ดื่มด่ำบรรยากาศสุดชิลเช้าจรดเย็นที่ Hide Park ร้านอาหารในสวนลับใจกลางสาทร

account_circle

บอกลากรุงเทพมหานครที่แสนวุ่นวายชั่วคราว แวะมาดื่มด่ำบรรยากาศสุดชิลให้จิตใจได้ผ่อนคลาย วันนี้แพรวดอทคอมขอแนะนำ ร้านอาหารและบาร์ในสวนลับใจกลางสาทร  Hide Park Bangkok Restaurant and Garden Bar สวนแห่งการผ่อนคลายของชาวกรุง

Hide Parkร้านอาหารใจกลางกรุง Hide Park ร้านอาหารแถวสาทร Hide Park

ซอยสาทร 12 คือ พิกัดของสวนลับใจกลางสาทร เชื่อว่าหากใครได้มาเยือนครั้งแรกต้องแปลกใจกับสถานที่ตั้งของ Hide Park Bangkok Restaurant and Garden Bar เพราะถูกขนาบข้างด้วยตึกแต่กลับโดดเด่น สะดุดตา กับประตูทางเข้าที่เต็มไปด้วยสีเขียวสบายตาของต้นไม้นานาชนิด เมื่อเดินลึกเข้าไปภายในสวนรูปตัวแอล (L) ยิ่งทำให้รู้สึกเหมือนหลุดเข้าไปอยู่ในหนังฝรั่งที่มักเห็นฉากครอบครัว เพื่อนสนิท นัดรวมตัวสังสรรค์ ปิกนิกในสวนหลังบ้าน จิบค็อกเทล เต้นรำกัน พร้อมเสียงหัวเราะ รอยยิ้ม แห่งความสุข เคล้ากับบรรยากาศสวนสวยสไตล์อังกฤษ มีน้ำตกจำลองที่ให้ความรู้สึกเย็นสบาย เสียงเพลงเพราะที่เปิดคลอเบาๆ เคล้าอาหารชั้นเลิศ เป็นสถานที่ที่เหมาะกับการหลีกหนีความวุ่นวายของเมืองกรุงได้ดีทีเดียว

เมนูอาหารที่ Hide Park

ความเก๋ไก๋ของที่นี่ นอกจากอาหารอร่อยในบรรยากาศสวนสวยแล้ว ซิกเนเจอร์ของที่นี่ต้องยกให้วิธีการเสิร์ฟที่ไม่เหมือนใคร คือ การเสิร์ฟอาหารในตระกร้าปิกนิก ให้ความรู้สึกเหมือนมาปิกนิกในสวนหลังบ้านจริงๆ และที่สำคัญอาหารทุกจานส่งตรงจากเชฟสู่โต๊ะอาหารโดยปราศจากการสัมผัสจากพนักงานเสิร์ฟ เรียกว่าสะอาดปลอดภัยหายห่วง

Hide Park

เมนูอาหารที่นี้มีหลากหลาย เมนูเรียกน้ำย่อย Crazy Crab เมนูแคร็บเค้กเนื้อปูแน่นๆ เสิร์ฟพร้อมซอสสูตรพิเศษ รสสัมผัสนุ่มหอมกลิ่นปู ได้ฟิลลิ่งเหมือนกำลังล่องเรืออยู่ในทะเลเมดิเตอร์เรเนียน

Hide Park

Egg in the Park เมนูสไตล์ไข่เบเนดิกท์ เสิร์ฟคู่กับผักและเห็ดหลากหลายชนิด กลมกล่อมด้วยซอสฮอลแลนเดสสูตรลับของร้าน

Marinated Artichoke Salad สำหรับสายคนรักสุขภาพห้ามพลาด เมนูสลัดสีสันสวยงามทั้ง ร็อคเก็ต (Rocket) มะเขือเทศหลากสี พริกหวาน (Capsicum) หอมแขก และพระเอกของจาน ดอกอาร์ติโชค (Artichoke) ช่วยบำรุงตับและลดไขมัน ตกแต่งด้วยดอกไม้ออร์แกนิกทานได้ ทานคู่กับน้ำสลัด Balsamic รสเปรี้ยวเค็ม หรือจะเป็น

Hide Park

Mr. Bean สลัดคีนัวกับถั่วแดง มิกซ์ด้วยเซเลอรี่และมะกอกดำ เคล้าน้ำสลัดรสชาติเปรี้ยวของรสเลมอนและน้ำส้มสายชูหมัก ให้ความรู้สึกสดชื่นในทุกๆ คำ

ทีเด็ดของร้านคือ Golden Chicken Pie พายไก่เนื้อนุ่มละมุนฉ่ำซอสครีม รสชาติกลมกล่อมเข้ากันได้อย่างตัวเมื่อทานคู่กับแป้งพายเนื้อนิ่มหอมเนย

ส่วนเมนูHide Park Burgerเบอร์เกอร์ชิ้นโตมีให้เลือกทั้ง เนื้อวากิว จากออสเตรเลีย และหมูคุโรบุตะ แต่หากใครไม่ทานเนื้อ ก็สามารถลิ้มลองเมนูเบอร์เกอร์ปลา และสำหรับชาวมังสวิรัติ เบอร์เกอร์เห็ดก็นับเป็นตัวเลือกที่อร่อยไม่แพ้กัน

ใครมากันเป็นกลุ่ม แนะนำให้ลอง Diavola Pizza จัดเต็มด้วยซอสมะเขือเทศเข้มข้น มอสซาเรลล่าชีส สไปซี่ซาลามี่ เข้ากันได้ดีกับแป้งพิซซ่าบางนุ่ม ทานเพลินจนต้องขอเบิ้ลอีกถาด

เมนูของหวานของที่นี้ก็โก้เก๋ไม่เบากับ Nutella Pizza แป้งพิซซ่านุ่มๆ ราดด้วยนูเทลล่าแบบไม่อั้น ตัดรสเปรี้ยวของผลไม้ตระกูลเบอร์รี่ เป็นของหวานที่ลงตัวอย่าบอกใคร

ส่วน Cherry Clafoutis ทาร์ตมูสอัลมอนด์ เชอร์รี่ เป็นอีกหนึ่งเมนูของหวานที่ถูกใจสายสวีทเลิฟเวอร์ แป้งทาร์ตกรอบนุ่มหอมกลิ่นเนย มูสอัลมอนด์เนื้อเนียนหวานกำลังดี ยิ่งทานคู่กับเชอร์รี่แล้วเพลินอย่าบอกใคร

สำหรับเครื่องดื่มคลายร้อน แนะนำ Frozen Pineapple น้ำสับปะรดสดปั่น หรือ Frozen Espresso เอสเพรสโซ่เย็น รสชาติกลมกล่อม เพิ่มความสดชื่นให้มื้ออาหารได้ดีเลยทีเดียว

Hide Park Bangkok Restaurant and Garden Bar” ร้านอาหารและบาร์ในสวนลับแห่งความสุขที่ซ่อนตัวอยู่กลางใจเมือง ตั้งอยู่ที่กลางซอยสาทร 12 เปิดให้บริการวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.00-22.00 น. และวันเสาร์-อาทิตย์ (และวันหยุดนักขัตฤกษ์) เวลา 8.00-22.00 น. สำหรับนักท่องราตรี วันศุกร์กับวันเสาร์ร้านเปิดถึง 24.00 น.


 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up