ครอบครัวเคมบริดจ์-ซัสเซกส์ เสด็จร่วมงานแข่งขี่ม้าโปโล รำลึกถึง “เจ้าสัววิชัย”

account_circle

ครอบครัวเคมบริดจ์-ซัสเซกส์ เสด็จพร้อมหน้าร่วมงานแข่งขี่ม้าโปโลการกุศลรำลึกถึงการจากไปของ “เจ้าสัววิชัย ศรีวัฒนประภา”

ครอบครัวเคมบริดจ์-ซัสเซกส์

จัดขึ้นเป็นประจำทุกปีกับงานแข่งขี่ม้าโปโลเพื่อมอบรายได้ให้กับองค์กรการกุศลในประเทศอังกฤษ แต่ปีนี้ King Power จัดยิ่งใหญ่กว่าทุกปี เพราะงานโปโลการกุศลในครั้งนี้จัดขึ้นเพื่อเป็นการรำลึกถึงการจากไปของ นายวิชัย ศรีวัฒนประภา แห่งอาณาจักรคิง เพาเวอร์ โดยเมื่อวันที่ 10 กรกฎาคม 2562 ที่ผ่านมา คิงพาวเวอร์ได้จัดงาน “King Power Royal Charity Polo Cup 2019 for The Vichai Srivaddhanaprapha Memorial Trophy” ขึ้นที่ Billingbear Polo Club เมือง Wokingham

ครอบครัวเคมบริดจ์-ซัสเซกส์
คุณเอมอร ศรีวัฒนประภา มอบของที่ระลึกให้กับเจ้าชายแฮร์รี่
เจ้าชายวิลเลียม และ ต็อบ อัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา

ครอบครัวเคมบริดจ์-ซัสเซกส์

เจ้าชายแฮร์รี่
เจ้าชายวิลเลียม
ต้อล-อภิเชษฐ์ ศรีวัฒนประภา เบอร์ 1 ทีม Tarmac (เสื้อสีแดง)

การนี้คิงพาวเวอร์ยังได้รับพระมหากรุณาธิคุณจาก ครอบครัวเคมบริดจ์-ซัสเซกส์ นำโดยเจ้าชายวิลเลียม ดยุกแห่งเคมบริดจ์ และเจ้าชายแฮร์รี่ ดยุกแห่งซัสเซกส์ ทรงร่วมลงแข่งกีฬาโปโล ซึ่งงานนี้ต๊อบ-อัยยวัฒน์ และ ต้อล-อภิเชษฐ์ สองทายาทแห่งศรีวัฒนประภา ก็ได้ร่วมแข่งขันกีฬาโปโลการกุศลนี้ด้วย ซึ่งภายหลังจากจบการแข่งขัน คุณเอมอร ศรีวัฒนประภา ก็ได้มอบถ้วยรางวัลให้กับทีมของเจ้าชายวิลเลียม ซึ่งเป็นทีมที่ชนะเลิศในการแข่งขันนี้ รวมถึงยังได้มอบของที่ระลึกให้กับเจ้าชายทั้งสองพระองค์อีกด้วย

นอกจากเจ้าชายทั้งสองพระองค์จะทรงเสด็จมาร่วมการแข่งขันโปโลแล้ว ดัชเชสเคท และดัชเชสเมแกน ก็ยังเสด็จมาให้กำลังใจพระสวามีด้วยเช่นกัน โดยดัชเชสเคท พร้อมด้วยเจ้าชายจอร์จ เจ้าหญิงชาร์ลอตต์ และเจ้าชายหลุยส์ ทรงมีพระเกษมสำราญ และมีพระจริยวัตรเหมือนสามัญชนทั่วไป พระองค์ทรงนั่งบนพื้นสนามหญ้า มีพระกระยาหารไว้สำหรับปิกนิกเล็กๆ ให้กับพระโอรส และพระธิดา ขณะทรงรอเจ้าชายวิลเลียมด้านข้างสนามแข่งขัน

ดัชเชสเคทดูสดใส และทรงสิริโฉมงดงามในฉลองพระองค์เดรสที่เข้ากับซัมเมอร์ และยังเป็นแบรนด์โปรดมากๆ ใน รุ่น Madison จากแบรนด์ LK Bennett ซึ่งตัวนี้มาจากคอลเล็กชั่นในปี 2015 ถึงแม้ว่าจะเอ้าท์ไปนานแล้ว แต่นี้เป็นครั้งแรกที่พระองค์หยิบมาใส่ แน่นอนว่ามันกลับมาขายดีอีกครั้ง

ดัชเชสเคททรงมีเดรสรุ่นเดียวกันนี้แต่คนละสี โดยอีกตัวเป็นสีม่วง ซึ่งพระองค์ทรงใส่เมื่อปี 2015 ขณะเสด็จไพรเวทปาร์ตี้ที่ Berry Bros. & Rudd ทั้งนี้ดัชเชสเคทยังทรงมีฉลองพระองค์เดรสที่คล้ายกันจากแบรนด์นี้อีกสองตัวในรุ่น ‘Addison’ และ ‘Cersei’

ด้านดัชเชสเมแกนนอกจากจะมาให้กำลังใจพระสวามีแล้ว พระองค์ยังทรงพาพระโอรส “อาร์ชี เอิร์ลแห่งดัมบาร์ตัน” ทารกน้อยวัย 2 เดือนมาให้กำลังใจพระบิดาซึ่งนี่ยังเป็นการออกงานสาธารณะครั้งแรกของของอาร์ชี่ด้วย โดยทารกน้อยอาร์ชี่อยู่ในอ้อมกอดพระมารดาตลอดเวลา ดัชเชสเมแกนทรงทะนุถนอมพระโอรสเป็นอย่างมาก เผยให้เห็นโมเม้นต์น่ารักๆ ของความเป็นพระมารดาลูกอ่อน


ภาพ : Getty Image

Praew Recommend

keyboard_arrow_up