‘AURUM GALLERY’ พื้นที่ใหม่แห่งศิลปะ แหล่งรวมงานอาร์ตจากศิลปินระดับโลก

account_circle

Goldie ศิลปินชื่อดังก้องโลก เปิดตัว ‘AURUM GALLERY’ พื้นที่ใหม่แห่งศิลปะ Contemporary Art / Urban Art / Street Art แหล่งรวมงานอาร์ตจากสุดยอดศิลปินระดับโลก

AURUM GALLERY

AURUM GALLERY

สายศิลป์ ต้องห้ามพลาด “AURUM GALLERY” (ออรัม แกลเลอรี) อาร์ตแกลเลอรีแห่งใหม่ใจกลางกรุงเทพฯ แหล่งรวบรวมงานศิลป์แนว Contemporary Art / Urban Art / Street Art จากศิลปินทั่วโลกที่เอ็กซ์คลูซีฟที่สุดในไทย ก่อตั้งขึ้นโดย Clifford Joseph Price (MBE) หรือที่รู้จักกันในนามของ “Goldie” (โกลดี้) ดีเจ นักดนตรี นักแสดง และศิลปินชาวอังกฤษที่มีชื่อเสียงโด่งดังระดับโลก

AURUM GALLERY

สำหรับ “ออรัม แกลเลอรี” ตั้งอยู่ในโครงการ Warehouse 30 คอมมูนิตี้สุดชิกย่านเจริญกรุง “Creative District” ของกรุงเทพฯ​ ที่เต็มไปด้วยเสน่ห์ของศิลปวัฒนธรรม ความคิดสร้างสรรค์ และนวัตกรรม จะเปิดประตูต้อนรับคนรักศิลปะในเดือนกรกฎาคมนี้

AURUM GALLERY

แกลเลอรีขนาด 528 ตารางเมตร ถูกออกแบบขึ้นภายใต้แรงบันดาลใจที่ได้รับอิทธิพลมาจากยุคทองของวัฒนธรรม
New York Graffiti ในช่วงปลายปี 1970 – 1980 เพื่อเป็นพื้นที่ถ่ายทอดความหลงใหลและอาชีพเกี่ยวกับศิลปะที่ Goldie ทำมาตลอดชีวิต รวมถึงเป็นผู้สนับสนุนที่มีอิทธิพลต่อวงการศิลปะมากว่าสามทศวรรษ

ผลงานศิลปินที่มีชื่อเสียงทั้งในและต่างประเทศ และเป็นผู้มีอิทธิพลมากที่สุดในโลกในศิลปะแขนงนี้ จะถูกจัดแสดงที่ “ออรัม แกลเลอรี” อาทิ Vhils, Belin, Saturno, Ben Eine, Odeith, Bio, Crash และอีกมากมาย

นอกจากนี้ ยังจัดแสดงผลงานของศิลปินท้องถิ่นและระดับภูมิภาคที่กำลังเติบโตในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ อาทิ P7, Benzilla, Jecks และ Wal Chirachaisakul รวมถึงผลงานมาสเตอร์พีช อาทิ Mickey Confinament ของ Belin, Apache Girl ของ Goldie และผลงานหลายชิ้นจากซีรี่ส์ Matter ของ Vhils ซึ่งเรียกได้ว่า “ออรัม แกลเลอรี” เป็นดั่งสวรรค์แห่งใหม่ของผู้ที่รักศิลปะและนักสะสมที่คุ้มค่าแก่การเยี่ยมชม

ขณะเดียวกัน ออรัม แกลเลอรี ยังเป็นพื้นที่สำหรับ ‘Live Workshop’ เพื่อให้ศิลปินระดับโลกโชว์ฝีมือการสร้างสรรค์งานศิลป์ รวมถึงจะจัดให้มีกิจกรรมอีเว้นต์ต่างๆ แบ่งปันความคิดสร้างสรรค์ระหว่างศิลปินกับผู้ที่ชื่นชอบศิลปะได้ดื่มด่ำกับกระบวนการสร้างสรรค์อย่างสมบูรณ์

แฟนๆ แพรวคนไหนที่ชื่นชอบ และรักการเสพงานศิลปะห้ามพลาดเลยน้า งานนี้เข้าชมฟรี ไม่เสียค่าใช้จ่ายในการเข้าชม สอบถามสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เบอร์โทร 098-138-9844 อีเมล์: [email protected] และเว็บไซต์ https://aurum.gallery/


 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up