อินเตอร์คอนติเนนตัล ภูเก็ต รีสอร์ท

ค้นพบมนต์เสน่ห์เทศกาลแห่งความสุขธีม “หิมพานต์” ดินแดนสุดมหัศจรรย์ ณ อินเตอร์คอนติเนนตัล ภูเก็ต รีสอร์ท

Alternative Textaccount_circle
อินเตอร์คอนติเนนตัล ภูเก็ต รีสอร์ท
อินเตอร์คอนติเนนตัล ภูเก็ต รีสอร์ท

สวรรค์แห่งการพักผ่อนสุดหรูริมหาดกมลา เชื้อเชิญสู่โลกแห่งวรรณคดีไทยอันน่าหลงใหล กับการเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุข ประจำปี 2564 ภายใต้คอนเซ็ปต์ “หิมพานต์” (Himmaphan Dreams) ดินแดนสุดมหัศจรรย์

ร่วมผจญภัยไปกับจินตนาการอันโลดแล่น และค้นพบมนต์เสน่ห์ของ Festive Season ตลอดเดือนธันวาคม 2564 ณ อินเตอร์คอนติเนนตัล ภูเก็ต รีสอร์ท กับงานเลี้ยงน้ำชายามบ่ายสุดหรู บรันช์แสนอร่อย ดินเนอร์ที่รังสรรค์ขึ้นมาเป็นพิเศษ และกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟมากมาย ซึ่งจะถูกเนรมิตขึ้นในธีม “หิมพานต์” ป่าในวรรณคดีที่ปรากฏอยู่ใน “ไตรภูมิกถา” หรือ “ไตรภูมิพระร่วง” วรรณกรรมทางพุทธศาสนาของประเทศไทย อันเป็นแนวคิดสถาปัตยกรรมของรีสอร์ต ดินแดนอันศักดิ์สิทธิ์แห่งนี้ตั้งอยู่บนยอดเขาพระสุเมรุอันสูงตระหง่าน เป็นที่อยู่ของเหล่าทวยเทพ มีสระอโนดาตอยู่ใจกลางป่าหิมพานต์ที่หลั่งไหลไปสี่ทิศ ให้ความอุดมสมบูรณ์แก่ชีวิตทั่วผืนป่าหิมพานต์ และรายล้อมด้วยภูเขาสูงเสียดฟ้า 5 ลูก ได้แก่ สุทัสสนะ จิตตะ กะฬะ คันธมาทน์ และไกรลาส

ในช่วงเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่ อินเตอร์คอนติเนนตัล ภูเก็ต รีสอร์ท จะเชื่อมต่อความสุขเข้ากับจินตนาการไทยโบราณ ผ่านการสรรค์สร้างอีเวนต์อาหารและกิจกรรมสุดพิเศษมากมาย ได้แก่

“Festive Celebration” (1-31 ธันวาคม 2564)

อิ่มอร่อยกับอาหารเมนูพิเศษในช่วงเทศกาลเฉลิมฉลองในคอนเซปต์ “ป่าหิมพานต์” (Himmaphan Forest) ได้ทุกวันตลอดเดือนธันวาคม 2564 (ยกเว้นวันที่ 24, 25, และ 31 ธันวาคม ณ ห้องอาหารปิ่นโต ห้องอาหารไทยสูตรต้นตำรับที่ได้แรงบันดาลใจจากย่านเมืองเก่าภูเก็ต และ ห้องอาหารจรัส ที่ตั้งอยู่ในฝั่งบาดาลของรีสอร์ต ซึ่งเป็นที่อยู่ของพญานาคในตำนาน (Naga Resides) ห้องอาหารไทยร่วมสมัยสุดหรูที่สร้างสรรค์เมนูและปรุงด้วยความพิถีพิถัน ด้วยวัตถุดิบสดใหม่จากท้องถิ่นและภูมิภาค เคล้าบรรยากาศที่มีชีวิตชีวาของหาดกมลา ตั้งแต่เวลา 12.00 – 22.00 น.

