อยากได้ต้องได้! ไคลีย์ เปย์หนักซื้อม้าโพนี่ 6.3 ล้านเป็นของเล่นให้ สตอร์มี่ ขี่เก๋ๆ

account_circle

ยกอันดับ 1 คุณแม่สายเปย์ให้เลยจริงๆ สำหรับ ไคลีย์ เจนเนอร์ ที่ล่าสุดจัดหนักซื้อม้าโพนี่ (ม้าสายพันธ์ุเล็ก) ราคาเบาๆ เพียง $200,000 ดอลลาร์ (6.3 ล้านบาท) ส่งตรงจากเนเธอร์แลนด์เป็นของเล่นให้หนูน้อยสตอร์มี่ ลูกสาวสุดที่รักวัย 2 ขวบไว้ขี่เล่นเก๋ๆ

ไคลีย์

นอกจากของแบรนด์เนม ของไฮเอนด์ต่างๆ ที่ไคลีย์ เจนเนอร์ ประเคนให้กับ สตอร์มี่ เว็บสเตอร์ ลูกสาวหัวแก้วหัวแหวน ตั้งแต่ยังเป็นเบบี๋แล้ว ล่าสุดยังมีของขวัญชิ้นใหญ่ที่เธอจัดหนัก จัดเต็มให้กับลูกสาวอย่าง ม้าโพนี่ (ม้าสายพันธ์ุเล็ก) ซึ่งถูกส่งตรงจากฟาร์มชื่อดังของประเทศเนเธอร์แลนด์ มายังลอสแอนเจลิส และถูกกักกันไว้ก่อนเนื่องจากการแพร่ระบาดของไวรัสโคโรน่า (โควิด-19) ก่อนที่จะถูกส่งต่อมาที่บ้านของไคลีย์ ซึ่งเดลี่ เมลล์ แท็บลอยด์ชื่อดังได้มีการเผยว่าค่าขนส่งเจ้าม้าตัวนี้มีค่าใช้จ่ายสูงถึงประมาณ $7,000-$10,000 ดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 3 แสนบาท

ไคลีย์

ทั้งนี้ฟาร์มที่ขายม้าโพนี่ให้กับไคลีย์นั้นได้โพสต์ภาพม้าตัวเล็กสีขาวสวยว่า “#ThrowbackThursday  Forzen (โฟรเซ่น) ม้าที่มีชื่อเสียงที่สุดของพวกเรา เดินทางไปถึง LA เป็นที่เรียบร้อยและได้ไปใช้ชีวิตอยู่กับสาวน้อยที่น่ารัก และแน่ใจว่าครอบครัวจะทำให้รู้ลูกสาวของพวกเขาได้รับม้าที่มีค่าที่สุดไป”

แน่นอนว่าพอข่าวนี้แพร่ออกไป ชาวเน็ตทั้งหลายก็วิพากษ์วิจารณ์ถึงไคลีย์ต่างๆ นานาไม่ว่าจะเป็น

“ไคลีย์ เจนเนอร์ ซื้อม้าโพนี่สำหรับสตอร์มี่ ลูกสาววัย 2 ขวบราคา $200,000 เหรียญ เจ้าม้าโพนี่ถูกส่งมาจากเนเธอร์แลนด์ ขณะนี้อยู่ระหว่างการกักกัน 14 วันใน LA เมื่อฉันยังเป็นเด็ก พ่อแม่ของฉันได้รับสุนัขกู้ภัยมาให้ฉันโดยไม่ต้องกักกัน”

“ไคลีย์ เจนเนอร์เพิ่งซื้อลูกม้าให้กับลูกสาววัยสองขวบของเธอ ซึ่งม้าตัวนั้นมีราคามากกว่าค่าเรียนกฎหมายทั้งหมดของฉัน”

“คุณสามารถซื้อบ้านได้เกือบทุกแห่งด้วยเงิน @KylieJenner ซึ่งเธอเพิ่งซื้อโพนี่ให้กับลูกสาวของเธอ … มันน่ารัก แต่รู้สึกเจ็บจัง … $200k ….”

นี่เป็นเพียงคอมเม้นต์ส่วนหนึ่งที่ชาวทวิตเตอร์ พูดถึงไคลีย์ ซึ่งส่วนใหญ่คอมเม้นต์จะเป็นไปในทิศทางเดียวกัน โดยพูดถึงเรื่องการใช้เงินของเธอ ที่เปย์ให้กับลูกสาววัย 2 ขวบมากเกินไปนั่นเอง


 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up