Cocoa XO

Cocoa XO ถ้ำช็อกโกแลตบนบาร์ลอยฟ้า แห่งแรกในไทย ที่แฮงเอ้าท์สุดชิคใจกลางกรุง

Cocoa XO
Cocoa XO

บนยอดตึกสูงชมวิวใจกลางเมืองแบบ 360 องศา เป็นบรรยากาศที่แสนพิเศษสำหรับการนั่งรับลมเย็นพร้อมจิบเครื่องดื่มซาบซ่าเคล้ารสชาติของจานอร่อยและเสียงเพลงชิลไม่น้อยทั้งหมดนี้รวมอยู่ที่ “Cocoa XO” บาร์สุดชิกบนชั้น 57 ระหว่างเรดสกายบาร์และครูแชมเปญบาร์ ของโรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์

เรียกว่าเป็นส่วนผสมที่ลงตัวมากระหว่างโรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์ กับ Martell Cognac (มาร์แตล คอนยัค) ซึ่งได้มาร่วมกันในคอนเซ็ปต์ Cognac and Chocolate sky highเอาใจกลุ่มคอกินดื่มที่ชื่นชอบคอนยัคระดับพรีเมี่ยม พร้อมเพิ่มลูกเล่นใหม่ๆ ด้วยการนำช็อกโกแลตมาผสมผสานเพื่อให้มีรสชาติแปลกออกไป

Cocoa XO

Cocoa XO บาร์ลอยฟ้าแห่งนี้ตกแต่งสไตล์โมเดิร์นเน้นสีสันสนุกๆ พื้นที่ด้านหน้าโดดเด่นด้วยประติมากรรมแปลกตาคุมโทนด้วยสีน้ำเงินมิดไนท์บลู และตกแต่งด้วยนกนางแอ่นสีทอง อันเป็นเอกลัษณ์ของแบรนด์ Martell Cognac ล้อมรอบด้วยบาร์บริการเครื่องดื่มรูปวงรี  โดยไฮไลท์สำคัญอยู่ที่Chocolate Cave” ถ้ำช็อกโกแลตขนาดย่อมที่แรกและที่เดียวในเมืองไทยออกแบบขึ้นตามแนวคิด Cognac and Chocolate sky high ภายในบรรจุไอเท็มที่สร้างสรรค์จากช็อกโกแลตไว้มากมาย อาทิ Chocolate Pralines ช็อกโกแลตสอดไส้คอนยัค, Ganache เค้กช็อกโกแลตกลิ่นอายคอนยัคแสนละมุน, ไอศกรีมซอฟต์เสิร์ฟหอมหวานเย็นชื่นใจ รวมถึง ฟองดูช็อกโกแลตผสมคอนยัค ดิพด้วยผลไม้และเบคอน

Cocoa XO

 

Cocoa XO ถ้ำช็อกโกแลตบนบาร์ลอยฟ้า แห่งแรกในไทย ที่แฮงเอ้าท์สุดชิคใจกลางกรุง

สำหรับเมนูเครื่องดื่มที่ Cocoa XO มีทั้งค็อกเทลที่มีส่วนผสมของคอนยัคเช่น A Plus Tard (อะ พลัส ทาร์ด) มีส่วนผสมของราสเบอร์รี่ลิเคียว และ บิทเทอร์ลิเคียว ที่หอมละมุนจากสมุนไพรและเครื่องเทศ หรือจะเป็น Swift Fix  (สวิฟท์ ฟิกซ์) สีโอรสอ่อนๆ ลงตัวด้วยส่วนผสมของลิเคียว,  น้ำสับปะรด และโซดา ถ้าชอบความเปรี้ยวซาบซ่า ต้อง  L’affection (เลอ เอฟเฟ็คชั่น) มีส่วนผสมของ Havana Club บ่ม  7 ปี, ลิเคียว, ออเรนจ์ คูราโซ, น้ำมะนาว และโซดา รวมถึงเครื่องดื่มซิกเนเจอร์ Je T’Aime (เฌอแตม) ที่มีโลโก้สวยๆ ของแบรนด์อย่างนกแอ่นสีทองบนฟองนุ่มๆ ก็ซาบซ่าไม่น้อย เป็นต้น