จิบชายามบ่ายในธีมหิมวันต์ (Himavana High Tea) ประกอบไปด้วยอาหารว่าง ขนมหวาน และชาคุณภาพระดับพรีเมี่ยมที่มีให้เลือกสรรอย่างเต็มอิ่มสำหรับการพักผ่อนในช่วงบ่ายของทุก ๆ ณ​ เทวา เลานจ์ (Devas’ Lounge) เวลา 14.00 – 17.00 น. ราคา 750++ บาทต่อท่าน

ผ่อนคลายกายใจก่อนเข้าสู่ปีใหม่ ด้วยสปาทรีตเมนต์ที่ สติ สปา (Sati Spa) กับทรีตเมนต์ความงามในแบบฉบับของกินรี The Secret of Kinnaree Treatment และ “Mythical Himmaphan Promotion” (โปรโมชั่นตำนานหิมพานต์) สู่การปรับสมดุลและคืนความอ่อนเยาว์ให้มากที่สุด ด้วยการบำบัดด้วยอัญมณี การนวดจักระที่อ่อนโยน และศาสตร์อื่น ๆ อีกมากมาย ด้วยผลิตภัณฑ์หรูหราของ HARNN (หาญ) ผลิตภัฑณ์บำรุงผิวและสกินแคร์ที่มีสารสกัดจากธรรมชาติ ช่วยบำรุงผิวล้ำลึกและผ่อนคลาย

คุณหนูๆ สามารถสนุกกับกิจกรรมมากมาย Kids Christmas & New Year Activities” ที่ คิดส์คลับ อาทิ ประดิษฐ์ต้นคริสต์มาสโอริกามิ ศิลปะพับกระดาษแบบญี่ปุ่น, รังสรรค์ตุ๊กตาหิมะของตัวเอง, ทำเทียนเจล, เพนต์ผ้าบาติก, ทำการ์ดปีใหม่ และภาพยนตร์แสนสนุกในวันคริสต์มาสและปีใหม่ (Kids Movie Time)

นอกจากนั้น ผู้เข้าพักยังสามารถร่วมแบ่งปันความสุขให้กับเด็กน้อย 205 คนในกมลา โดยอินเตอร์คอนติเนนตัล ภูเก็ต รีสอร์ท ได้ร่วมกับ “โรงเรียนอนุบาลกมลา” รวบรวมความฝันของเด็กมาไว้ที่ต้นคริสต์มาสที่ตั้งอยู่ใจกลางรีสอร์ต จากนั้นผู้เข้าพักสามารถสานฝันน้อง ๆ ได้ด้วยการมอบของขวัญปีใหม่ตามความฝันของเด็ก ๆ กับกิจกรรม Wish Upon A Star! ตั้งแต่วันที่ 8 ธันวาคม 2564 – 2 มกราคม 2565 โดยทางรีสอร์ตจะส่งต่อของขวัญให้กับน้อง ๆ เพื่อต้อนรับปีใหม่ด้วยรอยยิ้มในช่วงวันเด็กแห่งชาติ วันเสาร์ที่ 2 มกราคม 2565

