เคนซิงตัน ปล่อยภาพ เจ้าชายหลุยส์ ครบ 2 ชันษา จิตรกรตัวน้อยซัพพอร์ต NHS

account_circle

สุขสันต์วันเกิด! สำนักพระราชวังของอังกฤษได้ปล่อยชุดภาพเนื่องในวันเกิด เจ้าชายหลุยส์ แห่งเคมบริดจ์ ในวโรกาสพระชนมายุครบ 2 ชันษา 

น่ารักเกินห้ามใจจริงๆ สำหรับเจ้าชายหลุยส์ พระโอรสองค์เล็กใน เจ้าชายวิลเลียม และ ดัชเชสเคท การนี้แอคเคาท์อินสตาแกรม kensingtonroyal โดยสำนักพระราชวังของอังกฤษได้ปล่อยชุดภาพเพื่อเฉลิมฉลองในวโรกาศที่เจ้าชายพระองค์น้อยจะมีพระชนมายุครบ 2 ชันษาในวันที่ 23 เมษายน ซึ่งภาพนี้มาจากฝีมือการถ่ายของพระมารดา เคท มิดเดิลตัน (ดัชเชสแห่งเคมบริดจ์) ที่ถูกถ่ายเมื่อช่วงต้นเดือนเมษายนที่ผ่านมา

 เจ้าชายหลุยส์

 เจ้าชายหลุยส์
ดัชเชสเคทเมื่อครั้งที่ทรงพระเยาว์

ในภาพเผยให้เห็นเจ้าชายหลุยส์ที่กำลังแย้มสรวลอย่างร่าเริง พระพักตร์มีความคล้ายพระมารดาเป็นอย่างมาก พระเนตรมีความกลมโต พระเกษาสีน้ำตาลทอง เจ้าชายพระองค์น้อยวัยหัดเดินทรงสวมเสื้อเชิ้ตลายตารางสีน้ำเงินซึ่งมีสไตล์คล้ายกับพระบิดา และ พระเชษฐา ทรงฉายแววหล่อตั้งแต่ทรงพระเยาว์เลยทีเดียว

 เจ้าชายหลุยส์

นอกจากนี้ เจ้าชายหลุยส์ ยังเป็นจิตรกรตัวน้อย รังสรรค์งานศิลปะ ทรงทาสีรุ้งที่ฝ่ามือเพื่อปั๊มลงกระดาษ ดูเผินๆ อาจจะไม่ได้มีอะไรพิเศษ แต่มีความเป็นอย่างมาก ปัจจุบันเด็กๆ ทั่วสหราชอาณาจักรกำลังแสดงภาพประกอบของสายรุ้งเพื่อเตือนให้ผู้คนมองโลกในแง่ดีและให้เกียรติแก่การทำงานอย่างไม่เหน็ดเหนื่อยของเจ้าหน้าที่ทางการแพทย์ (NHS) ที่เป็นแนวหน้าในการรับมือการแพร่ระบาดของไวรัสโคโรน่า (โควิด-19) อย่างต่อเนื่อง

ทั้งนี้เจ้าชายหลุยส์จะทรงฉลองวันเกิดกับ ดยุกและดัชเชสแห่งเคมบริดจ์ พร้อมด้วยพระเชษฐา (เจ้าชายจอร์จ) และ พระเชษฐภคินี (เจ้าหญิงชาร์ลอตต์) ที่ปราสาท Anmer Hall  ซึ่งครอบครัวเคมบริดจ์ทรงพำนักเพื่อกักตัวในช่วงไวรัสโคโรน่า (โควิด-19) กำลังแพร่ระบาด


Source : kensingtonroyal

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up