หนาวนี้ต้องมีเฟอร์! ส่อง 9 เซเลบใส่เฟอร์ ราคาหลักแสน ใส่แล้วเก๋เริ่ชช

ไอเท็มหนึ่งที่ช่วยให้การแต่งตัวในช่วงวินเทอร์ของเซเลบริตี้ที่ต่างเดินทางไปทำกิจกรรมที่ต่างประเทศกันรัวๆ ยามนี้ คือ เทรนด์ขนเฟอร์ที่แต่งแล้วดูสวยแพง ช่วยให้การแต่งตัวช่วงหน้าหนาวสนุกขึ้น จะมิกซ์แอนด์แมทช์ให้ลุคออกมาเป็น เซเลบใส่เฟอร์ ดูเว่อร์วังอลังการ หรือจะแต่งให้เป็นลุค City Girl หรือ Sport Girl ก็ได้

ไปดูกันว่า 9 เซเลบใส่เฟอร์ สายแฟชั่นจะจัดโค้ทเฟอร์และขนเฟอร์เก๋ๆ จากหลากหลายแบรนด์ดัง มามิกซ์แอนด์แมทช์ในลุคไหนกันบ้าง แต่ที่แน่ๆ แต่ละคนใส่แล้วเก๋เริ่ชชอ่ะ!

คุณดาว – พอฤทัย ณรงค์เดช และ คุณหญิงต้น ม.ล.ปิยาภัสร์ ภิรมย์ภักดี

เซเลบใส่เฟอร์

เซเลบใส่เฟอร์

เซเลบใส่เฟอร์

มิกซ์แอนด์แมทช์ขนเฟอร์เข้ากับกางเกงยีนส์เดนิมสีน้ำเงินและสีดำ เป็นการเบรคความหรูของเฟอร์ลงมาให้ดูแคชช่วลมากขึ้นในสไตล์ City Girl จะเลือกเดนิมขากระบอกหรือสกินนี่ยีนส์ก็เหมาะ ใส่กับรองเท้าผ้าใบหรือรองเท้าหนังสีดำ บอกเลยว่าดูแพงและเก๋มากกกกก

คุณแอ๋ – ฤชุตา บุญสูง

เซเลบใส่เฟอร์

โค้ทเฟอร์สีน้ำตาลของ Max Mara จากห้าง Blooming Dales ที่อเมริกา เป็นตัวที่คุณแอ๋ชอบเป็นพิเศษ เพราะสีโทนน้ำตาล ช่วยให้แต่งง่าย อีก 4 ตัวที่เหลือเป็นแบรนด์ Maximilian สีสันแนวแฟชั่นนิดๆ เช่น สีม่วง สีเทา สีขาว ฯลฯ ช่วยให้แต่งตัวสนุกขึ้น ส่วนผ้าพันคอขนเฟอร์ เธอก็มีไม่น้อยกว่าสิบชิ้น

“เวลาเดินทางต่างประเทศ แอ๋ชอบใช้ผ้าพันคอขนเฟอร์มากกว่าผ้าธรรมดา อย่างขนเฟอร์สีเนื้อผืนนี้ชอบมาก ซื้อที่ญี่ปุ่น ใส่ง่าย เข้ากับอะไรก็ได้ ไม่ว่าไปประเทศไหนเป็นต้องหิ้วผืนนี้ไปด้วย ส่วนโค้ทเฟอร์ของแอ๋ที่มีอยู่ 5 ตัว เก็บไว้บ้านที่อเมริกาค่ะ เพราะลูกคนหนึ่งเรียนที่นั่น พอจะมาเยี่ยมลูกอีกคนที่อังกฤษ เราก็หิ้วขึ้นเครื่องมาเลย ทำให้สะดวกพกพา

เซเลบใส่เฟอร์

“ที่อเมริกา พอเข้าหน้าร้อน เราต้องนำเฟอร์ไปฝากแช่เย็นที่ช็อปในห้างบลูมมิ่งเดลส์ ป้องกันไม่ให้ขนฝ่อและร่วง เสียค่าฝากตัวละ 100 ดอลลาร์ จึงต้องเลือกเฉพาะตัวที่คู่ควรไปฝากแช่ไว้ (หัวเราะ) พอปลายปีที่แอ๋ไปเยี่ยมลูก เราก็เอาเฟอร์ที่ฝากแช่มาใส่ พอจะกลับเมืองไทย ค่อยเอาเฟอร์ไปฝากแช่ใหม่ วนลูปแบบนี้ทุกปี”

