เป็นมากกว่าลำโพงแบบพกพา DEVIALET เปิดสัมผัสใหม่พลังเสียงอัจฉริยะระดับไฮเอนด์

Alternative Textaccount_circle

DEVIALET (เดอเวียเลต์) เปิดตัวอย่างเป็นทางการ Devialet Mania (เดอเวียเลต์ มาเนีย) ลำโพงไฮไฟแบบพกพา ผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดของ Devialet ที่มาพร้อมกับระบบเสียงอัจฉริยะระดับไฮเอนด์

ครั้งแรกที่ Devialet นำเทคโนโลยีล้ำสมัยมาใช้กับลำโพงไฮไฟแบบพกพา ที่มีแบตเตอรี่ในตัว ซึ่งจะทำให้คุณได้สัมผัสกับประสบการณ์สุดพิเศษในทุกที่ ด้วยระบบเสียงอัจฉริยะระดับไฮเอนด์และเสียงสเตอริโอ 360° หรูหราโดดเด่นด้วยการออกแบบและฝังเทคโนโลยีล้ำสมัยไว้อย่างชาญฉลาด เพื่อทลายข้อจำกัดของเสียงในลำโพงแบบพกพาอย่างสิ้นเชิง

Martin Ku, Asia Pacific General Manager of DEVIALET กล่าวว่า “Devialet คิดค้นและพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้งด้วยความตั้งใจที่จะส่งมอบประสบการณ์เสียงอันยอดเยี่ยม ไม่ว่าคุณจะฟังจากที่ไหน Devialet Mania ถือเป็นก้าวแรกและก้าวสำคัญซึ่งจะนำไปสู่เป้าหมาย  โดยการนำเทคโนโลยีอันเป็นเอกสิทธิ์ของเรามาสู่ลำโพงแบบพกพา   และให้เสียงที่ยอดเยี่ยมที่สุด  และตลอดระยะเวลาที่เราดำเนินธุรกิจในประเทศไทย ร่วมกับพันธมิตรหลักอย่าง Deco 2000  ทำให้แบรนด์ Devialet  ได้รับเสียงตอบรับอย่างดีเยี่ยม   และในวันนี้เราพร้อมแล้วที่จะเปิดตัวผลิตภัณฑ์น้องใหม่ล่าสุดอย่าง Devialet Mania ที่ตอบโจทย์ในเรื่องของความสะดวกสบาย ดีไซน์หรูหรา และมีน้ำหนักเบา เหมาะกับคนรุ่นใหม่ทุกไลฟ์สไตล์”

สำหรับ Devialet Mania  ถือเป็นความสำเร็จอีกขั้น ที่ Devialet นำเทคโนโลยีอัจฉริยะมามอบประสบการณ์สุดพิเศษไปกับคุณได้ทุกที่ Devialet  Mania ลำโพงแบบพกพาตัวแรก ที่มีการเล่นเพลงตรงตามต้นฉบับอย่างไร้ความผิดเพี้ยน การทำงานแบบอะคูสติกแบบเรียลไทม์ ตัดเสียงสะท้อนของลำโพง 

เทคโนโลยีซึ่งเป็นเอกสิทธิ์เฉพาะ Devialet  Mania มาพร้อมเทคโนโลยี ASC (Active Stereo Calibration) ใช้ไมโครโฟน 4 ตัว สามารถปรับแต่งเสียงโดยอัตโนมัติเพื่อให้เหมาะกับสภาพแวดล้อม เมื่อวางไว้กลางห้อง โหมดสเตอริโอ 360° องศาจะเปิดใช้งานโดยอัตโนมัติ เมื่อวางใกล้กำแพง ลำโพงฟูลเรนจ์ 2 ตัวด้านหลังจะเริ่มทำงานเพื่อเสริมกำลังขับลำโพง 2 ตัวด้านหน้าอย่างแนบเนียน สร้างเวทีเสียงกว้างและทรงพลัง สำหรับประสบการณ์ขั้นสุดของการฟังจากลำโพงแบบพกพา ด้วยไดรเวอร์ฟูลเรนจ์ 4 ตัวและซับวูฟเฟอร์ที่ขับเคลื่อนด้วย SAM® (Speaker Active Matching) 2 ตัวเป็นการกำหนดแบบส่งแรงผลัก ลำโพง Devialet Mania ให้เสียงสเตอริโอที่ความถี่ต่ำถึง 30 Hz และสูงถึง 20,000 Hz

ทดลองสัมผัสผลิตภัณฑ์น้องใหม่ล่าสุดจากแบรนด์ Devialet อย่าง Devialet  Mania  ได้ที่  Devialet by Deco 2000 ทั้ง 3 สาขา ได้แก่ ดิ เอ็มควอเทีย, สยาม ทาคาชิมายะ ไอคอนสยาม และสาขาใหม่ล่าสุดที่พาวเวอร์ มอลล์ ดิ เอ็มโพเรียม และตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2566 นี้ที่ Devialet Cabin Popup  ชั้น M, EM-Gallery ดิ เอ็มโพเรียม สุดท้ายนี้เราขอขอบคุณทุกการตอบรับที่ดีจากลูกค้าทุกท่านเสมอมา


Praew Recommend

keyboard_arrow_up