบบฉบับสาวไทยแท้เลยทีเดียว

ไฮโซกร กรกฤช

สำหรับหนุ่มกร กรกฤช จุฬางกูร เจ้าบ่าวของงานนี้บอกเลยว่าโปรไฟล์ของหนุ่มคนนี้ไม่ธรรมดา “กรกฤช จุฬางกูร” เรียนจบปริญญาโทจากประเทศสหรัฐอเมริกา แถมยังคว้าเกียรตินิยมด้านการบริหารจัดการธุรกิจ มาครอง อีกทั้งเขายังเป็นถึงทายาทแสนล้าน ลูกชายคนที่ 4 จากบรรดาลูกชายทั้งหมด 6 คน ของคุณสรรเสริญ และคุณหทัยรัตน์ จุฬางกูร เจ้าของกลุ่มบริษัทซัมมิทกรุ๊ป ผู้ผลิตชิ้นส่วนยานยนต์

ซึ่งเขาเองยังดำรงตำแหน่ง ซีอีโอ ในบริษัทซัมมิท ออโต บอดี้ อินดัสตรี จำกัด หรือ SAB และบริษัท ซัมมิท ออโตซีท จำกัด (SAS) ซึ่งเป็นบริษัทในเครือซัมมิทกรุ๊ป อีกทั้งเขายังเป็นผู้บริหารร้านขนมชื่อดังที่นำเข้าจากประเทศญี่ปุ่นอย่าง Croissant Taiyaki อีกด้วย หล่อ เก่ง รวยมากกกกกกกกกก เพอร์เฟ็คทุกรอบด้านจริงๆ


 

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up