คุณน้องเล็ก – ณพาภรณ์ โพธิรัตนังกูร

เซเลบใส่เฟอร์

เซเลบใส่เฟอร์

สวมเฟอร์โค้ทสีดำของ Saks Fifth Avenue ตัวยาวเดินเล่นที่นิวยอร์ก บางวันสวมทับตัดกับเสื้อตัวในสีเขียวสวย มีพร็อพเป็นกระเป๋าแอร์เมสสีเขียว ช่วยให้สีสันสดใส เน้นการแมทช์สีเป็นหลัก เธอเล่าว่า

“เฉพาะทริปนิวยอร์กหนนี้ หิ้วโค้ทมากันหนาว 4 ตัวค่ะ”

คุณพินทุพร นีดแฮม

เซเลบใส่เฟอร์

เลือกใส่เสื้อตัวในสีดำ ทับด้วยเสื้อโค้ทเฟอร์สีชมพูอมแดง ประดับจิเวลรี่เก๋ๆ สีเดียวกัน นอกจากจะช่วยให้เฟอร์และจิเวลรี่ดูเด่นแล้ว ยังช่วยให้การแต่งตัวสนุกขึ้นด้วย

คุณเพชร – บุญญาภาณิ์ เบญจรงคกุล

เซเลบใส่เฟอร์

เซเลบใส่เฟอร์

เลือกมิกซ์แอนด์แมทช์เฟอร์สีเนื้อกับกางเกงยีนส์ ในลุคที่ดูทะมัดทะแมง ส่วนวันที่อยากเพิ่มความเฟมินีน เธอใช้วิธีแมทช์ขนเฟอร์เข้ากับกระโปรงยาวคลุมเข่า เอาอยู่ เป็นการเปลี่ยนลุคให้ดูแค่ชช่วล และไม่หวานเกินไป

คุณวสุ สกุลอนันต์      

เซเลบใส่เฟอร์

เซเลบใส่เฟอร์

สวมโค้ทเฟอร์แบรนด์ที่กำลังมาแรงจากยุโรป ‘Off White’ แบรนด์ที่สายแฟชั่นนิสต้ากำลังอิน เรื่องราคารูดปรื๊ดๆ ถึงขั้น 6 หลักนะจ๊ะ

“ผมไปเกาหลีแล้วเจอพายุเข้า อุณหภูมิติดลบ 8 องศา เลยซื้อโค้ทเฟอร์แบรนด์นี้เลย เป็นโค้ทเฟอร์ที่สวยมาก แต่ราคาโหดมาก ทำผมเจ็บลึกถึงข้างใน (หัวเราะ) แมทช์กับรองเท้า Gucci fur ได้จากมิลาน ประเทศอิตาลี กว่าจะหาได้แทบตายเหมือนกัน บางวันผมใส่แมทช์กับรองเท้าบู๊ทไหมพรมสูงถึงต้นขาของ Givenchy ก็ได้อีกลุคหนึ่ง”

คุณแก้วตา – ธิษะณา ชุณหะวัณ

เซเลบใส่เฟอร์

ในบรรยากาศถูกขอแต่งงานที่อังกฤษ ขณะสวมเฟอร์สีเขียวสะท้อนแสง กับกระโปรงสั้นสีเขียวทหาร รองเท้าหนังสีดำ โชว์เรียวขา เผยให้เห็นผิว เป็นการช่วยลดโวลุ่มความพองของเฟอร์ เพื่อให้รูปร่างดูโปร่งขึ้น

พัณณิตา ณ.ส.สนิทวงศ์ ณ อยุธยา

เซเลบใส่เฟอร์

เซเลบใส่เฟอร์

สวมใส่สีดำเรียบๆ ทั้งชิ้นบนและล่าง เพิ่มความเรียบโก้ด้วยขนเฟอร์คลุมไหล่สีเนื้อ

 

ที่มาภาพ : IG@leon_pom,@daonarongdej,@Queenaire,@pintupornneedham,@lek_nai_lert_park,@tisana_ch,@praesnidvongs

Praew Recommend

keyboard_arrow_up