ดื่มด่ำบรรยากาศ พักผ่อนแบบร่วมสมัยที่ โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล เชียงใหม่ เดอะ แม่ปิง

account_circle

ดื่มด่ำบรรยากาศ พักผ่อนแบบร่วมสมัยใจกลางเมืองเชียงใหม่ที่ โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล เชียงใหม่ เดอะ แม่ปิง

คงจะดีไม่น้อยหากเราได้พักผ่อนกายใจอันแสนเหนื่อยล้าในที่พักระดับหรูหราที่ผสมผสานระหว่างบรรยากาศอันแสนสงบงดงามของธรรมชาติและประวัติศาสตร์ล้ำค่ายาวนานกว่า 700 ปีของเมืองล้านนาเข้าไว้ด้วยกันได้อย่างลงตัว หากคุณอยากลองสัมผัสประสบการณ์ที่ครบครันตามว่าเราขอแนะนำให้คุณได้มาลองพักที่ โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล เชียงใหม่ เดอะ แม่ปิง (InterContinental Chiang Mai The Mae Ping) โรงแรมระดับ 5 ดาว สุดลักชูรีที่พร้อมตอบรับทุกความคาดหวังด้านคุณภาพการให้บริการและสร้างประสบการณ์อันสุดแสนประทับใจได้ตั้งแต่แรกพบ

ห้องพักและห้องสวีท ตกแต่งสไตล์ร่วมสมัย

โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล เชียงใหม่ เดอะ แม่ปิง มีห้องพักไว้คอยบริการหลากหลายรูปแบบ จำนวนรวมกว่า 240 ห้อง ทั้งห้องพักแบบคลาสสิก (Classic) ขนาดพื้นที่เริ่มต้นที่ 30 ตร.ม. หรือจะขยับมาเป็นห้องพรีเมียม (Premium) สุดหรูหรา พื้นที่ 43 ตร.ม. และห้องสวีท (Suite) ที่ทั้งครบครันและสะดวกสบายมากที่สุด บนพื้นที่ขนาดใหญ่กว่า 165 ตร.ม.

ให้คุณได้พักผ่อนเอนกายภายในห้องพักไปพร้อมๆ กับการดื่มด่ำงานหัตถศิลป์อันทรงคุณค่าอย่าง “งานช่างสิบหมู่” ทั้งงานจิตรกรรม งานแกะสลัก งานหล่อแม่พิมพ์ งานตีโลหะและฉาบปูน ฯลฯ ที่ถูกสะท้อนผ่านรายละเอียดการตกแต่งภายในรวมไปจนถึงเครื่องใช้และเฟอร์นิเจอร์ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นผนังและฉากกั้นไม้แกะสลัก เฟอร์นิเจอร์สร้างจากไม้กลึงขึ้นรูปด้วยมือ โคมไฟและผ้าดีไซน์ท้องถิ่น ที่ล้วนรับเข้ากับเทคโนโลยีสมัยใหม่เพื่ออำนวยความสะดวกในการเข้าพักได้อย่างลงตัว พร้อมรับชมวิวทิวทัศน์อันแสนงดงามของเมืองเก่าเชียงใหม่และดอยสุเทพแบบเต็มตาได้จากทุกห้อง

ห้องอาหารและล็อบบี้หลากสไตล์ สุดหรูหรา

ที่โรงแรมแห่งนี้ให้ความสำคัญกับทุกๆ จุดสัมผัสประสบการณ์ของผู้เข้าพัก หลังจากดื่มด่ำไปกับบรรยากาศของห้องพักที่ทั้งงดงาม สะดวกสบายและชมวิวทิวทัศน์เมืองใหญ่จนหนำใจ สิ่งต่อไปที่ขาดเสียไม่ได้คือ การลองลิ้มชิมรสกับอาหารหลากสไตล์หลายรสชาติที่ทางโรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล เชียงใหม่ เดอะ แม่ปิง มีให้เลือกสรรได้ตามความชอบ

เริ่มจาก คำ ล็อบบี้ เลาจ์ พื้นที่สำหรับการผ่อนคลายที่สามารถแวะมาได้ตลอดทั้งวัน เลาจ์แห่งนี้ถูกตกแต่งไว้ด้วยโคมไฟโปร่งแสงสื่อถึงเทศกาลโคมยี่เป็งประเพณีอันเลื่องชื่อของเมืองเชียงใหม่ ให้คุณดื่มด่ำไปกับกาแฟรสเยี่ยมและขนมอบสูตรพิเศษได้ตั้งแต่ช่วงเช้าจนถึงยามบ่าย ส่วนในช่วงเย็นจะถูกแปลงโฉมเป็นบาร์ (Bar) ที่คลอเคล้าด้วยเสียงดนตรีพร้อมบริการค็อกเทลเลิศรสและเครื่องดื่มอื่นๆ จากบาร์เทนเดอร์ระดับมืออาชีพ 