ในวันพิเศษ “วันคริสต์มาส” และ “ปีใหม่” อินเตอร์คอนติเนนตัล ภูเก็ต รีสอร์ท ได้เตรียมเนรมิตงานเลี้ยงที่สวยงามระยิบระยับ สำหรับการสังสรรค์ของครอบครัวและกลุ่มเพื่อนซี้ให้ได้มีช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมที่สุดของปีนี้ กับอีเวนต์อาหารที่รังสรรค์ขึ้นสุดพิเศษ ภายใต้ชื่อของภูเขาทั้ง 5 ที่ตั้งอยู่รายล้อมป่าหิมพานต์ และสระน้ำใจกลางป่าหิมพานต์ที่งดงาม และเมนูสุดพิเศษมากมาย อาทิ อาหารทะเลสด ๆ บนน้ำแข็ง (Seafood On Ice) ทานคู่กับน้ำจิ้มรสจัดจ้าน, สเต๊กเนื้อหลากชนิดที่กริลกำลังพอดีเนื้อนุ่มชุ่มฉ่ำ, ไก่งวงเนื้อนุ่มย่างแบบ Slow Cook, หอยนางรมซอสพริกผักชี, อาหารไทยหลากชนิด พร้อมเมนูอื่น ๆ อีกมากมายที่ให้นักชิมได้อิ่มอร่อย พร้อมดื่มดำวิวทะเลริมหาดกมลา เคล้าเสียงเพลงจากดีเจ และแชมเปญที่เสิร์ฟไม่จำกัด

เริ่มจากค่ำคืนวันที่ 24 ธันวาคม (คริสต์มาส อีฟ) เพลิดเพลินกับ “Sharing Menu” ในธีม สุทัสสนะ ณ ห้องอาหารจรัส หรือเลือกอิ่มอร่อยกับบุฟเฟ่ต์ในธีม “จิตตะ” ณ ห้องอาหารปิ่นโต และสำหรับวันที่ 25 ธันวาคม (วันคริสต์มาส) ขอเชิญร่วมเฉลิมฉลองกับ คริสต์มาส เดย์ บรันช์ (Christmas Day Brunch) ในธีม “กาฬะ” ณ ห้องอาหารจรัส พร้อมไวน์หรือแชมเปญเสิร์ฟไม่จำกัด ต่อด้วย “บรันช์วันเปิดกล่องของขวัญ” (Boxing Day Brunch) ณ ห้องอาหารจรัส เติมความสุขด้วยอาหารวันเฉลิมฉลองอย่างลงตัว

ร่วมส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ในวันที่ 31 ธันวาคม โดยห้องอาหารจรัสจะจัดงานเลี้ยงที่สนุกสนานและเต็มไปด้วยมนตร์เสน่ห์ กับอาหารนานาชาติแบบ “Sharing Menu” ต่อด้วยปาร์ตี้เคานต์ดาวน์เวลา 23.00 – 1.00 น. ริมหาดกมลา ชมการแสดงดอกไม้ไฟที่งดงามอลังการในเวลาเที่ยงคืน

เริ่มต้นวันแรกของปีใหม่ ในวันที่ 1 มกราคม 2565 ด้วยกิจกรรมตักบาตร ณ “สวรรค์” (Heaven Pavilion) ตั้งแต่เวลา 7.45 – 8.45 น. และลิ้มรสมื้ออาหารกลางวันสุดพิเศษ เพื่อเริ่มต้นปีใหม่ 2565 อย่างมีสไตล์และสมบูรณ์แบบที่สุดที่ห้องอาหารจรัสในธีม “อโนดาต”

พิเศษสุดสำหรับผู้ที่อยากฉลองเทศกาลแห่งความสุขด้วยประสบการณ์ที่แตกต่าง กับกิจกรรม ‘REDISCOVER PHUKET’ สุดเอ็กซ์คลูซีฟหลากหลายสไตล์ ไม่ว่าจะเป็นเรียนทำอาหารไทยกับเชฟส่วนตัว, ล่องเรือจิบแชมเปญ และเพลิดเพลินกับปาร์ตี้บาบีคิวบนเรือยอร์ช, และสุดยอดแห่งความเหนือระดับกับทริปสุดลักซัวรี่ ขับลัมโบร์กินี (Lamborghini) ชมวิวทะเลอันดามัน ก่อนจะขึ้นเฮลิคอปเตอร์ชมเมืองภูเก็ตจากมุมสูง ซึ่งเรียกได้ว่า ปิดทริปเทศกาลแห่งความสุข และเริ่มต้นปีใหม่ที่พิเศษสุดอย่างแท้จริง


 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up