Cocoa XO

นอกจากนี้ยังเพิ่มลูกเล่นพิเศษอย่างการนำช็อกโกแลตมาผสมเป็นค็อกเทลซาบซ่าเคล้าความหวานละมุนท้าให้ลิ้มลอง เช่น More Than A Tea (มอร์ แดน อะ ที) ที่ผสมผสานด้วย Absolut Vodka, ลิเคียวรสส้ม, น้ำเชื่อมวานิลลา, ช็อกโกแลตขาว และมะม่วง หรือจะเป็น Cocoa XO (โคโค่ เอ็กซ์โอ) ที่มีส่วนผสมของ Absolut Vodka , Kahlua,  ลิเคียวรสเฮเซลนัท, ครีมลิเคียวนุ่มๆ และช็อกโกแลต เป็นต้น นอกจากนั้นยังมี     ม็อคเทลจิบเพลินใสๆ ในช่วงเวลาพิเศษกับเพื่อนๆ เช่น Take Off (เทค ออฟ) ผสมจากเสาวรส,น้ำเชื่อมราสเบอร์รี่ และโซดาควินิน หรือ See You Tomorrow (ซี ยู ทูมอร์โรว์) สดชื่นมีชีวิตชีวาด้วยน้ำกลิ่นกุหลาบ น้ำมะนาว และโซดาควินิน

Cocoa XO

ขณะที่รายการอาหารเน้นสแน็กหรือของกินเล่นแนวฟิวชั่นเบาๆ เคล้าเครื่องดื่มอารมณ์แฮงเอ้าท์ โดยนำวัตถุดิบพรีเมี่ยมมาเป็นส่วนประกอบ อาทิ เนื่อวัวญี่ปุ่น, ล็อบสเตอร์, ฟัวร์กราส์ หอยนางรม เป็นต้น และบางเมนูยังได้นำโกโก้มาเป็นส่วนผสมด้วย เช่น Crackling Pork Belly(แครกกลิ้ง พ็อก เบลลี่) หมูกรอบที่พิถีพิถันในการปรุงจนนอกนุ่มในพร้อมน้ำจิ้ม 3 สไตล์ มีซอสโชยุ น้ำจิ้มบ๊วย และมัสตาร์ด หรือจะเป็น Snow Fish Rolls (สโนว์ ฟิซ โรวส์) โรว์ไส้ปลาหิมะทอดกรอบเคี้ยวเพลิน ยังมี Sweet Potato Fries (สวิท โปเปโต้ ฟรายส์) มันฝรั่งทอดจิ้มซอส 2 แบบ หรือถ้าชอบเนื้อย่าง Hitachiwagyu Beef Skewer (ฮิตาชิวากิว บีฟ สคิวเออร์) ก็นุ่มละมุนลิ้นไม่เบา เป็นต้น  พร้อมเติมเต็มบรรยากาศปาร์ตี้ให้อารมณ์สุนทรีย์ในช่วงหัวค่ำด้วยเสียงเพลงบีทเบาๆ จากดีเจ ก่อนจะเพิ่มบีทให้หนักขึ้นตามจังหวะการกินดื่มของชาวไนท์ไลฟ์ในค่ำคืนแสนพิเศษ

 ร่วมสัมผัสบรรยากาศแฮงเอ้าท์ลอยฟ้าใจกลางเมือง “Cocoa XOชั้น 57 Centara Grand at CentralWorld เปิดให้บริการทุกวัน เวลา 17.00 -24.00 . สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและสำรองที่นั่งโทร. 02-100-6255

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up