ส่องคอลเล็คชั่น Chanel x Pharrell ผ่านแฟชั่นเหล่าเซเลบริตี้ ใครใส่ก่อนชนะ!

Chanel x Pharrell ผลงานการ collaborate ร่วมกัน ของ Chanel และชายชื่อ Pharrell Williams ที่เราต้องยอมรับว่า เขาได้กลายเป็นหนุ่มผิวสีมาดเท่ ที่ทรงอิทธิพลในวงการแฟชั่นไฮแบรนด์อย่าง Chanel ไปเรียบร้อยโรงเรียนฝรั่งเศสแล้ว เมื่อคอลเล็คชั่นที่เขาร่วมงานกับชาเนลล่าสุด ทั้งเสื้อผ้า เครื่องประดับ กระเป๋า รองเท้า แว่นตา ฯลฯ ที่มีความเป็นสตรีทแวร์ ได้กลายเป็นไอเท็มที่หลายคนตามหา

งานนี้บอกเลยว่าใครใส่ก่อนชนะ!  เพราะมัน ‘เทพ’ มาก

คอลเล็คชั่น Chanel Pharrell

ที่จริง Pharrell เคยร่วมงานกับ Chanel มาตั้งแต่ 5 ปีที่แล้ว และได้รับการตอบรับจากสาวกชาแนลทุกครั้ง จนคอลเล็คชั่นล่าสุดนี่แหละ ที่เขาเติมเต็มสีสันและความสดใสลงบนดีไซน์เก๋ๆ ไม่ว่าจะเป็นข้อความเท่ๆ ที่บ่งบอกวิถีและแนวคิดของเขา เกี่ยวกับสิทธิความเป็นผู้หญิงบนรองเท้าสนีกเกอร์ หรือการมีเลข 5 อยู่บนไลน์ของเสื้อผ้าสีสดใสที่เขาออกแบบ นอกจากเลข 5 จะเป็นเลขประจำตัวของโคโค่ ชาเนลแล้ว ยังเป็นเลขวันเกิดของเขาด้วย ซึ่งยามนี้เราเริ่มเห็นเซเลบริตี้ทยอยสวมใส่คอลเล็คชั่นนี้กันแล้ว

Chanel x Pharrell ผ่านแฟชั่นของเหล่าเซเลบริตี้

คอลเล็คชั่น Chanel Pharrell

คอลเล็คชั่น Chanel Pharrell

โศรยา ตันติพิพัฒน์พงศ์ ขอบอกว่าเธอเป็นสาวก Chanel ขั้นเทพมาก เรียกว่าแทบจะมีครบทุกคอลเล็คชั่นเลยก็ว่าได้ และมีทุกอย่างที่เป็นชาเนล…บอกเลย! ทำเอาสาวกชาเนลรุ่นน้องที่เดินตามกันมาติดๆ ต้องคารวะ เพราะเธอใส่ชาเนลแต่ละวันแต่ละชุดไม่ซ้ำกันเลยจ้า ตอนนี้เธออยู่อเมริกา ก็ใส่เสื้อ Hoodie สีม่วงมีเลข 5 ของ Chanel Pharrell และรองเท้าสนีกเกอร์ สะพายกระเป๋าหนังสีดำ สรุป…วัยรุ่นมากกกก

คอลเล็คชั่น Chanel Pharrell

คุณหญิงต้น ม.ล.ปิยาภัสร์ ภิรมย์ภักดี  กับแว่นตาชาเนลสีเหลืองสดใส กับเสื้อ Hoodie สีเหลืองคอลเล็คชั่นเดียวกัน บอกได้คำเดียวว่าสวยยยยมาก สีอินเทรนด์ของไทยยามนี้เลยค่ะ

คอลเล็คชั่น Chanel Pharrell

คอลเล็คชั่น Chanel Pharrell

น้องเล็ก ณพาภรณ์ โพธิรัตนังกูร มีทั้งสนีกเกอร์ กระเป๋า และรองเท้า ครบ! พร้อมกับเดินทางไปร่วมงาน Chanel Mademoiselle Privé Exhibition ซึ่งจัดที่เมืองเซี่ยงไฮ้ ประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน

คอลเล็คชั่น Chanel Pharrell

ยีน สิริโสภา จุลเสวก เป็นชาเนลเลิฟเวอร์อีกคน ที่มีชาเนลรันเวย์เยอะมาก แต่ตอนนี้ขอปันใจให้แว่นตา Chanel Pharrell สีแดงอันนี้ ใส่แล้วสดใส ใครเห็นมีแต่คนชม

คอลเล็คชั่น Chanel Pharrell

มาร์ค ธาวิน พี. เซียวตง ก็หลงรักชาเนลไม่น้อย มีแว่นตากันแดดรุ่นนี้ตั้งสองสีแน่ะ ทั้งเขียวและแดง พร้อม! # ใครมีเรามี ใครไม่มีเราก็มี #วันนี้สีน้อยไปหน่อย

คอลเล็คชั่น Chanel Pharrell

ส่วนแว่นตาชาเนลสีเขียวอันนี้ ช่วยขับให้ผิวหน้าขาวกระจ่างใส พร้อมติด # ไม่มีอะไรมาก # ของมันต้องมี

คอลเล็คชั่น Chanel Pharrell

อลิสา อินทเสนี หนึ่งในท็อปสเปนเดอร์ ฟาดชาเนลมาทุกคอลเลคชั่นแล้วเหมือนกัน ขอใส่แว่นตา Chanel Pharrell สีแดงกับกระโปรงสีเขียว สมกับเป็น one fine day

คอลเล็คชั่น Chanel Pharrell

นีรนาท เผ่าสวัสดิ์  หนุ่มสายแฟชั่นที่หาตัวจับยาก เพราะรักทุกแบรนด์ กับแว่นตากันแดดสีเขียว เดินสวยๆ พร้อมข้อความ ‘สีเขียวเป็นสีหลักของโลกใบนี้’ อ่ะค่ะ …ดีงาม

แต่ไม่ว่าใครจะมีชิ้นไหนในคอลเล็คชั่นนี้ เราเชื่อมั่นว่าต้องเป็นหนึ่งในไอเท็มที่ร้อนแรง และมีแต่คนตามหาแน่ๆ

ภาพ : @pharrell @soraya8888 @piyapas @lek_nai_lert_park @yeen9669 @markaroniii @alizsoposh @duang_np

 

ติดตามอ่านเรื่องราวอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องได้ที่

ยิ่งกว่าขุมทรัพย์! เปิดคลังกระเป๋า Chanel เจนนี่ BLACKPINK จะคอลเล็คชั่นไหนขอให้บอก

อลังการได้อีก CHANEL Fall-Winter 2017/18 ยกหอไอเฟลตั้งกลางรันเวย์ ปลุกปารีสให้ครึกครื้น

สนีกเกอร์สุดเฮง! Adidas แท็คทีม ฟาร์เรลล์ วิลเลียมส์ ผุดคอลเล็คชั่นสีแซ่บต้อนรับตรุษจีน

ก่อนเปย์ต้องเช็ค! กระเป๋าคาดเอว Chanel Waist Bags ดีไซน์ใหม่ ราคาเท่าไหร่บ้าง

Praew Recommend

keyboard_arrow_up