ดังข้ามคืน!! น้องรถบัส-น้องมาเรีย แจ้งเกิดแบบใสใสเล่น “ดวงใจพิสุทธิ์”

แค่ออกอากาศวันแรกก็ เปรี้ยง ปัง ซะแล้ว สำหรับนักแสดงเด็กหน้าใหม่ น้องรถบัส-น้องมาเรีย ที่เป็นกระแสให้คนพูดถึงในโซเชียลทันทีหลังจาก ละครออนแอร์แค่คืนเดียว!

เรียกว่าเป็นอีกหนึ่ง ละครน้ำดีสร้างสรรค์สังคม สวนกระแสละครในช่วงนี้กันเลยทีเดียว สำหรับ “ดวงใจพิสุทธิ์” ละครตีแผ่ความบริสุทธิ์ในจิตใจ ถ่ายทอดความสดใสของเด็กๆ ผ่านพระนางเคมีใหม่ “สน-ยุกต์ ส่งไพศาล” และ “แยม-มทิรา ตันติประสุต”

ซึ่ง 2 นักแสดงเด็กขอเปรี้ยงปังก่อน แจ้งเกิดแบบใสใส!! ด้วยความน่ารักน่าเอ็นดู น้องรถบัส-ภคพล ตัณฑ์พาณิชย์ และฝีมือการแสดงที่จัดว่า ใส่เต็มไม่เบา อย่างน้อง น้องมาเรีย-ทิพย์รดา ไมเออร์ ที่มารับบทเป็น ปุ๊คกี้ ที่ชะตากรรมชีวิตจึงตกไปอยู่กับป้าสะใภ้ใจร้าย (จอย-รินลณี) ทำให้กลายเป็นเด็กซึมเศร้า หวาดระแวงผู้คน

นับว่าเป็นบทที่โหดหินไม่น้อย แต่กลับถ่ายทอดออกมาได้อย่างดีเยี่ยม จนได้ขึ้นกระทู้แนะนำในเว็ปบอร์ดดังเลยทีเดียว!! งานนี้ “น้องมาเรีย” บอกตื้นตันมากคร๊าา-า! พี่ป้าน้าอาทั้งหลาย!!

“หนูตื่นเต้นมากๆค่ะที่ทุกคนชอบหนู ในเรื่องหนูรับบทเป็นปุ๊คกี้ค่ะ เป็นเด็กเศร้าตลอดเลยค่ะ เพราะป้าลี (จอย-รินลณี) จะตีหนูตลอด ในละครพี่จอยจะดุมาก มีเขย่าตัวหนูด้วยค่ะ เขย่าจริง ถ้าเข้าฉากกับพี่จอยหนูจะต้องเศร้าตลอดเลยค่ะ พี่จอยตัวจริงใจดีมากๆ ค่ะ พอถ่ายฉากที่ดุหนูเสร็จ พี่จอยก็จะขอโทษ แล้วร้องไห้ตาม หันหน้าออกแล้วก็ร้องไห้เอาทิชชู่ซับๆ แล้วพอดีว่ากล้องมันใหญ่ด้วยค่ะ ก็จะเห็นในหน้าจอมอนิเตอร์ ทุกคนก็จะโอ๋ อย่าร้องไห้แล้วก็มาช่วยพี่จอย ในเรื่องนี้หนูเล่นเต็มตัวเป็นเรื่องแรกค่ะ ตอนแรกหนูก็กลัวๆ แต่พอเล่นไปเรื่อยๆ หนูชอบค่ะ พี่ๆทีมงานทุกคนใจดีมากๆ เลย แล้วหนูต้องเข้าฉากกับรถบัสเยอะค่ะ มีฉากน่ารักเยอะมากๆ ฝากให้พี่ๆ เป็นกำลังใจให้หนูกับรถบัสกันเยอะๆ นะคะ”

 

น้องรถบัส-น้องมาเรีย

998

น้องรถบัส-น้องมาเรีย

น้องมาเรีย ดวงใจพิสุทธิ์

น้องมาเรีย ดวงใจพิสุทธิ์

อ่านต่อหน้า 2

Praew Recommend

keyboard_arrow_up