อิน-สาริน

อิน-สาริน เขย่าวงการซีรี่ส์ Y คุณหมีปาฏิหาริย์ แรงติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1

Alternative Textaccount_circle
อิน-สาริน
อิน-สาริน

หลังจากก่อนหน้านี้ช่อง 3 ได้ส่งซ่อนเงารัก ละครที่มีกลิ่นอายวายเบาๆ มาให้ผู้ชมได้ชิมรางความสนุกกันไปแล้ว ล่าสุดส่งนวนิยายชื่อดัง คุณหมีปาฏิหาริย์ นำแสดงโดย อิน-สาริน รณเกียรติ และ จ๊อบ-ธัชพล กู้วงศ์บัณฑิต มาให้ได้ชมกัน

อิน-สาริน

เรียกว่าได้รับความสนใจตั้งแต่โปรเจ็กต์ยังไม่เป็นรูปเป็นร่างเลย สำหรับละครที่สร้างจากนวนิยายชื่อดัง “คุณหมีปาฏิหาริย์” ของปราปต์ หรือ ชัยรัตน์ พิพิธพัฒนาปราปต์ เจ้าของผลงานดัง “กาหลมหรทึก” โดยหลังจากที่ออกผลงานไปเมื่อปี 2562 กระแสตอบรับก็ดีมากๆ จนเข้าตาผู้จัดและผู้กำกับ “ป้าแจ๋ว ยุทธนา”  แห่งค่ายถนัดละคร จึงได้กลายเป็นโปรเจ็กต์ที่แฟนๆ ต่างรอคอย มีการคาดเดาถึง 2 นักแสดงนำที่จะมารับบทบาทในเรื่องนี้หลายคน แต่สุดท้ายบทนี้ก็ตกเป็นของ 2 หนุ่มหน้าใส อิน-สาริน รณเกียรติ และ จ๊อบ-ธัชพล กู้วงศ์บัณฑิต มารับบท “เต้าหู้” กับ “พี่ณัฐ”

อิน-สาริน

โดยล่าสุด“คุณดิว-ปิ่นกมล มาลีนนท์” ผู้บริหารช่อง 3 และ “ป้าแจ๋ว” ได้ปล่อยภาพฟิตติ้งคู่นี้ออกมาให้ได้ชมกัน แต่กลายเป็นว่าเพียงไม่กี่นาทีเท่านั้น แฮชแท็ก #คุณหมีปาฏิหาริย์  ก็ติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 กันเลยทีเดียว

อย่างไรก็ตามสำหรับละครเรื่อง คุณหมีปาฏิหาริย์ ว่าด้วยเรื่องของ “ณัฐ” ผู้ที่มี “เต้าหู้” ตุ๊กตาหมีสีขาวนวลตัวใหญ่เป็นที่พักพิงใจ แต่จู่ๆ ปาฏิหาริย์ก็ส่งให้ “เต้าหู้”กลายร่างเป็นหนุ่มน้อย แต่ร่างใหม่กลับไร้ซึ่งความทรงจำเขาจึงต้องสืบเสาะค้นหาความเป็นมาของตัวเอง เรื่องราวยิ่งซับซ้อนเมื่อเขาพบว่าที่มาของตนเกี่ยวข้องกับอดีตอันมืดมนและความลับของครอบครัวผู้เป็นเจ้าของ อีกทั้งเวลาในร่างมนุษย์ที่จะได้ใกล้ชิดกับผู้เป็นที่รัก ก็เหลืออยู่น้อยเต็มที เต้าหู้จะค้นหาคำตอบให้แก่ตัวเองแล้วเปิดเผยความลับทั้งหมดได้หรือไม่ และปาฏิหาริย์อื่นใดหนอที่จะช่วยให้เขาสมปรารถนา


สามารถติดตามอ่านบทความอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่

เปิดตัวตนที่แท้จริงของ อิน สาริน หล่อ…รวย…เก่ง ครบสูตร

สไตล์ใจตรงกันเป๊ะ! เปิดแบรนด์เสื้อคู่เหมือนของ ไท้ วสุวัส และ อิน สาริน

สไตล์ใจตรงกันเป๊ะ! เปิดแบรนด์เสื้อคู่เหมือนของ ไท้ วสุวัส และ อิน สาริน

Praew Recommend

keyboard_arrow_up