งานก้อปปี้เกรด A! ครูสาวเจ้าชายจอร์จ โคลนนิ่งลุคเจ้าหญิงเคท วันเปิดเทอมแรก

เพราะเจ้าหญิงเคททรงเป็นไอคอนโลกด้านแฟชั่น ที่ผ่านมาจึงมีผู้หญิง โคลนนิ่งลุคเจ้าหญิงเคท จนเป็นเรื่องปกติ

แต่การโคลนนิ่งครั้งล่าสุดนี้ สื่อนอกเขามองว่าไม่ปกติกันค่ะคู๊ณ ฉะนั้นก็เลยลุกขึ้นมาเล่นข่าวนี้กันเยอะทีเดียว สำหรับวันแรกที่เจ้าชายจอร์จ พระโอรสของดยุคและดัชเชสแห่งเคมบริดจ์ ซึ่งตอนนี้เข้าโรงเรียนเรียนหนังสือไปแล้วเมื่อสัปดาห์ก่อน โดยวันแรกที่ไปโรงเรียนก็เจอคุณครูที่แสนดี๊ แสนดี ลงทุนซื้อชุดแบรนด์เนมราคาเป็นหมื่นมาใส่ต้อนรับ

ทว่าดั๊นไป โคลนนิ่งลุคเจ้าหญิงเคท แบบแทบจะเหมือนเป๊ะ

จากข่าวที่สื่อนอกเล่น ไม่ได้บอกว่าเรื่องนี้เป็นความตั้งใจของ Helen Haslem คุณครูใหญ่ของโรงเรียน Thomas’s Battersea หรือว่าเจ้าตัวก็ใส่แนวนี้เป็นปกติ แต่บังเอิญตรงกับวันแรกที่จะต้องมาต้อนรับเจ้าชายจอร์จ แต่ที่แน่ๆ คือคุณครูกลายเป็นหัวข้อข่าวทอล์คอื้ออึง ว่าเล่นใหญ่เหลือเกิน จัดลุคสุดเอลิแกนซ์มาเต็มในชุดสีชมพูอ่อนของ L.K. Bennett ราคา 250 ยูโร ซึ่งเป็นหนึ่งในแบรนด์โปรดของดัชเชสเคท แถมตัวชุดก็ยังไปละม้ายคล้ายกับลุคของเจ้าหญิงเมื่อครั้งที่ใส่ชุดของ Alexander McQueen ในเดือนพฤษภาคม ปี 2016 อีกด้วยนะ

LK Bennett Amanda Dress in Pink

จะว่าไปเรื่องชุดที่ดันไปคล้ายก็ยังไม่เท่าไหร่ แต่วันแรกที่เจ้าชายจอร์จไปโรงเรียน ดัชเชสแห่งเคมบริดจ์ทรงมาส่งพระโอรสด้วยไม่ไหว เพราะทรงมีอาการแพ้ท้องอย่างหนัก ดยุคแห่งเคมบริดจ์เลยต้องทรงมาส่งพระโอรสเพียงลำพัง ช็อตพ่อลูกที่มีคุณครูเฮเลนจูงมือตามประกบอีกข้าง เลยกลายเป็นภาพที่คุณครูเฮเลนเหมือนจะก๊อปปี้ดัชเชสเคทไปเต็มๆ ทั้งท่าทางบวกกับชุดที่ใส่ จนกลายเป็นประเด็นให้สื่อนอกหลายสำนักพูดถึงกันยกใหญ่

เอาเป็นว่าถ้าคุณครูเฮเลนมิได้ตั้งใจ ทั้งหมดเป็นเพราะรสนิยมไปคล้ายโดยบังเอิญ แพรวก็ขอเอาใจช่วยให้คุณครูรอดพ้นการแซะของสื่อครั้งนี้ไปให้ได้นะคะ

ภาพ : https://www.popsugar.com

Praew Recommend

keyboard_arrow_up