หรูหรา ทรงคุณค่า ผลงาน จิเวลรี่ จากช่างฝีมือชั้นสูงของ Lotus Arts de Vivre

account_circle

มุ่งมั่นสร้างสรรค์ผลงานเฮนด์เมคชิ้นเอกอันมีเอกลักษณ์ในการออกแบบที่เน้นผสมผสานคุณค่าวัฒนธรรมและหัตถกรรมของเอเชีย เพื่อให้ โลตัส อาร์ต เดอร์ วีฟว์ (Lotus Arts de Vivre) แบรนด์ จิเวลรี่ และของตกแต่งบ้านของไทย โดยช่างฝีมือชั้นสูง โด่งดังไปทั่วโลก

นิกกี้ วอน บูเรน, รอล์ฟ วอน บูเรน และ ศรี วอน บูเรน

โดยผู้บริหารรุ่นใหม่ ศรี วอน บูเรน และ นิกกี้ วอน บูเรน ได้จัดทำ 5 โปรเจ็กต์พิเศษในการครีเอทผลงานแฮนด์เมดมาสเตอร์พีซอันมีคุณค่าน่าครอบครองและสะสม รวมถึงเป็นการตอกย้ำถึงความเป็น โลตัส อาร์ต เดอร์ วีฟว์ ที่เป็นมากกว่าแบรนด์จิเวลรี่และของตกแต่งบ้าน แต่เป็นแบรนด์ที่เสมือนศูนย์รวมผลงานมาสเตอร์พีซจากทั่วโลก

ซึ่งในครั้งนี้ แพรวดอทคอม จะพาคุณไปชม จิเวลรี่ ระดับมาสเตอร์พีช จากช่างฝีมือชั้นสูงของ โลตัส อาร์ต เดอร์ วีฟว์ โดยเป็นหนึ่งใน 5 โปรเจ็กต์อย่าง “Padma Gems Masterpiece Jewelry” คอกเล็คชั่นพิเศษที่นำเพชร พลอยของมหาราชา มาดีไซน์ใหม่ ซึ่งแต่ละแบบจะมีเพียงชิ้นเดียวในโลก

Padma Gems Masterpiece Jewelry เป็นโปรเจ็กต์ที่เกิดขึ้นจากความร่วมมือระหว่าง โลตัส อาร์ต เดอร์ วีฟว์ กับ Padma Gems ผู้ผลิตเครื่องประดับเพชรชื่อดังระดับโลกจากประเทศอินเดีย โดยนำเครื่องประดับเพชรคอลเล็คชั่นพิเศษ นำเพชร พลอย ของมหาราชาแห่งอินเดีย มาดีไซน์เป็นเครื่องประดับชิ้นใหม่ซึ่งแต่ละแบบนั้นมีชิ้นเดียวในโลก มาจัดแสดงและจำหน่ายที่ โลตัส อาร์ต เดอร์ วีฟว์

ทั้งนี้ เพชรถูกค้นพบเป็นครั้งแรกที่ประเทศอินเดีย เมื่อประมาณ 2,000 ปีก่อน และเพชรโบราณที่มีชื่อเสียงเกือบทั้งหมดของโลกต่างถูกค้นพบที่เหมืองในอินเดีย โดยเฉพาะเพชรจากเหมืองเพชรโบราณโกลคอนดา (Golconda) ในรัฐอานธรประเทศของอินเดีย ซึ่งโครตเพชรอันเลื่องชื่อของโลก “อาร์คดุ๊ก โจเซฟ” หนึ่งในเพชรที่บริสุทธิ์ที่สุด ปราศจากสีสัน น้ำ 100 (D color) รูปทรงหมอนเม็ดดังกล่าว ซึ่งมีน้ำหนัก 76.02 กะรัต ก็ถูกค้นพบที่เหมืองโกลคอนดาเช่นกัน

Antique Diamond Necklace with Earrings

จิเวลรี่

เซ็ตเครื่องประดับสร้อยเพชรและต่างหูเพชร ดีไซน์วินเทจ เด่นด้วยเพชรจากเหมืองโบราณโกลคอนดา (Golconda) ประเทศอินเดีย เป็นแหล่งกำเนิดเพชรที่ดีที่สุดและใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งในโลก

จิเวลรี่

มีการเจียระไนแบบเหลี่ยมโบราณ (Old Mine Cushion Cut) ประมาณ 50-52 กะรัต และเจียระไนแบบเพชรเหลี่ยมเก่ายูโรเปี้ยนคัท (Old European Cut) 11.22 กะรัต ราคารวมทั้งเซ็ต 11,500,000 บาท ต่างหู 1,600,000 บาท สร้อยคอ 9,900,000 บาท

Necklace and Earrings with Sri Lankan Blue Sapphires

จิเวลรี่

เซ็ตเครื่องประดับพลอยไพลิน (47.47 กะรัต) จากประเทศศรีลังกา หรือเรียกว่า ไพลินซีลอน จัดเป็นไพลินที่มีสีน้ำเงินที่มีประกายมีชีวิตชีวา ประดับด้วยเพชรน้ำงาม เจียระไนแบบทรงบาเก็ต (Diamond Baguettes) และ ทรงกลม (Round Brilliant Cut) รวม 34.45 กะรัต ราคารวมทั้งเซ็ต 6,990,000 บาท ต่างหู 940,000 บาท สร้อยคอ 6,050,000 บาท

Earrings with Swat Natural Emeralds, Old Natural Burmese Cabochon Rubies

จิเวลรี่

เซ็ตเครื่องประดับมรกตแท้ จาก รัฐ Panjshir ประเทศอัฟกานิสถาน น้ำหนัก 12.08 กะรัต ประดับด้วยทับทิมพม่า น้ำหนัก 6.18 กะรัต ล้อมเพชร เจียระไนแบบ old Table Cut Diamonds นำหนัก 10.50 กะรัต ราคา 6,200,000 บาท

สนใจมาชมสินค้าได้ที่โลตัส อาร์ต เดอร์ วีฟว์  บูทีค ชั้น 1 โรงแรม อนันตรา สยาม กรุงเทพฯ เวลา 10.00 – 19.00 น. รายละเอียดเพิ่มเติม https://www.lotusartsdevivre.com/

 

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up