98 Wireless

รู้จักคอนโด 98 Wireless ดีที่สุดของไทยและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ พิกัดใจกลางถนนวิทยุ

98 Wireless
98 Wireless

ใจกลางย่านธุรกิจบนพื้นที่ทำเลทอง ถนนวิทยุ ติดกับสถานทูตสหรัฐอเมริกา มีคอนโดระดับลักชัวรี่เกรด A++ นามว่า 98 Wireless ตั้งสูงตระหง่าน ด้วยดีไซน์การตกแต่งที่ได้ดีไซเนอร์ชั้นนำส่งตรงจากนิวยอร์กมาดูแล อุปกรณ์ตกแต่งระดับเวิร์ลคลาสจากแบรนด์ดังทั่วทุกมุมโลก พร้อมทั้งตั้งอยู่ใกล้สถานีรถไฟฟ้าเพลินจิตและแหล่งช็อปปิ้งไฮเอนด์ชั้นนำของเมืองไทย ก็ทำให้คอนโดแห่งนี้น่าสนใจ น่าเข้าไปทำความรู้จักว่าที่นี่มีอะไรบ้าง

98 Wireless

สำหรับคอนโดแห่งนี้มีดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์โดดเด่น ไม่ว่าจะด้านสถาปัตยกรรมภายนอกหรือภายใน ซึ่งได้ Anne Carson อินทีเรียร์ดีไซเนอร์ชั้นนำจากนิวยอร์กมาออกแบบ โดยผลงานที่ผ่านมาของเธอ เช่น การตกแต่งและออกแบบให้ร้าน Ralph Lauren สำหรับคอนโด 98 Wireless เป็นแหล่งรวมอุปกรณ์ตกแต่ง World-Class Materials แบรนด์ดังจากทั่วทุกมุมโลก ซึ่งการดีไซน์แต่ละจุดก็มีความพิถีพิถันในการสร้างอย่างมาก คอนโดแห่งนี้ก็เป็นหนึ่งในคอนโดโครงการที่ดีที่สุดของไทยและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้เลยก็ว่าได้

98 Wireless

เจาะลึกในส่วนของดีไซน์ ใช้เทคโนโลยีก่อสร้างด้วยระบบพรีคาสต์ (Precast Concrete) หรือคอนกรีตสำเร็จรูปที่มีลวดลายบัวแบบ Baroque Style ในตัวแผ่น พร้อมทำสีลายหินที่คิดค้นมาเพื่อโครงการนี้แห่งเดียวเท่านั้น ซึ่งข้อดีของระบบพรีคาสต์นี้ จะทำให้ได้การก่อสร้างที่มีคุณภาพสม่ำเสมอมาตรฐานเดียวกัน อีกทั้งยังคงทนแข็งแรง ไม่แตกร้าว และนอกจากนี้ก็ยังมีการใช้ผนังเบาที่มาพร้อมกับระบบป้องกันเสียงมาตรฐาน STP 60 ในการก่อสร้าง เรียกได้ว่ากันเสียงรบกวนได้เป็นอย่างดี เพื่อรักษาความเป็นส่วนตัว ผู้อาศัยจะได้หลีกหนีจากความวุ่นวายภายนอกและพักผ่อนอย่างเต็มที่ โครงการนี้ยังมีความพิเศษที่ประตูไม้ Mahogany Crotch ที่เป็นวัตถุดิบหายากและมีลักษณะโดดเด่นเฉพาะ โดยติดตั้งพร้อมวงกบเมื่อผนังเสร็จเรียบร้อยแล้ว ทำให้คุณภาพของงานสมบูรณ์

