สุดน่ารัก! เจ้าชายจอร์จ เจ้าหญิงชาร์ล็อตต์ เสด็จฯ พร้อมพระบิดาเยี่ยมพระอนุชาพระองค์ใหม่

เจ้าชายจอร์จ และ เจ้าหญิงชาร์ล็อตต์ เสด็จฯ พร้อมเจ้าชายวิลเลียม เพื่อทรงเข้าเยี่ยมพระอนุชาพระองค์ใหม่ ณ โรงพยาบาลเซนต์ แมรี กรุงลอนดอน เมื่อเวลา 11.01 น. ตามเวลาท้องถิ่น โดยทั้งสามพระองค์ทรงแต่งฉลองพระองค์ในโทนสีฟ้าเหมือนกัน ถือเป็นสีแห่งความสดใสเพื่อต้อนรับสมาชิกใหม่แห่งราชวงศ์อังกฤษเลยก็ว่าได้

เจ้าชายจอร์จ
เจ้าชายจอร์จ และ เจ้าหญิงชาร์ล็อตต์

เมื่อวานที่ผ่านมา (23 เม.ย.) สำนักพระราชวังเคนซิงตันแห่งอังกฤษได้แถลงการณ์ว่า ดัชเชสแห่งเคมบริดจ์ หรือ เจ้าหญิงเคท มีพระประสูติกาลพระโอรสทายาทพระองค์ที่ 3 เมื่อเวลา 11.01 น. ตามเวลาท้องถิ่น หรือเวลาในประเทศไทย 17.01 น. ณ โรงพยาบาลเซนต์ แมรี กรุงลอนดอน โดยพระโอรสมีน้ำหนัก 3.83 กิโลกรัม

ในเวลาต่อมาสำนักพระราชวังเคนซิงตันแห่งอังกฤษ มีแถลงการณ์ว่าพระพลานามัยของดัชเชสแห่งเคมบริดจ์และพระโอรสองค์น้อยว่าทรงแข็งแรงและสมบูรณ์ดี โดยเจ้าชายน้อยพระองค์นี้เป็นทายาทลำดับที่ 3  และจะมีสถานะเป็นรัชทายาทลำดับที่ 5 ของราชวงศ์อังกฤษ ถัดจากเจ้าฟ้าชายชาร์ลส เจ้าชายวิลเลียม เจ้าชายจอร์จวัย 4 พรรษา และเจ้าหญิงชาร์ล็อตต์ในวัย 2 พรรษา

โดยเจ้าชายจอร์จ วัย 4 ชันษา ที่เสด็จฯ มาพร้อมพระบิดานั้น ดูเหมือนจะมาจากโรงเรียน เพราะทรงสวมเครื่องแบบจากโรงเรียน  Thomas ‘s Battersea สีน้ำเงิน-แดง ส่วนเสื้อด้านในเป็นสีฟ้าสดใส ในขณะที่เจ้าหญิงชาร์ล็อตต์เองก็มาในชุดเดรสน่ารักเป็นลายพิมพ์สีฟ้าอ่อนและเสื้อสเวตเตอร์ถักสีดำ ทั้งสองพระองค์ได้จับพระหัตถ์ของพระบิดาไว้ ตลอดการเดินเข้าไปยังโรงพยาบาล และเจ้าหญิงชาร์ล็อตต์ได้ทรงโบกพระหัตถ์ทักทายประชาชนอีกด้วย เป็นภาพที่น่ารักมากๆ

 

เจ้าชายจอร์จ และ เจ้าหญิงชาร์ล็อตต์ เสด็จฯ เยี่ยมทายาทพระองค์ใหม่แห่งราชวงศ์อังกฤษ

 

เจ้าชายจอร์จ
พระโอรส พระธิดา รวมถึงพระบิดามาในฉลองพระองค์โทนสีฟ้าสดใส

 

เจ้าชายจอร์จ
เจ้าหญิงชาร์ล็อตต์ทรงโบกพระหัตถ์ น่ารักมากกกก

 

เจ้าชายจอร์จ
เจ้าชายจอร์จและเจ้าหญิงชาร์ล็อตต์ จับพระหัตถ์ของพระบิดา ขณะเสด็จฯ เข้าด้านในโรงพยาบาล

 

เจ้าชายจอร์จ
เจ้าชายจอร์จกับเครื่องแบบของโรงเรียน ทรงน่ารักมาก

 

เจ้าชายจอร์จ
เจ้าหญิงชาร์ล็อตต์ทรงทักทายตลอดทางจริงๆ

 

ซูมใกล้ๆ เจ้าหญิงชาร์ล็อตต์ทรงน่ารักมากจริงๆ

 

เจ้าชายจอร์จ
เจ้าชายจอร์จและเจ้าหญิงชาร์ล็อตต์ มีบุคลิกที่ต่างแตกกันจริงๆ ร่าเริงและสุขุม

 


ภาพ : IG katemidleton ,   __princess__charlotte , princegeorgehrh

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up