ไฮโซตายเกลื่อน! เมื่อเห็น 10 ชุดอยู่บ้านของ ทิปปี้-สุพรทิพย์ ช่วงรังษี

สุพรทิพย์ ช่วงรังษี ผู้หญิงที่มีส่วนผสมของเสน่ห์ของผู้หญิง ซึ่งประกอบด้วยสไตล์ บุคลิก รสนิยม ความเป็นตัวของตัวเอง อย่างครบถ้วน ไม่เคยจางหายในทุกครั้งที่พบเจอ

ครั้งหนึ่ง คุณทิปปี้-สุพรทิพย์ ช่วงรังษี เคยพูดถึงสไตล์ที่เธอเป็นว่ามาจากการบ่มเพาะตัวเองตั้งแต่เด็ก เรียกว่าถ้าไปโรงเรียน โบผูกผมกับขลิบถุงเท้าก็ต้องเป็นสีเดียวกัน ทั้งๆ ที่ขลิบที่ว่านั้นก็ไม่สามารถเอาออกโชว์ใครได้ เพราะผิดกฎโรงเรียน แต่เธอบอกว่าขอให้ได้ใส่ แม้จะต้องพับขลิบเข้าไปด้านใน แค่นั้นก็เป็นความสุขแล้ว

ภาพที่ชินตาผู้คนในแวดวงสังคมคือหญิงสาวสวยจัด รูปร่างสูงโปร่ง แต่งตัวโก้สะท้อนถึงคาแร็คเตอร์เฉพาะตัวที่ไม่มีใครเหมือนและไม่เหมือนใคร แต่ขณะเดียวก็เข้ากับคอนเซ็ปต์งานสุดๆ จนกล้าพูดได้ว่า ไม่มีงานไหนที่เธอปราฏฏกายแล้วจะไม่มีแสงแฟลชจับ  และทั้งหมดนี้มาจากอุปนิสัยชอบเตรียมพร้อม 

“ก่อนออกจากบ้านทิปจะคิดทุกครั้งว่าวันนี้ไปไหน ทําอะไร สําคัญที่สุดคือต้องเจอใคร เพราะสิ่งแรกที่ทําให้คนรู้ว่าเราให้เกียรติเขาคือการแต่งตัว ถ้าสถานที่เรียบร้อยก็ต้องแต่งตัวเรียบร้อย แต่ถ้างานที่ไปเป็นแฟชั่น เสื้อผ้าที่เลือกใส่ก็ต้องเข้ากัน

ด้วยประโยคนี้เองที่จุดประกายให้แพรวดอทคอมสงสัยว่า แล้วยามอยู่บ้านล่ะ สาวสังคมคนสวยคนนี้แต่งตัวยังไง สไตล์ไหน 

10 ลุคด้านล่างนี้คือคำตอบ

ทิปปี้-สุพรทิพย์

คุณทิปปี้ในชุดอยู่บ้าน เสื้อแขนกุดสีดำแมทช์กับกระโปรงยาวเล่นเทคนิคต่อผ้าระบายเป็นชั้นจากแบรนด์ Azzedine Alaia  

ทิปปี้-สุพรทิพย์

ใครที่กำลังคิดว่าผู้หญิงคนนี้ต้องไม่เคยใส่เสื้อผ้าซ้ำแน่ๆ ขอให้ดูลุคนี้ “ทิปมีใส่ซ้ำนะ แต่คนอื่นอาจไม่รู้ เพราะเรามิกซ์แอนด์แมทช์จนดูเปลี่ยน” กับเสื้อแขนกุดสีดำตัวเดิม แต่คราวนี้แมทช์กับกระโปรงพิมพ์ลาย และรองเท้าแพลตฟอร์มสีดำ ทั้งหมดเป็นของแบรนด์ Dolce&Gabbana

ทิปปี้-สุพรทิพย์

คุณทิปปี้ในชุดอยู่บ้าน เดรสยาวแขนลูกไม้ตัวนี้จากแบรนด์ Prada ส่วนกระเป๋าแดงไซส์มินิที่วางอยู่ด้านข้างเป็นของแบรนด์ Hermès

 ทิปปี้-สุพรทิพย์

คุณทิปปี้ในชุดอยู่บ้าน เสื้อขาว กางเกงสกินนี่พิมพ์ลาย Blue Majolica ไอเท็มฮิตปังแห่งแบ รนด์ Dolce&Gabbana ที่สาวๆ แฟชั่นต้องมีในครอบครอง เข้ากันสุดๆ กับรองเท้าแตะหูคีบคอลฯเดียวกัน ส่วนกระเป๋าสีฟ้าเห็นปุ๊ปรู้ปั๊บ Kelly Hermès แว่นตาทรงกลมสะดุดตานั่นก็แบรนด์ Chanel

ทิปปี้-สุพรทิพย์

ยังคงรักเหนียวหนึบกับ Dolce&Gabbana เดรสสั้นตัวนี้เป็นอีกหนึ่งชิ้นในคอลเล็คชั่นฮิต Blue Majolica ส่วนรองเท้าสีเงินเมทัลลิคเป็นของแบรนด์ Prada

อ่านต่อหน้า 2

Praew Recommend

keyboard_arrow_up