พลาดไม่ได้กับ เดอะ กาด ล้านนา ห้องอาหารกึ่งบาร์เปิดให้บริการตลอดทั้งวัน พร้อมเสิร์ฟอาหารเหนือแบบต้นตำรับที่รังสรรค์โดยทีมเชฟมากฝีมือ ทุกจานอาหารเน้นความสดใหม่และการนำเสนอวัตถุดิบที่ดีที่สุดของแต่ละฤดูกาล 

ปิดท้ายด้วย หงส์ ไชนีส เรสเตอรองท์ แอนด์ สกาย บาร์ ห้องอาหารจีนสไตล์เสฉวน กวางตุ้งและไต้หวัน พร้อมคราฟต์ค็อกเทลสูตรพิเศษจากมิกโซโลจิสต์ (Mixologist) มากความสามารถ ให้เราได้เพลิดเพลินไปกับอาหารจีนและเครื่องดื่มรสเยี่ยมพร้อมรับชมทิวทัศน์ของดอยสุเทพจากชั้นดาดฟ้าของโรงแรม

นอกไปจากความหรูหราโอ่อ่าของบรรยากาศห้องพัก รวมไปจนถึงห้องอาหารและล็อบบี้หลากสไตล์แล้วนั้น ที่โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล เชียงใหม่ เดอะ แม่ปิง แห่งนี้ยังมีโปรแกรม อินไซเดอร์ โลเคชั่น (Insider Location) ที่เหล่าพนักงานคอนเซียจพร้อมให้ข้อมูลและแนะนำทริปท่องเที่ยวเมืองเชียงใหม่แบบฉบับคนพื้นถิ่น ที่คราวนี้ขอแนะนำให้ขึ้นบอลลูนชมบรรยากาศรอบเมืองเชียงใหม่ และพระอาทิตย์ยามเช้า ปิดท้ายด้วยมื้ออาหารเช้าแบบปิคนิค และแชมเปญสุดพิเศษในบรรยากาศสุดโรแมนติกที่ “ห้วยตึงเฒ่า” ซึ่งตั้งอยู่ในเขต อ.แม่ริม ไม่ใกล้ไม่ไกลจากดอยสุเทพ สถานที่ท่องเที่ยวเชิงธรรมชาติที่กว้างขวางสุดลูกหูลูกตาให้คุณได้มาสูดอากาศอันแสนสดชื่นได้แบบเต็มปอด พร้อมดื่มด่ำไปกับวิวทิวทัศน์อันแสนสงบและงดงามของอ่างเก็บน้ำ ผืนป่าและท้องนาสีเขียวขจี พลาดไม่ได้กับจุดเช็กอินยอดฮิตหุ่นฟางคิงคองขนาดยักษ์ที่มีความสูงตั้งแต่ 4-8 เมตร โดยแต่ละตัวจะมีบันไดให้เราขึ้นไปถ่ายภาพได้แบบใกล้ชิด นอกไปจากนี้ที่ห้วยตึงเฒ่ายังมีกิจกรรมอื่นๆ ให้ลองทำอีกมากมายไม่ว่าจะเป็นการป้อนอาหารแกะ ให้อาหารปลา พายเรือแคนูหรือปั่นจักรยานน้ำในอ่างเก็บน้ำ ซิปไลน์ รถ ATV หรือเดินทางไกล รับรองได้ว่าสนุก จบครบได้ในสถานที่เดียว

ให้การพักผ่อนหย่อนใจในเมืองเชียงใหม่เต็มไปด้วยความสะดวก ครบครัน พร้อมดื่มด่ำบรรยากาศอันแสนสงบที่ผสมผสานเข้ากับความงดงามของศิลปวัฒนธรรมล้านนาได้อย่างตัวได้ที่ โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล เชียงใหม่ เดอะ แม่ปิง (InterContinental Chiang Mai The Mae Ping) โรงแรมระดับ 5 ดาว สุดลักชูรี่ ให้ทริปเชียงใหม่ในครั้งนี้เต็มไปด้วยความประทับใจไม่รู้ลืม


Praew Recommend

keyboard_arrow_up