D&G

ฮิตทั่วโลก! เมื่อเซเลบริตี้ไทยเทศจัด D&G ธีมสวนศรีมาห่มร่าง

D&G
D&G

ในทุกๆ ฤดูกาล แบรนด์ Dolce&Gabbana หรือที่คนแฟชั่นเรียกย่อสะดวกปากว่า D&G นั้น มักจะมีคอนเซ็ปต์ธีมสนุกๆ ออกมาล้วงเงินในกระเป๋าของสาวๆ อยู่ตลอด ตลอด

อย่างซีซั่นฟอลล์ 2016/17 ที่ผ่านมาก็เช่นกัน โดลเช่แอนด์กาบบานาก็ได้ส่งธีม Botanical Garden ออกมา โดยได้รับแรงบันดาลใจจากต้นไม้ ดอกไม้ที่พบในสวนพฤกษศาสตร์ของเมืองปาแลร์โม (Palermo)

หลายคนอาจพอรู้อยู่บ้างแล้วว่า เรื่องราวของแคว้นซิซิลีนั้นอยู่ในดีเอ็นเอของสองซี้  โดเมนิโก โดลเช่ และ สเตฟาโน กาบบานา เจ้าของแบรนด์โดลเช่แอนด์กาบบานาอันแสนจะโด่งดัง อินสไปร์ของพวกเขาจึงมักจะวนเวียนเกี่ยวข้องกับแถบๆ นี้

และก็ด้วยงานที่เป็นเอกลักษณ์นี้แหละที่ทำให้เซเลบริตี้ชื่อดังต่างเฮโลกันจับจองสินค้าแบรนด์นี้กันอย่างคับคั่ง ไม่เว้นแม้แต่เซเลบไทย เอาแค่ช่วงเวลาไล่ๆ กันในนี้ สาวแรกที่แพรวเห็นเป็นซุปตาร์นักร้อง คุณแม่ลูกแฝดหมาดๆ บียอนเซ่ โดยเธออัพรูปขึ้นไอจีช่วงท้องโตเต็มที่ พร้อมด้วยลูกสาวคนโต หนูบลูไอวี่ ที่แท็กทีมกันใส่เดรสกรุยกราย DGOrtensia ลายดอกไฮเดรนเยียกันทั้งคู่ ดูน่ารักน่าเอ็นดูทีเดียว

 

D&G07

D&G08

รายถัดมา คุณทิปปี้-สุพรทิพย์ ช่วงรังสี ระหว่างอยู่ที่อังกฤษ นี่ก็สดใสในเดรส DGBananaLeaf คลุมเข่าลายใบกล้วยเขียวจ้า โดยเธอเลือกคอมพลีทลุคด้วยหมวกปานามาคาดแถบริบบิ้นเขียว

D&G02

ขณะที่ท็อปโมเดล มิแรนด้า เคอร์ เลือกเดรสสั้นเหนือเข่า DGOrtensia ที่เน้นดอกไฮเดรนเยียมากกว่าใบเขียว ไปร่วมงาน Goop Health Panel ซึ่งจัดที่ลอสแองเจลิส

D&G03

เคนดัล เจนเนอร์ รายนี้ต้องบอกว่าอินเนอร์แบรนด์โดลเช่มาเต็ม เพราะจัดชุดใหญ่ ทั้งเดรสสั้นเปิดไหล่ กระเป๋าผูกผ้าพันคอคอลฯ DGOrtensia เพื่อร่วมงานฉลอง 10 ปี Vauve Cliquot Polo Classic ที่นิวเจอร์ซีย์

D&G04

สุดท้ายคือขุ่นแม่ชมพูในชุดสไตล์ปาจามา DGBananaLeaf ร่วมงานพรมแดง Shanghai International Film Festival 2017

D&G01

จริงๆ แบรนด์โดลเช่ยังมีงานใบกล้วยและดอกไฮเดรนเยียอยู่ในสินค้าหลายๆ ไอเท็ม ทั้งชุด, เสื้อ, กางเกง, กระเป๋าถือ, แว่นกันแดด, รองเท้า หรือแม้กระทั่งแอกเซสซอรีส์เสริมเกี่ยวกับโทรศัพท์มือถือก็มี อย่างที่บอกว่าเขาดีไซน์มาทั้งคอลฯ

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ dgortensia collection

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ dgortensia collection

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ DGBananaLeaf

เพราะฉะนั้นถูกจริตกับไอเท็ม D&G ชิ้นไหนก็เชิญสอย หรือจะเหมาหมดแล้วสดชื่นก็ไม่ว่า เพราะของเขาฮิตทั่วโลกจริงๆ

ขอบคุณภาพ : IG@beyonce, IG@supornthip, IG@chomismaterialgirl, IG@dolcegabbana และ Polyvore

Praew Recommend

keyboard_arrow_up