พัทยา เที่ยวแล้วเที่ยวอีก

เที่ยวง่ายๆ สำหรับใครที่ชอบพักผ่อนแบบใกล้ๆ หรือใครที่เดินทางไปชลบุรีบ่อยครั้ง วันนี้แพรวจะพามาแนะนำจุดเช็คอิน ในเส้นทางการเดินทางที่เที่ยวง่าย ที่ ททท. สำนักงานพัทยา จะมาช่วยแนะนำกัน 3 จุดง่ายๆ ไปได้ทั้งครอบครัว ทั้งเอาใจคุณพ่อคุณแม่ เอาใจคุณลูก และเอาใจวัยรุ่น หรือแม้แต่แก๊งค์เพื่อน หรือคู่รัก ก็ครบในวันเดียวง่ายๆ พร้อมกับโปรโมชั่นสุดพิเศษสำหรับครอบครัว รวมถึงเอาใจน้องๆ หนูๆ ในโครงการ Chonburi Family-Friendly Destination ตอน ชลบุรีเมืองแห่งความสุข..สนุกทุกครอบครัว กับแหล่งท่องเที่ยวชั้นนำของจังหวัดชลบุรี

จุดเช็คอินที่ 1 สวนนงนุชพัทยา : เป็นที่พักผ่อนหย่อนใจที่ใหญ่ที่สุดในภาคตะวันออก ภายในสวนนงนุชมีสวนไม้ดอกนานาชนิด เหมาะแก่การมาถ่ายรูปเช็คอินสวยๆ ลงโซเชียลมีเดียให้เพื่อนๆ ตาโต พร้อมบริการต่างๆ อีกมากมาย และโปรโมชั่นสุดพิเศษ คือห้องพักพร้อมอาหารเช้า ลด 10% เฉพาะวันธรรมดา แถมฟรี! บัตรผ่านประตูเข้าชมสวนนงนุช เเละบัตรชมโลว์มาโชว์ Pattaya Dolphin World, บัตร Free Pass ที่ Harborland Pattaya หรือบัตรเข้าชม Space Inspirium ที่อุทยานรังสรรค์นวัตกรรมอวกาศ อีกด้วยค่ะ

จุดเช็คอินที่ 2 ฮาเบอร์แลนด์พัทยา : กิจกรรมของเด็กๆที่ดีที่สุดคือการได้เล่น ได้เสริมพัฒนาการต่างๆ และที่นี่ ฮาเบอร์แลนด์พัทยา ดินแดนแห่งสวนสนุกของเด็กๆ ที่เต็มไปด้วยโซนเล่นทั้งสิ้น 12 โซน ทั้งสนุกและให้ความรู้ และมาพร้อมโปรโมชั่นบัตรเครื่องเล่นเดี่ยว / บัตร Happy 3 Buffet / บัตร Super Pass แถมฟรี! บัตรเข้าชม Art in Paradise Pattaya, บัตรทำกิจกรรมสำหรับน้องๆ ที่ร้านอาหารอะลาคอมปาณย์ หรือบัตรเข้าชม Space Inspirium ที่อุทยานรังสรรค์นวัตกรรมอวกาศค่ะ

จุดเช็คอินที่ 3 ร้านอาหารอะลาคอมปาณย์ : แหล่งท่องเที่ยวที่มาพร้อมการตกแต่งแบบจำลองหมู่บ้านในชนบทของยุโรป ที่รายล้อมไปด้วยสวนสวยๆ และร้านอาหาร ร้านไวน์ โรงงานชา รวมถึงสวนผักออกแกนิค และ Shop& Gallery ต่างๆ รับรองว่าถ้าถ่ายรูปเช็คอินกันที่นี่เพื่อนๆ ต้องถามกันไม่ขาดสายว่าอยู่ยุโรปรึเปล่ากันแน่ๆ แต่ที่สำคัญหากไม่พูดถึงโปรโมชั่นคงไม่ได้ กับ Voucher รับประทานอาหาร และทำกิจกรรม แถมฟรี! บัตรผ่านประตูสวนน้ำรามายณะ, บัตร One Day Pass ที่สวนนงนุชพัทยา หรือบัตรเข้าชม Space Inspirium ที่อุทยานรังสรรค์นวัตกรรมอวกาศ เช่นกันค่ะ

ยังไงลองหาเวลาไป เที่ยวแล้วเที่ยวอีก กันที่ชลบุรีกันดูนะคะ และสามารถซื้อแพ็คเก็จที่แหล่งท่องเที่ยวได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 30 มิถุนายน  2562 สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

สำนักงานพัทยา 038-427-667 และเฟสบุ๊คเพจ ททท. สำนักงานพัทยา
สวนนงนุช โทร 038-238-061 ถึง 63 และเฟสบุ๊คเพจสวนนงนุช พัทยา
ร้านอาหารอะลาคอมปาณย์ โทร 061-441-5181 และเฟสบุ๊คเพจ  A’ La Campagne Pattaya
ฮาเบอร์แลนด์พัทยา โทร 065-848-1000, เว็ปไซด์  www.thaitripticket.com และเฟสบุ๊คเพจ Harbor pattaya

Praew Recommend

keyboard_arrow_up