Galaxy Macau

เปิดประสบการณ์พักผ่อน ในอาณาจักรรีสอร์ทระดับ 5 ดาว Galaxy Macau

Alternative Textaccount_circle
Galaxy Macau
Galaxy Macau

สำหรับใครที่วางแผนเดินไปต่างประเทศ แต่ไม่ถนัดนั่งเครื่องบินนานๆ วันนี้แพรวมีหนึ่งตัวเลือกที่อยากแนะนำให้ไปใช้ชีวิตแบบปล่อยใจปล่อยจอย เปิดประสบการณ์ใหม่ๆ ในอาณาจักรรีสอร์ทระดับโลก Galaxy Macau (กาแล็กซี่ มาเก๊า) ที่ได้สร้างมาตรฐานใหม่สำหรับความหรูหรา ความบันเทิง และความสบายในการพักผ่อน โดยในปี 2023 นี้ Galaxy Hotel ยังได้คว้ารางวัลระดับ 5 ดาวเป็นครั้งแรก จาก “Forbes Travel Guide 2023” ถือได้ว่าเป็นหมุดหมายใหม่สำหรับผู้ที่ชื่นชอบการเปิดประสบการณ์พักผ่อนแบบสุดหรู

1.โรงแรมระดับห้าดาวอยู่รวมกันถึง 6 แห่ง

กาแล็กซี่ มาเก๊า เป็นสอร์ทครบวงจรที่ได้รวบรวม โรงแรมระดับห้าดาวอยู่รวมกันถึง 8 แห่ง ซึ่งแต่ละที่มีสไตล์การตกแต่งและบรรยากาศที่แตกต่างกัน Banyan Tree Macau, Galaxy Hotel™, Hotel Okura Macau, JW Marriott Hotel Macau, The Ritz-Carlton, Macau , Broadway Hotel และที่เพิ่งเปิดตัวใหม่คือ Raffles Hotels & Resorts ที่มาในรูปแบบอาคารที่มีเฉพาะห้องสวีทระดับลักซ์ชูรี 450 ห้อง และ Andaz Macau ที่ประกอบไปด้วย ห้องสวีทกว่า 700 ห้อง ซึ่งทุกที่สามารถเชื่อมถึงกันได้หมด

2.สวนน้ำขนาดใหญ่ที่ไม่เหมือนใคร

สำหรับผู้ที่ชื่นชอบกีฬาทางน้ำที่นี่มี Grand Resort Deck ซึ่งเป็นสวนน้ำลอยฟ้าชั้นนำระดับโลก มีขนาด 75,000 ตารางเมตร มี Skytop Adventure Rapids ยาวที่สุดในโลกถึง 575 เมตร และ Skytop Wave Pool ที่ใหญ่ที่สุด สร้างคลื่นได้สูงถึง 1.5 เมตร พร้อมชายหาดซึ่งทรายขาวบริสุทธิ์ยาว 150 เมตร

Galaxy Macau
The Ritz-Carlton Spa

3.สปาระดับเวิลด์คลาส

หากใครชื่นชอบการบำบัดผ่อนคลายด้วยการนวดและกลิ่นหอมๆ เราขอแนะนำไปใช้บริการสปาสองแห่ง The Ritz-Carlton Spa และ Banyan Tree Spa Macau ซึ่งเป็นสปาระดับ 5 ดาวประจำปีต่อเนื่องถึง 10 ปี

 Banyan Tree Spa Macau
Banyan Tree Spa Macau
Banyan Tree Spa Macau

4.การแสดงโคตรเพชร Fortune Diamond

อีกหนึ่งไฮไลท์เด็ดที่ใครไปต้องได้เก็บภาพความประทับใจก็คือการแสดงโคตรเพชร Fortune Diamond โชว์แสง สี เสียง และ สายน้ำ ที่จะเกิดขึ้นทุก 20 นาที บริเวณ Crystal Lobby บอกเลยว่าสวยงามอลังการสุดๆ

5.สายช้อปปิ้งห้ามพลาด

Galaxy Promenade คือศูนย์การค้าที่ได้รับรางวัลด้านไลฟ์สไตล์ลักซ์ชูรี ตั้งอยู่บนพื้นที่กว่า 100,000 ตารางเมตร ร้านค้าแฟล็กชิปของแบรนด์ดัง รวมถึงบูติกระดับไฮเอ็นด์กว่า 200 แห่ง และด้วยคติพจน์ที่ว่า แขกของเราจะได้รับประสบการณ์สุดพิเศษจากความหลากหลายและ “เป็นท่านแรก” ที่ได้คอลเล็กชันใหม่ไปครอบครองเสมอ นั่นทำให้ผู้ที่อยากลิ้มรสประสบการณ์การช้อปปิ้งเหนือระดับต้องมาที่นี่ให้ได้

6.ในฐานะจุดหมายปลายทางด้านอาหารชั้นนำของเอเชีย กาแล็กซี่ มาเก๊า มีตัวเลือกร้านอาหารที่ หลากหลายกว่า 120 แห่งให้ได้เลือกสรรตั้งแต่ระดับมิชลินสตาร์จนถึงอาหาร ท้องถิ่นเลื่องชื่อที่พาเหรดมามอบประสบการณ์ที่ตราตรึงใจด้วยวัตถุดิบคุณภาพ

ร้านอาหารจีนกวางตุ้งมิชลินสตาร์ Lai Heen ตั้งที่ชั้น 51 ของโรงแรม The Ritz-Carlton โดยเชฟ Jackie Ho Hon-sing
ร้าน Tam Chai Yu Chun ตั้งอยู่ที่ Galaxy Macau ชั้น 1
Saffron ร้านอาหารไทยสไตล์โมเดิร์นตั้งอยู่ที่ชั้น 31 ของ Banyan Tree Macau โดยเชฟ แจน-สุรชา เรื่องนุกูลกิจ

สำหรับ กาแล็กซี่ มาเก๊า นับเป็นคลื่นลูกใหม่ของการท่องเที่ยว ที่จะต้อนรับนักท่องเที่ยวด้วยการเตรียม ห้องพักสุดพิเศษที่การันตีด้วยรางวัลมากมายเพื่อมอบประสบการณ์การพักผ่อนที่ครบจบในที่เดียวอันแสนยากจะลืมเลือน และศูนย์รวมแหล่งช้อปปิ้ง ร้านอาหาร และความบันเทิงที่ไม่มีใครเทียบได้

Praew Recommend

keyboard_arrow_up