เจ้าหญิงเคท

เฉลยเหตุผลที่ ‘เจ้าหญิงเคท’ ไม่ทรงฉลองพระองค์สีดำในงาน BAFTAs ครั้งที่ 71

เจ้าหญิงเคท
เจ้าหญิงเคท

ผ่านไปแล้วสำหรับงานประกาศรางวัล British Academy of Film & Television Arts ceremony (BAFTAs) ครั้งที่ 71 ซึ่งจัดขึ้น ณ The Royal Albert Hall กรุงลอนดอน โดยเจ้าชายวิลเลียมและ เจ้าหญิงเคท ได้เสด็จฯ ร่วมงานประกาศรางวัลในครั้งนี้ด้วย ถึงแม้ว่าเจ้าหญิงเคทจะทรงพระครรภ์ 6 เดือนแล้วก็ตาม

ภายในงานจะเห็นได้ว่านักแสดงหญิงต่างร่วมใจกันแต่งกายด้วยเสื้อผ้าโทนสีดำ เพื่อรณรงค์แคมเปญ เรื่องความเท่าเทียมและยุติการคุกคามทางเพศ แต่เจ้าหญิงเคทเลือกฉลองพระองค์เดรสเป็นโทนสีเขียว เพราะราชวงศ์อังกฤษมีข้อห้ามเรื่องการแสดงออกทางการเมืองในเรื่องต่างๆ ดังนั้นดัสเชสจึงต้องวางพระองค์เป็นกลาง ไม่สามารถทรงฉลองพระองค์ด้วยเสื้อผ้าโทนสีดำได้

เจ้าหญิงเคท

เจ้าหญิงเคท

 

แฟชั่นของ เจ้าหญิงเคท ในงาน BAFTAs ครั้งที่ 71

 

เจ้าหญิงเคท

ทุกครั้งที่เจ้าหญิงเคทเสด็จออกงานต่างๆ พระองค์ทรงเลือกฉลองพระองค์ได้อย่างงดงาม สำหรับงานนี้ก็เช่นกัน เจ้าหญิงเคททรงเลือกเดรสสีเขียวเข้ม ดีไซน์พลิ้วเบาสบายจากแบรนด์ Jenny Packham เครื่องประดับเป็นพระกุณฑลและสร้อยพระศอสีมรกต ซึ่งเป็นของขวัญในพิธีเสกสมรส ส่วนกระเป๋าทรงถือเป็นคลัทช์สีดำ ดีไซน์เป็นโบว์น่ารักๆ จาก Mascaro และปิดท้ายด้วยรองพระบาทสีดำที่เข้ากันได้ดีกับโททัลลุคจาก Prada สนนราคา $750 หรือประมาณ 23,427 บาท

 

เจ้าหญิงเคท

เจ้าหญิงเคท

เจ้าหญิงเคท

ไม่ว่าจะมองมุมไหน เจ้าหญิงเคท ก็พระสิริโฉมมากจริงๆ และต้องบอกอีกครั้งว่าการเลือกฉลองพระองค์หรือไอเท็มต่างๆ รวมไปถึงความเหมาะสมในงานต่างๆ ที่เสด็จฯ เข้าร่วมก็ทรงทำได้ดีมาโดยตลอด ไม่แปลกใจเลยที่เวลาผ่านไปแค่ไหน พระองค์ก็ยังทรงเป็นต้นแบบของสาวๆ ทั่วโลก


 

เรื่อง : Hana_แพรวดอทคอม (ฮานะ)

ภาพ : IG@katemidleton

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up