แม่โบว์ มะลิ นำทีมเพื่อนดารา รวมพลังในงาน “คิดถึงปอ” [มีคลิป]

เพราะความดีของเขา ทำให้เรา “คิดถึง” งานนี้นิตยสารแพรวจึงได้ร่วมกับเซ็นทรัลเอ็มบาสซี่จัดนิทรรศการแห่งความรัก คิดถึงปอ

คิดถึงปอ

คิดถึงปอคิดถึงปอ

เพิ่งจะผ่านการทำบุญครบ 100 วันที่ตากไปของพระเอกตัวจริง ปอ ทฤษฎีไปได้ไม่กี่วัน แม่โบว์ และน้องมะลิ รวมถึงพื่อนนักแสดงของปอ ทฤษฎี สหวงษ์ ก็ได้มารวมพลังแสดงความคิดถึงกันที่งานนิทรรศการแห่งความรัก “คิดถึงปอ” ซึ่งบรรยากาศในงานนั้นเริ่มคึกคักตั้งแต่การปรากฏตัวของน้องมะลิ และแม่โบว์ ตามต่อด้วยการแสดงมินิคอนเสิร์ตของโตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ หลังจากนั้นก็เข้าสู่ไฮไลท์ของงานกับการประมูลของรักของหวงจากเหล่าดารานักแสดง เพื่อนำเงินสมทบทุนช่วยเหลือช้างขององค์กรพิทักษ์สัตว์แห่งโลก (World Animal Protection) ซึ่งการเปิดงานนั้นได้รับเกียรติจากคุณเมตตา อุทกะพันธุ์ และคุณยุวดี จิราธิวัฒน์ ตัดริบบิ้นเปิดงานนิทรรศการภาพถ่าย “คิดถึงปอ”

คิดถึงปอ

คิดถึงปอ

คิดถึงปอ

การประมูลของรักจากเหล่าดาราเปิดการประมูลแรกโดยหน่อย บุษกร  ที่นำแว่นตาจำนวน 2 ชิ้น ประมูลไปได้ในราคา 16,000 บาท ต่อด้วยกระเป๋าสตางค์ Louis Vuitton ของคุณแม่คนสวยแหม่ม คัทรียา แมคอินทอช ประมูลไปได้ในราคา 22,000 บาท

คิดถึงปอคิดถึงปอ

การประมูลเริ่มเข้าข้นมากขึ้นเรื่อยๆ โดยหนุ่มโตโน่ นำเสื้อม่อฮ่อม และแว่นตาร่วมประมูลไปได้ในราคา 63,800 บาท บวกกับเงินส่วนตัวของเขาที่ร่วมบริจาคอีก 30,000 บาท ถัดมาเป็นแว่นตาของนางเอกสาวสวย เต้ยจรินทร์พร ซึ่งงานนี้หนุ่มเจมส์ จิรายุชนะการประมูลไปได้ในราคา 30,000 บวกกับเงินสมทบของสาวเต้ยอีก 10,000 บาท

คิดถึงปอ

คิดถึงปอ

คิดถึงปอ

อีกหนึ่งพระเอกหนุ่มสุดฮ็อต เจมส์ จิรายุ ที่ได้นำเสื้อยืด และสร้อยข้อมือสลักชื่อมาร่วมประมูลในงานนี้ สามารถเรียกราคาไปได้ที่ 70,000 บาท ตามมาด้วยกางเกงต่อมวยจากบัวขาวประมูลไปได้ 40,000 บาท และไฮไลท์การประมูลครั้งนี้อยู่ที่ร้องเท้าคู่ใจของน้องมะลิ ซึ่งถูกประมูลไปในราคา 50,000 บท จากคุณยุวดี จิราธิวัฒน์ ผู้บริหารในเครือเซ็นทรัล

kidtuengpor_19

คิดถึงปอ

คิดถึงปอ

คิดถึงปอ

ที่พิเศษสุดๆ อีกเช่นกันกับของรักของหวงจากพระเอกหนุ่ม แอนดริว เกร็กสัน ซึ่งได้นำเสื้อแจ็คเก็ตยีนส์ที่ใส่มาร่วมงานนี้บริจาคให้นำมาประมูลเพิ่มอีก 1 ตัว ซึ่งราคาที่ได้นั้นสูงถึง 55,000 บาท เลยทีเดียว และในส่วนของมูลนิธิแพรวแชริตี้เองก็ยังได้ร่วมสมทบเงินบริจาคอีก 500,000 บาท อีกด้วย

ทั้งนี้งานนิทรรศการคิดถึงปอ ยังจัดไปจนถึงวันที่ 15 พฤษภาคม 2559 ณ ห้างเซ็นทรัลเอ็มบาสซี่ โดยการประมูลของรักจากเหล่าดารายังมีต่ออีก 2 วันคือ วันที่ 30 เมษายน และ 7 พฤษภาคม 2559 ซึ่งยังคงมีเหล่าดารานักแสดงมาร่วมงานอีกเพียบเช่นเคย

เรื่อง : SRIPLOI
ภาพ : Wara S.

Praew Recommend

keyboard_arrow_up