98 Wireless 98 Wireless

สำหรับวัสดุและอุปกรณ์อื่นๆ ที่นำเข้ามาใช้ในโครงการก็ยังมีการคัดสรรมาเป็นพิเศษ เช่น มีการนำเข้าหินอ่อนสตาทูริโอจากประเทศอิตาลี และหินไลม์สโตนจากประเทศโปรตุเกสมาใช้ในโครงการ ซึ่งนับเป็นอีกหนึ่งไฮไลท์ของโครงการเลยทีเดียว นอกจากนี้ยังมีการประดับผนังกับเพดานด้วยงานหล่อปูนและผลิตภัณฑ์แฮนด์เมดจาก Hyde Park Mouldings แบรนด์ดังจากสหรัฐอเมริกา และนำเข้าเฟอร์นิเจอร์ในพื้นที่ส่วนกลางและห้องตัวอย่างมาจาก Ralph Lauren Home ลูกบิดประตูและกลอน Baldwin ทองเหลือง 100 เปอร์เซ็นต์ พื้นไม้โอ๊กสีขาว ตู้แช่ไวน์ SubZero เครื่องครัว Gaggenau ตู้เก็บของ SieMatic สุขภัณฑ์ Lefroy Brooks และ Kallista ไม่ต้องบอกก็รู้ว่าในห้องหนึ่งนั้นจะมีมูลค่ามหาศาลแค่ไหน

98 Wireless

โครงการ 98 Wireless นี้ยังถือเป็นอีกหนึ่งปรากฏการณ์สำคัญครั้งแรกของประเทศไทยที่ได้พันธมิตรชั้นนำอย่าง Quintessentially Lifestyle (ควินเทสเซนเทียลลี่ ไลฟ์สไตล์) บริษัทที่มีชื่อเสียงระดับโลกที่จัดงานสำคัญให้ราชวงศ์อังกฤษมาประจำที่โครงการ เพื่อคอยอำนวยความสะดวกให้แก่ผู้พักอาศัย เช่น จองโต๊ะอาหาร จองตั๋วละครเวที จัดตารางท่องเที่ยว

98 Wireless 98 Wireless

นอกจากนี้ภายในโครงการยังมีที่จอดรถรองรับได้มากถึง 2.4 เท่าของจำนวนห้องชุดในโครงการ พร้อมทั้งแท่นชาร์จรถไฟฟ้าบริเวณลานจอดรถที่พร้อมให้บริการผู้พักอาศัยตลอด 24 ชั่วโมง หรือถ้าจะเรียกใช้รถรับ – ส่ง ทางโครงการก็มีรถลิมูซีนประจำโครงการ ซึ่งเป็นรถยนต์ Bentley รุ่น Flying Spur ไว้คอยอำนวยความสะดวกให้แก่ลูกบ้านโดยเฉพาะ รวมถึงยังร่วมมือกับพันธมิตรชั้นนำต่างๆ โดยคัดเลือกบริษัทก่อสร้างระดับแนวหน้าอย่างสี่พระยาก่อสร้างและบริษัทในเครือสี่พระยา กรุ๊ป ผู้มีความชำนาญในการก่อสร้างระดับไฮเอนด์ ที่ได้รับรางวัลการันตีคุณภาพ IFAWPCA GOLD MEDAL For Building Construction และมีนวัตกรรมของบริษัทออกมาอย่างต่อเนื่อง อีกทั้งยังเป็นผู้ร่วมสรรค์สร้างโครงการต่างๆ มากมายให้แสนสิริ จนได้รับรางวัลบริษัทผู้รับเหมาก่อสร้างดีเด่นมาครอง

โครงการ 98 Wireless มีมูลค่าล่าสุดอยู่ที่ 725,000 บาทต่อตารางเมตร ในขณะที่ราคาเริ่มต้นเมื่อ 5 – 6 ปีที่แล้วอยู่ที่ 350,000 บาท*เท่านั้น นับว่ามีมูลค่าสูงขึ้น เหมาะกับผู้มีไลฟ์สไตล์ชอบความหรูและสบายเหมือนกันนะ

 

*โดยนับราคาจากวันที่บริษัทได้นำโปรเจ็คท์นี้ไปยื่นเสนอต่อบอร์ดธนาคารเพื่อขอสินเชื่อก่อสร้างโครงการ

 


เรียบเรียงโดย: บะหมี่กุ๊งกิ๊ง_แพรวดอทคอม
ข้อมูลและภาพ: 98 Wireless

Praew Recommend

keyboard_arrow_up