ชุดว่ายน้ำเด่น

อลังการดาวล้านดวงภาค 1 รวม 10 ชุดว่ายน้ำเด่น ไม่เหมือนใคร บนเวทีมิสแกรนด์ฯ

Alternative Textaccount_circle
ชุดว่ายน้ำเด่น
ชุดว่ายน้ำเด่น

อลังการดาวล้านดวงภาค 1 เก๋เตะตา! 10 ชุดว่ายน้ำเด่น ไม่เหมือนใคร บนเวทีการประกวด มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 

นอกจากการแนะนำตัวที่เป็นเอกลักษณ์บนเวทีการประกวด มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ แล้ว อีกหนึ่งสิ่งที่เป็นเสน่ห์ของการประกวดนางงามบนเวทีนี้คือชุดในรอบตัดสิน ซึ่งแต่ละจังหวัดจะนำเอกลักษณ์ท้องถิ่นมาประยุกต์ใหม่ให้กลายเป็นชุดที่โดดเด่นและน่าจดจำ

แม้ตอนนี้การประกวดยังเดินไปไม่ถึงรอบตัดสิน แต่ความอลังการดาวล้านดวงของเสื้อผ้าผู้เข้าประกวดก็เริ่มมีมาให้เห็นกันแล้ว โดยเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา ได้มีการเปิดตัวสาวงาม 77 จังหวัดอย่างเป็นทางการ ผ่านแฟชั่นโชว์ชุดว่ายน้ำ ธีม Haute Couture swimwear สวย แซ่บ เผ็ด มั่น เป็นการเรียกน้ำย่อยให้กับผู้ชมในห้องแถลงข่าว ซึ่ง แพรวดอทคอม ก็ได้คัดเลือก 10 ชุดว่ายน้ำเด่น ที่มีสไตล์ที่แตกต่างมาให้ได้ชมกันค่ะ

อลังการดาวล้านดวงภาค 1 รวม 10 ชุดว่ายน้ำเด่น ไม่เหมือนใคร บนเวทีมิสแกรนด์ฯ

ชุดว่ายน้ำเด่น
ลุคนี้คล้ายการเดินแบบของวิคตอเรีย ซีเคร็ทเบาๆ
ชุดว่ายน้ำเด่น
ชุดนี้เก๋และโดดเด่น บอกเลยว่ามีคนชมเยอะมาก
ชุดว่ายน้ำเด่น
ชุดนี้ให้กลิ่นอายแบบการดูหนังมัมมี่
ชุดว่ายน้ำเด่น
สวยเตะตาด้วยไฟ LED
ชุดว่ายน้ำเด่น
ผสมผสานกับเครื่องประดับพื้นเมืองก็เก๋ไปอีกแบบ
ชุดว่ายน้ำเด่น
เดินให้ปังก็ต้องพกผ้ามาสะบัดด้วย
ชุดว่ายน้ำเด่น
ลุคนี้ครีเอทออกมาเพื่อให้เข้ากับกระแสบอลโลก
ชุดว่ายน้ำเด่น
ส่วนชุดนี้ก็หวาน แถมยังมีความฟรุ้งฟริ้งสุดๆ
ชุดว่ายน้ำเด่น
หน้าฝนทั้งทีจะมีไม่ร่มได้อย่างไรกัน
ชุดว่ายน้ำเด่น
หวานละมุนๆ ในชุดผสมลูกไม้

ทั้งนี้ในวันที่ 29 มิถุนายน 2561 จะคัดเลือก Best Voice Award นางงามคนใดร้องเพลงดีต้องห้ามพลาด หลังจากนั้นเราจะเดินทางไปเก็บตัวที่ จ.ภูเก็ต ก่อนจะมาประชันกันบนเวทีจริงในค่ำคืน วันที่ 14 กรกฏาคม 2561 ณ ฮอลล์ 100 ไบเทค บางนา ครับ สำหรับของรางวัลของผู้คว้าตำแหน่ง มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2018 จะได้รับมงกุฎเพชรมูลค่า 1,200,000 บาท เงินสด 1,000,000 บาท บ้านทาวน์โฮม 1 หลัง รถยนต์ 1 คัน ซึ่งรถยนต์เราให้นางงามทั้ง 5 ตำแหน่งคนละกัน รวมถึงรางวัลอื่นมูลค่ารวมกว่า 6,000,000 ล้านบาท

และปีนี้ยังเพิ่มรางวัลอัดฉีดมากมาย ไม่ว่าจะเป็นรางวัล แนะนำตัวยอดเยี่ยม (Best Introduction) เงินรางวัล 50,000 บาท , รางวัล รักแร้งาม ที่เป็นครั้งแรกของเมืองไทย ด้วยเงินรางวัลสูงถึง 200,000 บาท รางวัลชุดว่ายน้ำยอดเยี่ยมอัดฉีดเพิ่มเป็น 200,000 บาท รวมถึงรางวัล Best Designer Award เงินรางวัล 50,000 บาท และยังมีรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย ทั้งหมดเพื่อเป็นกำลังใจให้กับทุกความตั้งใจจริง

สำหรับแฟนนางงามห้ามพลาดกับกิจกรรมร่วมทายผล มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2018 ซึ่งกำลังเป็นที่พูดถึงและติดแฮชแท็ก #นับจากนี้ทุกพื้นที่มีแต่แกรนด์ #มิสแกรนด์ยิ่งดูยิ่งรวย หลังจากกองประกวดฯ อัดฉีดรางวัลมูลค่า 1,000,000บาท (หนึ่งล้านบาทถ้วน) โดยผู้ที่ร่วมทายผลนางงามมาถูกต้อง จะได้รับ package เที่ยวประเทศเมียนมาร์ 3วัน 2 คืน พร้อมชมการประกวด มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล 2018 รอบตัดสิน รางวัลละ 2 ที่นั่ง จำนวน 25 รางวัล มูลค่ารวม 1,000,000 บาททีเดียว

นอกจากตำแหน่งและของรางวัลที่มีมากมายแล้ว คุณผู้ชมทุกท่านเองก็ห้ามพลาด กับการติดตามแบบเกาะติดกับทุกๆ กิจกรรมการประกวดของ มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2018 นับตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป ทุกช่องทาง ทั้ง Facebook, Instagram, Twitter, Youtube และ Website www.missgrandthailand.com โดยเฉพาะอย่างยิ่ง

Praew Recommend

keyboard_arrow_up